มัดรวมคอร์สขายของออนไลน์ อยากทำยอดขายได้ต้องดู!

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566  319 Views

ประสบความสำเร็จในการเป็นแม่ค้าพ่อขายออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ต้องรู้ทริกการปรับตัวให้เท่าทันคู่แข่ง พร้อมบุกตลาดเจาะลูกค้าได้อย่างตรงจุด! ซึ่งจะใช้วิธีครูพักลักจำไปเรื่อยก็อาจจะไม่ทันใจ ลองลงคอร์สขายของออนไลน์ดูไหม บอกเลยว่าได้ผลแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกคอร์สที่สอนขายของออนไลน์จะสามารถนำมาใช้แบบได้ผลจริง เพราะเนื้อหาที่นำมาอาจไม่ตรงจุด ไม่ได้ใช้ผู้สอนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญแบบจริง ๆ ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงได้ทำการรวบรวมแหล่งคอร์สขายของออนไลน์จากบริษัทชั้นนำ ตัวจริงเรื่องการบุกตลาดอีคอมเมิร์ซที่จะมาช่วยทลายกำแพงการขายของที่คุณกำลังเจอ!

มัดรวมคอร์สขายของออนไลน์ อยากทำยอดขายได้ต้องดู!

The iCon Group
สำหรับคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ต้องไม่พลาดที่นี่เลย! เพราะ The iCon Group เป็นสถานทที่พร้อมให้คุณได้เก็บเกี่ยวความรู้จากคอร์สขายของออนไลน์ได้อย่างเต็มพิกัด พร้อมจัดมาให้ทุกเม็ด เคล็ดลับไหนว่าเด็ดผู้สอนก็จะงัดมาบอกต่อแบบไม่มีหวงวิชา ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการปรับโปรไฟล์ช่องทางสินค้า การตัดต่อภาพและวิดีโอ การตกแต่งภาพดึงยอดเอนเกจ และสร้างความสนนใจให้ดึงดูดลูกค้าได้อย่างตรงจุด แถมยังมีวิชาเด็ดอย่างการเขียนแคปชั่น ทำคอนเทนท์สะกดสายตาให้ลูกค้าหยุดอยู่ที่โพสต์ของเราภายใน 3 วินาที! โดยคุณจะรับความรู้ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาทเท่านั้นเอง บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาโพต์โดนปิดกั้น ไม่สามารถเข้าถึงกลุมเป้าหมายได้ ยิงแอดแล้วจม ไม่ประสบผลสำเร็จ เรียนคอร์สขายของที่นี่คือจบแน่นอน

LINE SHOPPING Seller Academy
มาต่อกันที่คอร์สขายของออนไลน์ภายใต้ธงของแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง LINE โดยจะสอนในนามของ LINE SHOPPING Seller Academy คอร์สเรียนขายของจาก LINE SHOPPING แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้งานได้มากกว่า 55 ล้านบัญชี! โดยความสนใจจะเป็นการเรียนการสอนผ่านประสบการณ์ตรงของนักการตลาดมืออาชีพ และเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจริง ผ่านการแชร์ทั้งเทคนิคและวิธีขายส่งต่อให้กันแบบฟรี ๆ หากใครกำลังจะเปิดร้านค้าขายของออนไลน์แต่มีทุนน้อย อยากเก็บงบไว้ไปลงทุนกับการบริหารจัดการภายในร้าน ลงเรียนคอร์สฟรีไปกับ LINE SHOPPING ก็ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

PAGE365 BLOG
ปิดท้ายกันที่ PAGE365 BLOG อีกหนึ่งแหล่งรวบรวมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการจัดการและบริหารระบบหลังร้านให้กับร้านค้าออนไลน์ พร้อมเปิดคอร์สขายของออนไลน์ที่รวบรวมทุกประเด็นสำคัญ ตั้งแต่ความรู้ขั้นพื้นฐานไปจนถึง Tips&Trick เทคนิคการขาย รวมไปจนถึงข่าวสารในแวดวงธุรกิจออนไลน์มาคอยอัปเดตให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ศึกษาข้อมูลและนำไปใช้กับธุรกิจร้านค้าของคุณได้เลย


Tag: ขายของออนไลน์, ธุรกิจออนไลน์

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed