แนะนำ 3 โครงการหมู่บ้านสุดหรู มีฟิตเนสพร้อมให้บริการ

วันที่ 23 ธันวาคม 2565  654 Views

จะเห็นได้ว่า คนวัยทำงานในยุคนี้ นิยมเลือกอยู่บ้านจัดสรรหรือเป็นโครงการหมู่บ้านกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดียว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮมก็ตาม ซึ่งแต่ละที่ล้วนพยายามดึงจุดเด่นให้มาเป็นจุดขายเพื่อดึงดูดใจคนซื้อบ้านกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในปัจจัยข้อพิเศษที่สามารถดึงดูดใจคนวัยทำงานได้ นั่นก็คือ พื้นที่ส่วนที่มีสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และฟิตเนส ซึ่งล้วนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ส่งผลถึงสุขภาพของคนเราทั้งนั้น โดยเฉพาะในส่วนของฟิตเนส ที่มักมาพร้อมด้วยอุปกรณ์ เครื่องมือออกกำลังกายที่ครบครัน เหมาะสำหรับดูแลสุขภาพและเฟิร์มหุ่นให้ฟิตได้แบบสะดวกมากขึ้น วันนี้จะพาส่องพร้อมแนะนำ 3 โครงการหมู่บ้านสุดหรู มีฟิตเนสพร้อมให้บริการ

แนะนำ 3 โครงการหมู่บ้านสุดหรู มีฟิตเนสพร้อมให้บริการ

ทำไมโครงการหมู่บ้านที่มีฟิตเนสจึงเป็นที่นิยม?

คนนิยมหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น : เทรนด์การดูแลสุขภาพ เป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนวันทำงาน โดยเฉพาะหากสถานที่ออกกำลังหรือฟิตเนสมีอยู่ในเขตพื้นที่หรือภายในหมู่บ้านจะสามารถให้เราถึงบริการได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเข้ารับบริการจากที่อื่น

มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมสำหรับการดูแลสุขภาพ : หากพูดถึงสถานที่ออกกำลังยอดนิยมของวัยทำงานหลังเลิกงาน ส่วนใหญ่คงนึกถึงสวนสาธารณะ หรือการเดินเท้าเพื่อกลับบ้านแบบง่าย ๆ แต่ถ้าหากโครงการหมู่บ้านมีฟิตเนสสำหรับบริการแล้ว เราก็สามารถเดินทางกลับบ้านได้ทันที แล้วเข้าใช้ฟิตเนสได้ภายในหมู่บ้าน ที่มีเครื่องออกกำลังที่ครบครับอยู่เสมอ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะกลับบ้านดึกเลย

ฟิตเนสรายเดือนมีราคาสูง : สำหรับคนวัยทำงานที่มีเวลาในการดูแลและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงมีงบเพียงพอสำหรับการซื้อคอร์สออกกำลัง เพื่อใช้บริการฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ได้ แต่หากเลือกซื้อหมู่บ้านที่มีฟิตเนสบริการ เราก็ไม่จำเป็นต้องซื้อคอร์สที่ไหนเพิ่ม สามารถเข้าใช้บริการได้ฟรี ภายในหมู่บ้านได้เลย

แนะนำ 3 โครงการหมู่บ้านสุดหรู มีฟิตเนส

  • CRYSTAL SOLANA

สำหรับคนที่กำลังมองหาโครงการหมู่บ้านจัดสรรระดับ 5 ดาว ที่มีฟิตเนส พื้นที่สังสรรค์ และมีคลับเฮาส์สำหรับบริการ ต้องที่ CRYSTAL SOLANA ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเอาใจผู้ชอบออกกำลังกายด้วยกัน ด้วยมีฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัย และมีสระว่ายน้ำในตัวโครงการ เป็นสระน้ำเกลือยาว 25 เมตร ห้องสำหรับเล่นโยคะ สนามเทนนิส และสนามไดร์ฟกอล์ฟ รวมถึงมีพื้นที่เสริมความงามอย่าง ห้องนวดทรีตเมนต์ส่วนตัว และห้องทำผมส่วนตัวให้คุณได้ดูแลสุขภาพและการผ่อนคลายได้ภายในหมู่บ้านของคุณเอง

  • ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์

มาต่อกันที่ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์ เป็นโครงการหมู่บ้านที่มีฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกครอบครัวได้ครบครัน และเหมาะสมกับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น สโมสร,ฟิตเนส,สระว่ายน้ำ,สวนสาธารณะ,สนามเด็กเล่น,ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.,กล้อง CCTV ภายในโครงการ,เข้าออกด้วยระบบ Easy Pass (เฉพาะลูกบ้าน) ที่อยู่ภายใต้แนวคิด “เพราะปัจจุบันคือของขวัญ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด” นั่นเอง

  • ATELIER RESIDENCE

สำหรับที่สุดท้าย ขอแนะนำโครงการหมู่บ้านในรูปแบบทาวน์โฮม ATELIER RESIDENCE ซึ่งเป็นโครงการที่ได้ถูกพัฒนามาใต้แนวคิด “ARTIST IN RESIDENCE” ซึ่งมีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับมาสร้างสรรค์พื้นที่นี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการตาม PASSION ในแบบของคุณ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือบ้านทุกหลังในโครงการนี้จะมีพื้นที่ดาดฟ้า ไว้สำหรับทำสวนเล็ก ๆ ได้นั่นเอง


Tag: การออกกำลังกาย, ฟิตเนส

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed