จบปัญหาทํางานหนักกินอะไรดี ด้วยวิตามิน 4 ตัวนี้

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565  861 Views

ทํางานหนักกินอะไรดี?’ เชื่อว่านี่คงเป็นคำถามที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนถามตัวเองบ่อยครั้ง เนื่องจากการทำงานในแต่ละวันที่กินเวลาหลายชั่วโมง เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายจะเกิดความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย บวกกับการเดินทางบนท้องถนนที่ยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปอีก

สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยว่าทำงานหนักกินอะไรดี บทความนี้มีวิตามิน 4 ตัวมาแนะนำ ที่จะช่วยบรรเทาปัญหาทํางานหนักกินอะไรดีได้ เป็นตัวช่วยที่ไม่ควรมองข้าม ติดตามได้เลย 

‘ทํางานหนักกินอะไรดี?’ เชื่อว่านี่คงเป็นคำถามที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนถามตัวเองบ่อยครั้ง เนื่องจากการทำงานในแต่ละวันที่กินเวลาหลายชั่วโมง เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายจะเกิดความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย บวกกับการเดินทางบนท้องถนนที่ยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปอีก

Berocca Performance
ผลิตภัณฑ์วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด บำรุงร่างกายและระบบประสาท มีส่วนผสมของแมกนีเซียม สังกะสี แคลเซียม วิตามินซี และวิตามินบีแปดชนิด เกี่ยวข้องกับปฏิกิริยาของเซลล์ในระบบประสาท เช่น การสร้างสารสื่อประสาท จำเป็นต่อการทำหน้าที่ของเอมไซม์หลายชนิด มีแร่ธาตุ 3 ชนิด ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ช่วยกระตุ้นการทำงานของวิตามินต่างๆ ให้ดีขึ้น ในระดับชีวเคมีและสรีระ จึงเหมาะเป็นตัวเลือกสำหรับทํางานหนักกินอะไรดีอย่างยิ่ง

Mega We Care Nat B
อาหารเสริมบำรุงสมอง Mega We Care Nat B เป็นวิตามินที่เหมาะกับทุกวัยที่ร่างกายและสมองขาด วิตามินบีจำเป็นต้องเพิ่มวิตามินให้กับสมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คืออุดมไปด้วยวิตามินบี วิตามินบี1 บี2 บี6 และบี12 รวมทั้งกรดโฟลิกและไบโอติน ที่ช่วยเสริมการบำรุงและเสริมสร้างการทำงานของสมองได้อย่างเต็มที่

Blackmores Exec B’s Nervous System Support
Blackmores Exec B’s Nervous System Support เหมาะสำหรับวัยเรียน วัยทำงานหรือวัยสูงอายุที่กำลังสงสัยว่าทํางานหนักกินอะไรดี และไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง อาจบำรุงสมองและได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ผลิตภัณฑ์นี้มีสารอาหารที่เพียงพอสำหรับสมองของเราเพื่อช่วยในเรื่องความเครียดและความเหนื่อยล้า ส่วนสารอาหารหลัก ได้แก่ วิตามินบีต่างๆ วิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ ได้แก่ โพแทสเซียม แมกนีเซียม และสังกะสี กินตัวนี้แล้วบอกลายาคลายเครียดได้เลย

Banner Bright
อีกหนึ่งอาหารเสริมบำรุงสมองด้านความจำ และทำให้ร่างกายสดชื่น พร้อมจบปัญหาทํางานหนักกินอะไรดีที่อยู่ตรงหน้าคุณ โดยอาหารเสริมนี้ประกอบด้วยสารอาหาร 29 ชนิด ได้แก่ กรดอะมิโน 18 ชนิด และสารบำรุงสมองอีก 11 ชนิด เช่น โปรตีน น้ำมันปลา วิตามินบีรวม เลซิติน กรดโฟลิก ซีลีเนียม และสังกะสี ฯลฯ ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และเต็มที่ ไม่น้อยกว่าอาหารเสริมบำรุงสมองอื่นๆ อย่างแน่นอน

สารอาหารใน Banner Bright จะช่วยเรื่องสมาธิและความจำ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสมาธิสั้น ปัญหาหลงผิด หรือความจำน้อย และช่วยเรื่องความผิดปกติของเส้นประสาท เช่น ความเครียด ซึมเศร้า หงุดหงิดง่าย หรืออารมณ์แปรปรวน ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้


Tag: ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, วิตามิน

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed