หอม ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

วันที่ 11 เมษายน 2566  1,256 Views

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) พร้อมยกระดับการเป็นจุดหมายปลายทางของนักกินด้วยห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ ‘หอม’ (Hom) กับคอนเซ็ปต์เมนูจากการหมักดองแบบโบราณที่หลอมรวมหลากหลายวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน นำทีมโดยเชฟริคาร์โด นูเนส (Chef Ricardo Nunes) Executive Chef ผู้ผ่านประสบการณ์จากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มาแล้วมากมาย

หอม ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

ห้องอาหารหอมตั้งอยู่ที่ Sawan Pavillion ศาลาโทนสีขาวและเงินที่งดงามราวกับอยู่ท่ามกลางสรวงสวรรค์บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของป่าหิมพานต์ ภายในโดดเด่นด้วยโคมระย้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกมณฑา ที่นี่ เชฟริคาร์โด ผู้นำเทรนด์การใช้วัตถุดิบท้องถิ่น (Locavorism) การใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล และการทดลองทำอาหารที่แปลกใหม่ จะผนึกกำลังกับ มาเทโอ โพลังโค (Mateo Polanco) ผู้เชี่ยวชาญด้านการหมักดองประจำห้องอาหาร พัฒนาความซับซ้อนและละเอียดอ่อนของเทคนิคการหมักเพื่อใช้กับอาหารและเครื่องดื่มที่หอม “หัวใจของเทคนิคที่ใช้ในครัวของหอมคือการยกระดับรสชาติ เราจะสร้างความตื่นเต้นให้กับนักชิมที่มีความสงสัยใคร่รู้โดยการนำเสนอวัตถุดิบในรูปแบบใหม่ๆ ในขณะที่ยังคงเคารพในรสชาติที่แท้จริงของส่วนผสมแต่ละชนิด” เชฟริคาร์โดกล่าว

หอม ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

เชฟริคาร์โดเริ่มจากการเสาะหาวัตถุดิบในพื้นที่ใกล้เคียงและทำงานกับผู้ผลิตท้องถิ่นอย่างใกล้ชิดเพื่อรักษาความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม จากนั้นจึงสำรวจว่าเทคนิคการหมักแบบโบราณจะเพิ่มรสชาติให้วัตถุดิบเหล่านั้นได้อย่างไร โดยเน้นการยกระดับวัตถุดิบจากกรรมวิธีการหมักในขณะที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของส่วนผสมไว้ รังสรรค์ออกมาเป็นคอร์สเมนู 10 คอร์สที่สมดุลและลงตัว พร้อมที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกที่มาเยือนด้วยรสสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่วมกับโปรแกรมเครื่องดื่มที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มมื้ออาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

หอม ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ พร้อมแล้วที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกที่มาเยือน โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท บนทำเลที่เงียบสงบของหาดกมลา ขับรถเพียง 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต

ข้อมูล

  • พิกัด : Sawan Pavillion, อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
  • เวลาทำการ : เปิดวันอังคารถึงวันเสาร์ เวลา 18:30 น.
  • สำรองที่นั่ง : www.hom-restaurant.com หรืออีเมล info@hom-restaurant.com

Tag: ห้องอาหาร, อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, ไฟน์ไดนิง

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed