ถูกใจสายลุย! ชี้เป้าลำโพง B&O หรูหรา พกพาสะดวก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566  623 Views

สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัยและรักธรรมชาติ ไม่ว่าจะไปตั้งแคมป์ที่ไหน นอกจากจะต้องมีอุปกรณ์ที่สำคัญต่อการยังชีพ อย่างอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ให้แสงสว่าง อุปกรณ์กางเต็นท์และถุงนอน และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแล้ว เสียงเพลงก็ถือเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และเพิ่มความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมีลำโพง B&O (Bang & Olufsen) แบรนด์ลำโพงสุดหรูตัวท็อปของโลก รุ่นที่เหมาะกับชาวสายลุย สามารถพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้สะดวกมาฝากกัน

สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัยและรักธรรมชาติ ไม่ว่าจะไปตั้งแคมป์ที่ไหน นอกจากจะต้องมีอุปกรณ์ที่สำคัญต่อการยังชีพ อย่างอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ให้แสงสว่าง อุปกรณ์กางเต็นท์และถุงนอน และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแล้ว เสียงเพลงก็ถือเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ

หากพูดถึงลำโพง B&O นอกจากคุณภาพเสียงที่หนักแน่น นุ่มลึก และมีมิติ ให้คนรักเสียงเพลงได้ดื่มดำประสบการณ์การฟังเพลงอย่างเต็มอิ่มแล้ว คนส่วนใหญ่มักจินตนาการถึงภาพลำโพงหรูหราราคาหลักแสนบาท ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม เป็นทั้งลำโพงและของตกแต่งบ้านได้ในชิ้นเดียวกัน แต่รู้หรือไม่ว่า B&O ก็มีลำโพงไร้สายขนาดพกพาที่เหมาะกับการนำไปใช้งานนอกบ้านด้วยเช่นกัน และนี่คือลำโพง B&O 3 รุ่นเด็ด ที่เราคัดมาแล้วว่าถูกใจสายลุยที่รักเสียงเพลงแน่นอน!

B&O Beosound A1 2nd Gen Wireless Speaker
ลำโพงไร้สายที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง น้ำหนักเพียง 558 กรัม เหมาะกับการพกพาออกไปใช้งานนอกสถานที่ เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นด้วยระบบ Bluetooth 5.1 รองรับ Codec aptX มีไมโครโฟนในตัว รองรับการสนทนา สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ ขับเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา เปิดประสบการณ์การฟังเพลงนอกสถานที่ได้แบบเต็มอรรถรส มีให้เลือกใช้งานถึง 6 สีด้วยกัน

B&O Beosound Explore Durable Bluetooth Speaker
อีกหนึ่งรุ่นลำโพงไร้สายที่เหมาะกับการพกไปตั้งแคมป์จาก Bang & Olufsen มีน้ำหนักเบา และแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดนาน 27 ชั่วโมง กันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP67 พร้อมระบบชาร์จเร็ว จาก 0% ถึง 100% ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง ปรับตั้งค่าแนวเสียงได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชัน App Bang & Olufsen ให้ประสบการณ์ฟังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา รองรับ Stereo Pairing ควบคุมการใช้งานสะดวกผ่านปุ่มบนตัวเครื่อง ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก เพิ่มความสะดวกด้วยสายคล้องและตะขอ Carabiner

B&O Beolit 20 Bluetooth Speaker
ลำโพง B&O รุ่นนี้ แม้จะมีน้ำหนักมากกว่าลำโพงไร้สายแบบพกพารุ่นอื่น ๆ แต่บอกเลยว่าฟังก์ชันการใช้งานจุใจสุด ๆ ใช้งานสะดวก เชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth และสาย AUX ขนาด 3.5 MM ขับเสียงรอบทิศทาง 360 องศา แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใครด้วยหูหิ้วทำจากหนังฟอกอย่างดี แถมยังใช้งานเป็นที่ชาร์จไร้สายได้ด้วย แต่ต้องระมัดระวัง เพราะลำโพงรุ่นนี้ไม่กันน้ำเหมือน 2 รุ่นแรก

เป็นยังไงกันบ้างกับลำโพง B&O รุ่นพกพาสะดวกที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากสายลุยคนไหนกำลังมองหาลำโพงไปใช้ตอนตั้งแคมป์ ก็ลองไปเลือกชมกันที่ศูนย์บริการหรือร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านได้เลย


Tag: ลำโพง, แคมปิง

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed