3 อันดับหูฟังราคาดี สายฟรีสไตล์ ออกกำลังกายได้ ฟังเพลงเพราะ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565  1,398 Views

ยุคที่อะไร ๆ ก็ต้องสะดวกสบาย เน้นใช้ง่าย ใช้สะดวก จึงทำให้หลากหลายแก็ดเจ็ตต้องเร่งพัฒนาฟังก์ชันและการใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้จริงได้มากที่สุด และหูฟังไร้สายก็เป็นหนึ่งในแก็ดเจ็ตที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าแรกเริ่มจะมีราคาแพงหูฉี่ แต่ในช่วงหลัง ๆ นี้ เริ่มมีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตออกมาให้หูฟังราคาเบาลง จับต้องได้ และสามารถใช้งานได้ตามกำลังซื้อที่ลดหลั่นกันลงไป เพราะแบบนี้เราถึงได้รวบรวมหูฟังราคาดีต่อใจ ที่ใช้งานได้ทุกช่วงกิจกรรมในคอนเซปราคาสบายกระเป๋ามาฝากกัน

3 อันดับหูฟังราคาดี สายฟรีสไตล์ ออกกำลังกายได้ ฟังเพลงเพราะ

Happy Plugs AIR 1 PLUS
หูฟังไร้สายแบบ Earbud รุ่น AIR 1 PLUS จาก Happy Plugs ดีไซน์สวยงามดูทันสมัย ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาใช้งานอย่างอิสระ เป็นหูฟังราคาดีที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึงได้เพียงราคาหลักพันต้น ๆ แต่คุณภาพเลยคำว่าต้นไปไกลมาก! ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของแบตที่ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 6.5 ชั่วโมง แถมยังเพิ่มเวลาการใช้งานโดยรวมจากเคสชาร์จแบตที่ใช้ได้ถึง 5 ครั้ง ทำให้คุณใช้งานยาว ๆ เมื่ออยู่นอกบ้านได้ราว ๆ 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้พร้อมกับตัวแปลงสัญญาณแบบ aptX™  ที่จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iPhone และ Andriod เพื่อใช้งานเป็นอย่างสเถียร หมดทุกปัญหาการเชื่อมต่อติดขัด เสียงกระตุก ฟังไม่ชัด ขัดหูไปได้อย่างมั่นใจ ถือว่าเป็นหูฟังไร้สายราคาน่ารักที่คนเริ่มใช้งานต้องมี!

HAKII Moon Truly Wireless Sport Earphones
อีกหนึ่งหูฟังราคาน่ารัก มาพร้อมกับดีไซน์น่ารักที่ได้แรงบันดาลใขจากความสวยงามของดวงจันทร์ มาพร้อมกับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกว่าหูฟังทั่วไป ทำให้รองรับกับใบหูคุณผู้หญิงได้อย่างพอดี ให้คุณใช้งานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลการสูญหายหรืออาการบาดเจ็บจากการสวมใส่เป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังเหมาะกับสายออกกำลัง เข้าฟิตเนส เล่นโยคะแบบชิล เพราะกันเหงื่อได้อย่างปลอดภัยด้วยมาตรฐาน IPX5 ทั้งยังใช้งานกันไปแบบยาว ๆ 6 ชั่วโมง ในส่วนของการเชื่อมต่อ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความสเถียรด้วยบลูทูธ 5.0 ที่ให้คุณเริ่มใช้งานได้ทันทีที่หยิบหูฟังออกจากเคส เป็นหนึ่งในหูฟังราคาหลักพันต้น ๆ ที่ดีไซน์เข้าตา มินิมอล คงความซอฟต์ในสไตล์ที่สาว ๆ หลงรัก

MARSHALL Mode II
หูฟังไร้สายแบบ True Wireless รุ่นแแรกของแบรนด์ MARSHALL ภายใต้มาตรฐาน IPX4 พร้อมการันตีเรื่องคุณภาพเสียงกังวานสะใจ สายดนตรี ฟังแบบลึก ๆ เก็บทุกรายละเอียดต้องมี ด้วยไดรเวอร์ขับเสียง Custom-Tuned Dynamic Drivers ให้คุณได้สัมผัสทุกรายละเอียดของเสียงได้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบที่รองรับสรีระหูได้อย่างเหมาะสม ให้คุณได้ฟังเพลงยิงยาวตลอดทั้งวันแบบไม่อึดอัด ทั้งยังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 25 ชั่วโรง รวมการชาร์จจากเคสที่ใช้ได้ถึง 4 ครั้ง ใครรักการฟังเพลง ต้องหูฟังรุ่นนี้เลย!


Tag: หูฟัง

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed