รวมไว้ที่เดียว! 4 ตัวเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564  1,880 Views

ปัญหาสิว ปัญหาผิวหน้าแพ้ง่าย เป็นเรื่องใหญ่สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ หลายคน ที่ทำให้เครียดอยู่บ่อยๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนอยู่ตลอดเวลาอีก แถมยังเผชิญกับแสงแดดที่ร้อนจ้าในช่วงกลางวัน ฝุ่นและมลภาวะระหว่างเดินทางอีกด้วย ตอนนี้ถึงเวลาหาตัวช่วยที่จะมาช่วยทำให้ผิวหน้าคุณใสสะอาด ไร้สิว แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับคุณอีกด้วย เราได้รวบรวม 4 ตัวเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิว ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และสามารถบอกลาจากวงการสิวได้อย่างแน่นอน

รวมไว้ที่เดียว! 4 ตัวเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

1. Nivea Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam
เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจากนิเวีย ที่มีคุณสมบัติครบครันในการช่วยกำจัดสิว แถมยังสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเจ้าครีมโฟมสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้าคุณทั้ง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS, BHA และ​ Mineral Oils ที่กัดผิว แถมยังมีวิตามินซี และไฮยารูรอนที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส นุ้มเด้ง ฉ่ำน้ำ และลดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำได้อีกด้วย 

2. Senka Perfect Whip Foam
โฟมสำหรับคนเป็นสิวที่มีเนื้อแน่น ฟองนุ่ม จากแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่ล้างออกได้ง่าย ชุ่มชื้นด้วยฟองนุ่ม เป็นเนื้อมูสเหมือนวิปครีม ที่จะทำให้คุณความรู้สึกถึงผิวที่สะอาด เกลี้ยงเกลาหลังล้างออก และช่วยเก็บกักน้ำใต้ผิว แถมไม่ทำให้ผิวตึงเกินไป และช่วยถนอมผิวไม่ทำให้คุณรู้สึกระคายเคืองอีกด้วย 

3. Tea Tree Oil Control Facial Foam
อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์โฟมสำหรับคนเป็นสิวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่หนุ่มๆ สาวๆ โดยมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อครีมแบบเข้มข้น ซึ่งจะช่วยให้ทำความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ที่ประกอบด้วยคุณค่าธรรมชาติจากต้นชาออสซี่ ที่ถือเป็นส่วนผสมหลักในการช่วยทำความสะอาดผิว และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย

4. Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam
โฟมสำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์เวชสำอาง ที่มีจุดเด่นในเรื่องของสารประกอบในการช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตันได้อย่างดี แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งสารประกอบในเรื่อง Whitening ที่จะทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสและเยาว์วัย โดยปราศจากสารเคมีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sulfat, Alcohol, Silicone และ Paraben อีกด้วย

หากคุณต้องการรักษาผิวหน้าให้มีสุขภาพดี หน้าใส ไร้สิวได้อย่างแท้จริง เราขอแนะนำให้คุณเริ่มจากการหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิว และช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดี ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณได้อีกด้วย


Tag: โฟมล้างหน้า

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed