เรื่องไม่ลับ ฉบับเซกาเฟรโด

วันที่ 21 เมษายน 2565  1,319 Views

ปัจจุบันวัฒนธรรมในการดื่มกาแฟนั้นมีหลากหลาย แน่นอนว่า กาแฟอิตาลีนั้นก็เป็นส่วนสำคัญที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เข้ากับอุตสาหกรรมกาแฟ และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านคุณภาพ ซึ่งวัฒนธรรมและคุณภาพของกาแฟในอิตาลีนั้นก็ไม่เป็นรองใคร G&C จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Segafredo  Zanetti (เซกาเฟรโด ซาเนตติ) หนึ่งในแบรนด์กาแฟอิตาลีชื่อดัง ที่คอกาแฟทั่วโลกรู้จักและให้การยอมรับ

เรื่องไม่ลับ ฉบับเซกาเฟรโด

Segafredo Zanetti ก่อตั้งขึ้นโดยบริษัท Massimo Zanetti ประเทศอิตาลี ด้วยความหลงใหลในกาแฟ บวกกับความตั้งใจที่จะเผยแพร่รสชาติ วัฒนธรรม และกรรมวิธี ทำให้ทางแบรนด์ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อนำเสนอกาแฟชั้นดีมานานมากกว่า 40 ปี โดยมีความเชื่อที่ว่า “แค่ทำกาแฟเป็นนั้นไม่เพียงพอ แต่ต้องเข้าใจลึกซึ้งถึงกระบวนการและกรรมวิธีการชงกาแฟที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ให้รสชาติกลมกล่อม และให้ความรู้สึกที่แตกต่างตามโอกาส ซึ่งล้วนมาจากการสั่งสมประสบการณ์และความหลงใหลของคนทำกาแฟ”

เรื่องไม่ลับ ฉบับเซกาเฟรโด

แต่การจะเป็นผู้นำด้านกาแฟเอสเปรสโซนั้นไม่ง่าย เพราะต่างก็ต้องให้ความสำคัญกับทุกๆ ขั้นตอนในการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดพืชที่คุ้นเคย อย่าง “อราบิก้าและโรบัสต้า” ซึ่งเป็นพืชผักในคาบสมุทรอาหรับ มีอยู่ตลอดแนวเส้นศูนย์สูตร ตลอดจนการศึกษา ภูมิอากาศ สภาพดิน และการเพาะปลูก อย่างจริงจัง พร้อมทั้งการเลือกหรือปอกด้วยตนเอง ไปจนถึงการตรวจสอบเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน เพื่อคัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟอราบิก้าและโรบัสต้าที่ดีที่สุด จนกลายมาเป็น กาแฟชั้นดีที่มีความเข้มข้น นุ่มละมุน ตามแบบฉบับกาแฟอิตาลีแท้ โดยแฝงรสชาติ และกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Segafredo Zanetti ลงไปได้อย่างกลมกล่อม

เรื่องไม่ลับ ฉบับเซกาเฟรโด

ทั้งหมดล้วนเป็นเหตุผลที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ เติบโตขึ้นจนกลายมาเป็นผู้นำด้านสินค้าและการบริการ รวมถึงอุตสาหกรรมค้าปลีกขนาดใหญ่ ต่อเนื่องไปจนถึงตลาดระดับโลกอีกด้วย

เรื่องไม่ลับ ฉบับเซกาเฟรโด

คอกาแฟชาวไทยสามารถลิ้มลองรสชาติกาแฟ และช้อปเหล่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Segafredo Zanetti ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Segafredo Zanetti สาขา เซนทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต หรือช้อปออนไลน์ ผ่าน Segafredo Zanetti Thailand Shopee JD CENTRAL และ Lazada

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Sagafredo Zanetti เพิ่มเติมได้ที่


Tag: กาแฟ

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed