3 บริการซักอบรีดออนไลน์ อยู่ไหนก็เรียกใช้ได้สบาย

วันที่ 15 ธันวาคม 2564  5,858 Views

3 บริการซักอบรีดออนไลน์ อยู่ไหนก็เรียกใช้ได้สบาย

เบื่อไหม? พอเริ่มหมดสัปดาห์ทีไรเสื้อผ้าก็เริ่มไม่มีใส่ทุกที แต่พอจะลงไปซักผ้าตามจุดบริการเครื่องซักผ้าที่ด้านล่างหอพักหรือที่คอนโดมิเนียมคนก็เยอะมาก จะให้ไปเบียดกับคนอื่นช่วงนี้ก็เสี่ยงอีก แถมเสื้อผ้าที่นำไปซักยังพลอยเหม็นอับตามๆ กันไปจากบรรดาผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มสารพัดยี่ห้ออีก หากการซักผ้าทำให้ชีวิตดูยุ่งยากและวุ่นวายแบบนี้

เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 บริการซักอบรีดออนไลน์ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณซักผ้าได้อย่างสบายใจ หอมสะอาด แถมยังมีบริการรับ-ส่งผ้าให้ถึงที่หมายอีกด้วย แล้วบริการซักอบรีดออนไลน์ของแต่ละที่จะมีรายละเอียดอย่างไร ตรงกับความต้องการของเรามากแค่ไหน มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย!

The LivingOS
หลายคนอาจรู้จัก The LivingOS ในฐานะแอปพลิเคชันที่นิติบุคคลใช้เพื่อคอยดูแลความเป็นอยู่ และความต้องการของลูกบ้าน นอกจากนี้ The LivingOS ยังเป็นแอปฯ ที่มาพร้อมกับบริการซักอบรีดออนไลน์ที่ลูกบ้านสามารถใช้เพื่อเรียกร้านซักอบรีด ตลอดจนเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดเสื้อผ้าของเราให้ได้อีกด้วย ที่สำคัญบริการซักอบรีดออนไลน์นี้ยังมีคุณภาพการทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยม ไม่มีการนำเสื้อผ้าจากที่อื่นมาปะปนกัน จึงมั่นใจได้ในความสะอาดและความปลอดภัย

แม่บ้านออนไลน์
แต่หากหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม หรือหอพักไหนยังไม่ได้เปิดใช้บริการแอปฯ The LivingOS ลูกบ้านอย่างเราๆ ก็สามารถใช้บริการซักอบรีดออนไลน์กับทาง “แม่บ้านออนไลน์” ได้เช่นกัน บริการนี้ไม่เพียงแต่จะคอยจัดหาแม่บ้านประสบการณ์สูงมาไว้คอยบริการเท่านั้น แต่ยังมีบริการซักอบรีดที่จะไปรับและจัดส่งเสื้อผ้าของคุณได้ถึงที่บ้าน โดยใช้ขั้นตอนการซักและดูแลผ้ามาตรฐานเดียวกับโรงแรม 5 ดาวทุกประการ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้เสื้อผ้าที่หอม สะอาด และนุ่มสบายเหมือนโรงแรมได้ในราคาสบายกระเป๋า

WashDrop
WashDrop เป็นอีกหนึ่งแหล่งซักอบรีดออนไลน์ที่เปิดให้บริการในหลากหลายพื้นที่ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย และพัทยา เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีบ้านอยู่ต่างจังหวัดและไม่มีเวลาซักผ้าด้วยตัวเอง หรือผู้ที่ไม่ชอบความแออัดของผู้ใช้บริการเครื่องซักผ้าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่สำคัญราคาการซักอบรีดออนไลน์กับทาง Washdrop ก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาท / กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังมีบริการรับ-ส่งเสื้อผ้าฟรีอีกด้วย

จบลงไปแล้วกับทั้ง 3 บริการซักอบรีดออนไลน์ที่นำมาฝากกัน หวังว่าจะช่วยประหยัดเวลา และลดความเสี่ยงในการออกไปซักผ้านอกบ้านได้ ลองนำรายละเอียดของทั้ง 3 บริการนี้ไปปรับใช้ตามความต้องการได้เลย


Tag: ซักรีด

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed