ส่อง 4 คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการทำ Sculpsure ราคาพิเศษ

วันที่ 29 มิถุนายน 2565  626 Views

ส่อง 4 คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการทำ Sculpsure ราคาพิเศษ

ปัจจุบันเทคโนโลยีและวิวัฒนาการทางด้านความสวยความงามนั้นพัฒนาแบบก้าวกระโดดขึ้นไปมาก สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าก็สามารถเลเซอร์รักษาผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียนได้ ใครที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินบริเวณต่างๆ ของร่างกายก็สามารถใช้นวัตกรรมเข้าช่วยสลายไขมันได้ และในตลาดความสวยความงามตอนนี้ก็มีทางเลือกในการขจัดหรือสลายไขมันส่วนเกินในร่างกายที่หลากหลาย และการทำ Sculpsure แบบราคาพิเศษก็คือหนึ่งในทางเลือกนั้น แต่ทั้งนี้การเลือกสลายไขมันด้วยวิธีนี้ก็มาพร้อมกับคำถามยอดฮิต จะมีอะไรบ้าง วันนี้เรารวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการทำ Sculpsure มาฝาก ตามมาดูกันเลย

Sculpsure คืออะไร ใครสามารถทำได้บ้าง?
ว่าด้วยเรื่องของการขจัดหรือสลายไขมันส่วนเกินด้วยการใช้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ถือเป็นตัวช่วยในการสลายไขมันสะสมที่ไม่สามารถขจัดออกได้ด้วยวิธีการอดอาหารหรือออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ซึ่งการเลือกทำ Sculpsure แบบราคาคือหนึ่งในทางเลือกนั้นสามารถทำได้หลากหลายบริเวณ ตั้งแต่ไขมันส่วนเกินบริเวณรอบลำตัว ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ไขมันส่วนเกินบริเวณต้นแขนหรือต้นขา ซึ่งนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจากการทำ Sculpture นั้นจะเข้ามาช่วยทำให้ไขมันส่วนเกินเหล่านี้สลายหายไปได้อย่างแน่นอน

จำเป็นต้องรักษาทั้งหมดกี่ครั้ง?
ลำดับถัดมาคือข้อสงสัยหรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับจำนวนครั้งที่ใช้ในการรักษา สำหรับการสลายไขมันด้วย Sculpsure แบบราคาย่อมเยานั้นก็ขึ้นอยู่กับจำนวนไขมันสะสมหรือปัญหาสรีระร่างกายของคนไข้ท่านนั้นๆ ทั้งนี้หากไม่แน่ใจก็สามารถให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Sculpture ช่วยวางแผนการรักษาออกมาเป็นจำนวนครั้งก็ย่อมได้ ทั้งนี้เพื่อผลการรักษาที่แม่นยำและเพื่อให้สามารถประเมินการรักษาได้โดยคร่าวๆ นั่นเอง

ระหว่างทำ เจ็บไหม?
อีกหนึ่งคำถามยอดนิยมของการเลือกสลายไขมันด้วยวิธี  Sculpsure ราคาแบบย่อมเยานั่นก็คือระหว่างที่ทำรู้สึกเจ็บไหม คำตอบก็คือการสลายไขมันด้วยวิธีนี้คนไข้อาจจะรู้สึกชาๆ บริเวณที่ทำ ไม่ได้รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็นความชาในระดับที่ยังทนได้อยู่ ไม่จำเป็นต้องอาศัยการแปะยาชาแต่อย่างใด

นานไหมกว่าจะเห็นผล?
สำหรับระยะเวลาที่ใช้ในการรักษาเพื่อสลายไขมันส่วนเกินบริเวณต่างๆ ของร่างกายด้วย Sculpsure ราคาย่อมเยานั้นระยะเวลาที่ใช้ในการรักษาจะเริ่มเห็นผลที่ 6 สัปดาห์แรก หลังจากนั้นเมื่อเริ่มรักษาไปเรื่อยๆ ร่างกายก็จะเริ่มคุ้นชินกับกระบวนการรักษาสลายไขมันด้วยการสั่งให้ร่างกายเริ่มค่อยๆ สลายไขมันส่วนเกินออก ซึ่งจะเริ่มเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้นภายในระยะเวลา 12 สัปดาห์ขึ้นไป หรือ 3 เดือน

แม้ว่าปัจจุบันจะมีตัวช่วยในเรื่องของการสลายหรือขจัดไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการออก อย่างไรก็ตามวิธีการนี้ก็ไม่ได้สามารถใช้เพื่อการลดน้ำหนักได้ กล่าวง่ายๆ ก็คือวิธีการ Sculpture นั้นไม่สามารถเปลี่ยนจากคนไข้รูปร่างอ้วนให้กลายเป็นคนไข้รูปร่างผอมได้ภายในพริบตา ทั้งหมดต้องอาศัยพฤติกรรมและความมีระเบียบวินัยเป็นหลัก ซึ่งการออกกำลังกายหรือการควบคุมอาหารนั้นจะเป็นตัวกระตุ้นทำให้เซลล์ไขมันในร่างกายมีขนาดเล็กลง แต่อย่างไรก็ตามการทำ Sculpture นั้นจะเป็นตัวเข้ามาช่วยในการทำลายเซลล์ไขมันส่วนเกินได้อย่างถาวร แต่ทั้งนี้ก็ไม่สามารถอาศัยเพียงแค่กระบวนการใดกระบวนการหนึ่งเพียงอย่างเดียว แนะนำให้ทำควบคู่กันไป ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ประกอบกับการสลายไขมันไปพร้อมๆ กัน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนั่นเอง


Tag: ความงาม

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed