พาส่อง 3 เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดัง ใช้แล้วปัง จนอยากบอกต่อ!

วันที่ 23 ธันวาคม 2565  385 Views

เมื่ออายุมากขึ้น สุขภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจมากขึ้น แต่เรื่องสุขภาพผิวหน้า ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน โดยเฉพาะสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกินอาหารและเลือกดื่มสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพให้มากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์สำหรับบำรุงผิว โดยเน้นไปที่เรื่องความกระชับ และความชุ่มชื้น เพื่อลดริ้วรอยและความเหี่ยวย่นแบบเฉพาะจุด ในวันนี้จะมาแชร์ทริคเล็ก ๆ สำหรับการดูแลผผิวหน้าไม่ให้เหี่ยวย่น พร้อมแนะนำ 3 เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดัง ใช้แล้วปัง จนอยากบอกต่อ!

พาส่อง 3 เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดัง ใช้แล้วปัง จนอยากบอกต่อ!

แจกทริคการดูแลผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย

พักผ่อนให้เพียงพอ : การพักผ่อนนับว่าเป็นวิตามินสำหรับผิวชั้นดี ที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อแต่อย่างใด เพียงแค่สละเวลาให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายและผิวได้รับการฟื้นฟู เพราะในขณะเราหลับ ร่างกายจะทำการซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ รวมถึงโกรทฮอร์โมนจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผมให้ดูกระจ่างใส และมีความเต่งตึงได้มากขึ้นนั่นเอง

เลือกกินผักและผลไม้หลากสี : หนึ่งในเมนูอาหารที่ทรงพลังและส่งผลดีต่อสุขภาพผิวมากที่สุดคือผักและผลไม้หลากสี ซึ่งแต่ละสีจะส่งผลดีถึงแต่ละส่วนสำคัญของร่างกายได้ และที่สำคัญความหลากสีจากผักและผลไม้จะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ชั้นผิวหนังผลิตคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น ช่วยลดปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

เลือกใช้สกินแคร์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพที่ดี : สกินแคร์ เป็นอีกไอเทมสำหรับดูแลผิวชั้นเยี่ยม ซึ่งมีอยู่หลายปประเภทให้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกับผิวหน้าแต่ละคน ซึ่งเซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นสกินแคร์ที่มีอานุภาพเล็ก สามารถซึมลึกเพื่อเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด เข้าแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว โดยเน้นเรื่องเซรั่มที่มีประสิทธิภาพเติมช่องว่างของเซลล์ผิวและเน้นเรื่องความชุ่มชื้น จะช่วยปรับสภาพผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยได้

แนะนำ 3 เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดัง ใช้แล้วปัง

  • Clarins Double Serum

หากพูดถึงเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดังแห่งยุคต้องยกให้ Clarins Double Serum เป็นเซรั่มที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่มีสารสกัดจากพืช 21 ชนิด เพื่อเสริมการทำงานและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวได้ถึง 5 ประการอย่าง การเสริมสร้าง การบำรุง การเติมออกซิเจน การเพิ่มความชุ่มชื้น และการปกป้อง ซึ่งมาในรูปแบบเนื้อสัมผัสเหลวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมที่น่ารื่นรมย์จากผลไม้และดอกไม้ ให้ความรู้สึกที่เบาสบาย

  • Lancome Advanced Genifique

มาต่อกับที่เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่จัดเป็นของต้องมีติดโต๊ะสาว ๆ ทุกคนกับ Lancome Advanced Genifique ที่มาพร้อม  Microbiome Technology มีประสิทธิภาพช่วยปรับสมดุลผิว เสริมปราการผิว พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ทำให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี ดูนุ่มเด้ง อิ่มฟู ริ้วรอยและความหมองคล้ำจางลงได้

  •  Dior Prestige La Micro Huile de Rose

มาถึงตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำกับ Dior Prestige La Micro Huile de Rose เซรั่มวิตามินบูสเตอร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอันทรงประสิทธิภาพที่สุด ที่สกัดมาจากน้ำหล่อเลี้ยงของก้านและกลีบกุหลาบ Rose De Granville ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มเอิบ ริ้วรอยดูลดลงได้ พร้อมดูแลสุขภาพผิวละเอียดเรียบเนียนและอิ่มน้ำได้มากขึ้น


Tag: การดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed