Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว

วันที่ 21 ตุลาคม 2565  554 Views
นิตยสาร Gourmet & Cuisine ฉบับที่ 266 เดือนกันยายน 2565

การจัดปาร์ตี้บ่อยๆ ทำให้ต้องมีธีมงานที่เก๋และแตกต่าง ฉบับนี้จึงชวนทุกๆ คนมาเปรี้ยวซ่ากับ Lemon Party ปาร์ตี้สนุกๆ ที่มีนางเอกเป็นมะนาวสีเหลือง มาดูกันว่ามะนาวผลเล็กๆ นี้จะนำมาจัดตกแต่งหรือทำเป็นเมนูอะไรง่ายๆ ได้บ้างในปาร์ตี้นี้ รับรองว่าเก๋ไก๋ถูกใจทุกคนเหมือนเดิมครับ

เราสามารถเลือกจัดวางผ้าเช็ดปากและจานหน้าโต๊ะเป็นเฉดสีเหลืองกับสีเขียวที่ดูสวยเข้ากันได้ พร้อมเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มที่ตกแต่งด้วยเลมอน ทำป้ายบอกเลขที่นั่งโต๊ะรูปเลมอนเก๋ๆ ให้เข้ากับธีมงาน

Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว

แน่นอนว่า Lemon Party เราจะต้องเตรียมมะนาวผลสีเหลืองหลายสิบผลเพื่อมาจัดตกแต่งและทำเมนูพิเศษ ในคราวนี้เลือกใช้ดอกไม้และภาชนะอุปกรณ์ที่เป็นเฉดสีเหลืองเขียว พร้อมเตรียมเข็มหมุดและริบบิ้นไว้

Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว

หลายปาร์ตี้จะมีความพิเศษและสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ด้วยการทำป้ายเขียนข้อความ หรือชื่อของแขกคนนั้นๆ เพียงตัดกระดาษเล็กๆ พร้อมข้อความ นำดอกไม้ใบไม้มารองเสียบด้วยเข็มหมุด ปักลงไปบนผลมะนาวได้แบบง่ายๆ

Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว

เปลี่ยนแจกันตกแต่งดอกไม้ให้เป็นผลมะนาวสีเหลืองเข้ากับธีมงาน เพียงนำริบบิ้นมาผูกดอกไม้กับมะนาว หรือผ่าแบ่งครึ่งมะนาวแล้วนำดอกไม้มาปักเสียบแทนแจกันดอกไม้ได้อย่างเก๋ๆ ก่อนนำไปใช้ตกแต่งความสวยงามบนโต๊ะอาหาร

Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว

เตรียมคัปเค้กก้อนเล็กๆ และเครื่องดื่มที่เข้ากับธีมงาน อย่างเช่น น้ำเลมอนเนด น้ำส้ม หรือน้ำสับปะรดมาเขย่าใส่เชกเกอร์ โดยขนมทุกเมนูและเครื่องดื่มต้องมีมะนาวเหลืองหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ วางประดับตกแต่งให้สวยงามก่อนนำไปเสิร์ฟให้ทุกๆ คนได้สนุกกันนะครับ

Lemon Party จัดปาร์ตี้ธีมมะนาว


Tag: Party@Home

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed