ส่องเหตุผล! ทำไมต้องเลือกเครื่องปั่นไฟ Atlas Copco p3500i

วันที่ 20 ตุลาคม 2565  1,134 Views

 สำรองกระแสไฟให้ร้อม อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่ฉุกเฉินต้องการใช้งาน! เพราะนอกจากจะช่วยให้ความสว่างแล้ว กำลังไฟยังจำเป็นต่อการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้าอีกมากมาย ที่สำคัญยังตอบโจทย์ในช่วงที่ฝนตกหนักหรือน้ำท่วม สำรองไว้ใช้งานก็ย่อมดีกว่า

แต่สำหรับบ้านไหนที่ยังไม่มีเครื่องปั่นกระแสไฟ และไม่รู้จะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี เพราะไม่ใช่อุปกรณ์จำเป็นที่คุ้นชินแบบเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ ลองมาส่องดูเครื่องปั่นไฟ ATLAS COPCO p3500i อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่ได้การยอมรับในระดับโลก หากใครอยากรู้ว่าดีอย่างไร ทำไมถึงควรซื้อ งั้นลอมาติดตามได้ที่บทความนี้เลย

ส่องเหตุผล! ทำไมต้องเลือกเครื่องปั่นไฟ Atlas Copco p3500i

เครื่องปั่นไฟ ATLAS COPCO ผลิตภัณฑ์จากยุโรป
ก่อนไปเจาะ ATLAS COPCO รุ่น p3500i กัน มาทำความรู้จักกับแบรนด์สัญชาติสวีเดนนี้กันก่อน ด้วยการผลิตเครื่องปั่นไฟคุณภาพสูงมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 ท้งยังมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในภายหลังก็ได้มีการผลิตออกมาหลากหลายสเปก ตอบสนองการใช้งานให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ตั้งแต่ในครัวเรือน ตลอดจนธุรกิจ และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่นั่นเอง

ATLAS COPCO p3500i เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาที่ดีที่สุด
ถือเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในซีรีส์เครื่องปั่นไฟขนาดเล็ก (Portable generators) ตอบโจทย์การใช้งานแบบพกพา โดย ATLAS COPCO p3500i จะอยู่ในรุ่นย่อยแบบ IP หรือระบบอินเวอร์เตอร์ เหมาะสำหรับการใช้งานเบา ๆ แบบชั่วคราว อาทิ การตั้งแคมป์ การใช้งานภายในบ้านในยามฉุกเฉิน ถึงแม้จะไม่ได้เก็บเสียงเงียบมาก แต่ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานรายครั้ง

ข้อดีของ ATLAS COPCO p3500i

  • มาตรฐานรองรับระดับนานาชาติ

เครื่องปั่นไฟ ATLAS COPCO p3500i เป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศยุโรอย่าง สวีเดน จึงไม่แปลกที่เครื่องปั่นไฟจากแบรนด์นี้จะเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยคุณภาพการใช้งานที่สูง มีมาตรฐานรองรับทั้งในนานาชาติ และในประเทสไทย การันตีความมั่นใจต่อผู้ใช้งานว่าจะสามารถทำงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย และทนทานยาวนาน ไม่ต้องคอยซ่อมบำรุงหรือซื้อเปลี่ยนบ่อย ๆ เรียกได้ว่าคุ้มกับการเสียเงิน และใช้ได้ระยะยาว

  • ราคาคุ้มค่าต่อคุณภาพการใช้งาน

นิยามความคุ้มค่าของเครื่องปั่นไฟ Atlas Copco ไม่ใช่ราคาถูก หรือโปรโมชันเยอะ แต่หมายถึงคุณค่าทางประสิทธิภาพการใช้งานและเงินที่เสียไป ซึ่งมาตรฐานที่สูงและคุณภาพการยอมรับระดับสากลขนาดนี้ หากเทียบกับราคาที่ต้องจ่ายแล้วก็ถือได้ว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ เพราะคุณสามารถใช้งานได้อย่างทนทาน ในราคาที่จ่ายเพียงครั้งเดียวแต่ไม่ต้องเปลี่ยน หรือซื้อเครื่องใหม่ในระยะเวลาอันใกล้ แถมยังไม่พังง่าย ๆ ประหยัดค่าซ่อมบำรุงไปอีกด้วย

  


Tag: เครื่องใช้ไฟฟ้า

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed