อิกนิฟ แบงคอก พบ Å BY TUNG ความแตกต่างที่ลงตัวระหว่างอาหารยุโรปและเวียดนาม

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566  286 Views

อิกนิฟ แบงคอก พบ Å BY TUNG ความแตกต่างที่ลงตัวระหว่างอาหารยุโรปและเวียดนาม

อิกนีฟ แบงคอก (IGNIV Bangkok) นำเสนอมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสมผสานรสชาติของอาหารยุโรปสมัยใหม่และอาหารเวียดนามได้อย่างลงตัวจากการร่วมรังสรรค์โดยทีมเชฟจากอิกนีฟ แบงคอก และเชฟฮว่าง ตุ่ง หัวหน้าเชฟแห่งร้าน Å by TUNG ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งที่เปิดตัวเป็นร้านแรกๆ ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม พร้อมให้ท่านได้ลิ้มลองความอร่อยจากสองร้านอาหารเพียง 2 วันเท่านั้นระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2566  

เนื่องมาจากความสำเร็จที่ผ่านมาของร้านอาหาร Å by TUNG ที่ได้เชิญหัวหน้าเชฟเดวิด ฮาร์ทวิก และเชฟอาเน่ รีนแห่งอิกนีฟ แบงคอกไปเป็นเชฟรับเชิญในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มื้อค่ำในครั้งนี้จึงเป็นภาคต่อของการเชิญเชฟฮว่าง ตุ่ง มาเยือนอิกนีฟ แบงคอก เพื่อร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษคู่กันกับเมนูฤดูหนาวใหม่ของอิกนีฟ ในขณะที่เอกลักษณ์ของทั้งสองห้องอาหารยังคงรักษาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“เชฟตุ่งเป็นเชฟมากความสามารถ และเป็นเชฟคนแรกๆ ผู้บุกเบิกอาหารไฟน์ไดน์นิ่งในประเทศเวียดนาม ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานที่ร้านอาหาร Å by TUNG นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ทีมของเราทำอาหารร่วมกันได้อย่างดี ผมจึงเชิญมาร่วมงานกันอีกครั้งที่อิกนีฟ แบงคอก เพื่อสร้างความประทับใจและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแขกของอิกนีฟ” เชฟเดวิด ฮาร์ทวิก หัวหน้าเชฟของอิกนีฟ แบงคอก กล่าว

ในปี 2564 เชฟตุ่งเป็นเชฟชาวเวียดนามที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 100 อันดับแรกของรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 50 แห่ง (Asia's 50 Best Restaurants) ในปีถัดมาเขายังติดรายชื่อรางวัลรวมคนรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปีของนิตยสาร Forbes (Forbes Vietnam 30 Under 30) สืบเนื่องจากที่เขาได้สร้างความเปลี่ยนแปลงและผลักดันอุตสาหกรรมร้านอาหารในประเทศเวียดนามไปสู่อีกระดับ นอกจากนี้เชฟตุ่งยังได้รับรางวัลเชฟแห่งปีจากรางวัล Vietnam Restaurant & Bar Awards อีกทั้งร้านอาหาร Å by TUNG ของเขายังได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือมิชลิน ไกด์ (Michelin Guide) ฉบับประเทศเวียดนามประจำปี 2566 ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากยุโรปเหนือ อันเป็นต้นกำเนิดที่ทำให้เชฟตุ่งหลงใหลในการทำอาหารอีกด้วย

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาร่วมงานกับเชฟเดวิด และเชฟอาเน่อีกครั้ง ทั้งอิกนีฟ แบงคอก และ Å by TUNG ต่างก็หลงใหลในการสร้างความประทับใจ และต้องการนำเสนอการเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับศิลปะการทำอาหารที่ให้กับลูกค้าของเรา” เชฟฮว่าง ตุ่ง หัวหน้าเชฟของ Å by TUNG กล่าว

เชิญชวนลิ้มรสชาติความอร่อยจากความร่วมมือกันระหว่างอิกนิฟ แบงคอก และ Å by TUNG ได้ในมื้อค่ำวันอาทิตย์ที่ 3 และวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 จัด 3 รอบเวลา 17:30 น.  19:00 น. และรอบสุดท้าย 20:30 น. ในราคา 5,500++ บาท ต่อท่าน

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์  02 207 7822 อีเมล igniv.bangkok@stregis.com หรือลิงก์จอง http://sevn.ly/xu0v8eDM

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website : www.ignivbangkok.comwww.stregisbangkok.com 
Facebook : IGNIVBangkokTheStRegisBangkok
Line official account : @ignivbangkok, @stregisbangkok


Tag : ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก, อาหารยุโรป, อาหารเวียดนาม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed