ฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตา ช่วยกลบให้หายตาตุ่ยได้จริงหรอ?

วันที่ 28 ตุลาคม 2565  383 Views

อยากกลบร่องรอยผ่านศึก แถมบ่งบอกช่วงอายุอย่างถุงใต้ตาก้อนใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าถ้าใช้วิธีฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาจะช่วยแก้ได้จริง หรือจะเพิ่มขนาดให้ใหญ่กว่าเดิม ที่นี่มีคำตอบ

เชื่อเลยว่าต้องมีหลายคนตั้งข้อสงสัยกันไม่น้อย ถึงข้อกังขาเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาที่เคลมว่าช่วยกลมความห้อย ความหย่อนคล้อยได้อย่างมั่นใจ แต่ในเมื่อสิ่งที่ใช้ฉีดเข้าไปเป็นสารเติมเต็ม ทำไมถึงกลบให้ถุงนั้นหายไปได้ แล้วเพราะอะไรการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาถึงได้ตอบโจทย์คนที่อยากแก้ปัญหาเหล่านี้ บทควานี้เรามีคำตอบ

ฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตา ช่วยกลบให้หายตาตุ่ยได้จริงหรอ?

หัถกรรมเติมความอ่อนเยาว์ : ฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตา
สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตา หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่าฟิลเลอร์ใต้ตานั้น เป็นการเติมเต็มสารไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปบริเวณใต้ชั้นผิวของกระบอกตา พร้อมพยุงโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เติมเต็มได้อย่างถูกจุด ด้วยคุณสมบัติของฟิลเลอร์ที่มีความอุ้มน้ำโดยส่วนตัวอยู่แล้ว จึงทำให้หลังฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาเข้าไปจะเกิดความเรียบเนียน พร้อมไปกลบปัญหาใต้ตาที่เป็นร่องลึกจนเกิดถุงด้านล่าง พร้อมแก้ไขปัญหาความหมองคล้ำรอบดวงจา และริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆได้อย่างอยู่หมัด และแน่นอนว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไปนาน ๆ เนี่ย ก็จะช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ถึงโครงสร้างผิวเลยทีเดียว

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาที่คุณอาจไม่รู้

  • กลบได้เนียนกริบ ไม่โป๊ะ ดูปั๊วะ!

ใครว่าการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาจะทำให้ยิ่งดูโป๊ะ กลายเป็นก้อน? บอกเลยว่าคิดผิด ยิ่งได้ฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับฝีมือและเทคนิคของแพทย์ผิวหนังที่ดูแลด้วยแล้วล่ะก็ การเลือกเนื้อฟิลเลอร์ที่ใช้ พร้อมแทงเข็มลงฉีดได้ถูกจุดนั้น จะช่วยกลบร่องรอยของถุงใต้ตา และปัญหาต่าง ๆ ทีเ่กิดกับบริเวณโดยรอบได้แบบเนียบกริบ ไร้ปัญหาตามมาแน่นอน

  • เห็นผลลัพธ์ทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้น

เพราะความจริงการแก้ไขปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ยังสามารถใช้วิธีการแก้ไขเข้ามาช่วยเหลือได้อย่างเห็นผล แต่ก็ต้องแลกมากับช่วงเวลาพักฟื้นที่ค่อนข้างนาน เสียทั้งเวลา เสียทั้งโอกาสในการทำกิจกรรมอื่น ๆ แถมยังต้องรอแผลหาย และใต้ตาเข้ารูปอีก กลับกัน การฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตากลับมอบผลลัพธ์ได้แบบทันใจ เห็นได้ชัด ๆ แบบทันทีหลังทำ โดยไม่ต้องรอพักฟื้นให้เสียเวลา และรอยเข็มก็เห็นไม่ชัด หายภายในเวลาไม่เกิน 1-2 วันแน่นอน

  • ฟิลเลอร์แท้ยังไงก็สลายได้ ไม่ต้องกลัวผลข้างเคียง

เพราะที่เห็น ๆ กันในข่าวว่าฟิลเลอร์ย้อย พิษฟิลเลอร์ตาบอด สวยเสี่ยงเส้นเลือดอุดตันใด ๆ นั้น เกิดมาจากหลากหลายสาเหตุประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นความไม่เชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ดูแล ใช้ฟิลเลอร์หิ้วที่ไม่ผ่านอย. ฟิลเลอร์ปลอมที่เป็นซิลิโคน และใช้บริการหมอกระเป๋าหวังเอาราคาถูก แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะนำพาผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ อาจทำให้ต้องผ่าตัดเพื่อเอาฟิลเลอร์ออก หรือหนักหน่อยก็อาจจะทำให้ตาบอดได้เลย ดังนั้น การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีอย. ของฟิลเลอร์แท้รองรับ ตรวจสอบได้นั้น จะช่วยยกระดับความมั่นใจในการเติมสวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาได้อย่างแน่นอน


Tag: คลินิกเสริมความงาม, ความงาม

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed