คนอยากมีลูกต้องรู้! ตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี?

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565  805 Views

ใครที่อยากมีลูก แต่อยู่ในภาวะการมีบุตรยาก ต้องอ่านบทความนี้ เพราะเรากำลังจะชี้เป้าสถานที่ตรวจภาวะการบุตรยากที่ได้ผลดี ราคาไม่แรงมาก ใครที่กำลังอยากรู้ว่าตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี ห้ามพลาดเด็ดขาด มาอ่านกันเลย

คนอยากมีลูกต้องรู้! ตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี?

VFC 
ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร (V Fertility Center) เป็นหนึ่งในศูนย์ที่มีประสิทธิภาพในการประเมินภาวะการมีบุตรยาก รวมถึงการให้คำปรึกษาวินิจฉัยให้กับคู่สมรสที่พร้อมจะมีบุตร แต่ไม่สามารถมีได้ด้วยวิธีการทางธรรมชาติ เป็นหนึ่งในศูนย์ที่ช่วยสานฝันของพ่อแม่จำนวนมาก หากว่าเราไม่ต้องรู้ว่าจะไปตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี ที่นี่มีบริการพร้อมแบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเชื้ออสุจิ การตรวจหาความผิดปกติของการตกไข่ และตรวจท่อน้ำไข่

นอกจากนี้ยังตรวจร่างกายทั่วไป และซักประวัติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการมีบุตรยาก และแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

Genesis Fertility Center (GFC)
หากถามว่าจะไปตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี จะต้องมีชื่อของ Genesis Fertility Center (GFC) อย่างแน่นอน เพราะเป็นคลินิกบริการทางการแพทย์ที่ดูแลคู่สมรสที่มีบุตรยาก ซึ่งหากว่าใครไม่มีลูกสักที ทั้ง ๆ ที่ปล่อยตามธรรมชาติมานานแล้ว ลองไปตรวจภาวะการมีบุตรยากที่นี่เพื่อค้นสาเหตุที่แท้จริง

สาเหตุที่แนะนำคนที่ยังไม่รู้จะไปตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี ให้มาตรวจที่นี่ เนื่องจากที่นี่มีทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ที่ช่วยดูแล นอกจากนี้ยังมีบริการฝากไข่ สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมจะมีบุตรในตอนนี้อีกด้วย

โรงพยาบาลศิริราช
หากว่าใครงบน้อย แต่ไม่รีบมาก และยังไม่รู้ว่าจะไปตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี ขอแนะนำให้ไปที่โรงพยาบาลศิริราช รับรองว่าได้ประสิทธิภาพ และยังมีราคาค่าตรวจที่ย่อมเยากว่าโรงพยาบาลเอกชน

เรารู้กันอยู่แล้วว่า โรงพยาบาลศิริราชเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย มีแพทย์และบุคลากรเก่ง ๆ คอยให้คำปรึกษามากมาย หลากหลายแขนง รวมถึงภาวะการบุตรยากด้วยเช่นเดียวกัน ราคาจะเริ่มต้นที่หลักพันไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว 

ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากเจตนิน
เราขอแนะนำศูนย์ฯ เจตนิน สำหรับการตรวจภาวะการมีบุตรยาก ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ฯ ที่โผล่ขึ้นมาบ่อย ๆ เมื่อเราค้นหาคำว่า “ตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี” ซึ่งที่นี่ก็ดีสมกับเป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นมาแรก ๆ เลยจริง ๆ

ราคาค่าตรวจจะเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ไปจนถึง 400,000 บาท ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย

ใครที่ยังไม่รู้จะไปตรวจภาวะมีบุตรยากที่ไหนดี เราขอแนะนำ 4 ที่นี้ ราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงเกินไป มีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุดตรงใจ 


Tag: การดูแลสุขภาพ, ภาวะการมีบุตรยาก, โรงพยาบาลศิริราช

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed