PENFOLDS ชวนทุกคนออกผจญภัยใต้มหาสมุทร พร้อมมอบของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ 'Venture Beyond 2023'

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566  549 Views

PENFOLDS ชวนทุกคนออกผจญภัยใต้มหาสมุทร พร้อมมอบของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ 'Venture Beyond 2023'

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นหลังจากการออกเดินทางไปยังอวกาศ ภายใต้แคมเปญระดับโลก Venture Beyond เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา Penfolds (เพนโฟลด์) ยังคงมุ่งมั่นที่จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และออกสำรวจโลกใต้ทะเลลึก ด้วยการเปิดตัวแนวคิด 'Venture Beyond 2023' แคมเปญระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาทุกคนเดินทางไปสู่ดินแดนที่อาจยังไม่ถูกค้นพบ เปิดโลกแห่งประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกิจกรรมแปลกใหม่ พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อจุดประกายจินตนาการของกลุ่มผู้บริโภคระดับลักซ์ชัวรี่ที่อยู่ทั่วโลก พร้อมมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

คริสตี้ คีย์ต (Kristy Keyte) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Penfolds กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวแนวคิดใหม่ระดับโลก 'Venture Beyond 2023' สู่สายตาคนทั่วโลก แคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นในตนเองและการเป็นผู้บุกเบิกธรรมชาติ Penfolds ยังคงเดินหน้าสู่เส้นทางที่ไม่รู้จัก มองลึกไปยังใต้พื้นผิวน้ำเพื่อค้นหาความเป็นไปได้ที่อยู่ลึกลงไป การเดินทางครั้งล่าสุดของเรามุ่งสู่ใต้ทะเลลึกเพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นนี้ เปิดโอกาสให้พวกเราได้นำเสนอคุณค่าของแบรนด์และดีเอ็นเอที่เหนือความคาดหมาย รวมไปถึงความคิดสร้างสรรค์ และเส้นทางอันยั่งยืนซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลก”

การเปิดตัว 'Venture Beyond 2023' รวมถึงแพคเกจจิ้งรุ่นพิเศษสำหรับไวน์ Penfolds ได้แก่ กลุ่มไวน์ Bin 389 Cabernet Shiraz 2021, Bin 28 Shiraz 2021 และ Penfolds Max ที่ตกแต่งด้วยศิลปะใต้ท้องทะเล เชื่อมโยงกับแนวคิดการค้นพบมหาสมุทร นอกจากนี้ Penfolds ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน แพคเกจจิ้ง ‘Venture Beyond 2023’ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Penfolds Max สุดพิเศษนี้ จึงผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่แพคเกจจิ้งของ Penfolds Bin 389 Cabernet Shiraz 2021 และ Bin 28 Shiraz 2021 ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 75 เปอร์เซ็นต์

PENFOLDS ชวนทุกคนออกผจญภัยใต้มหาสมุทร พร้อมมอบของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ 'Venture Beyond 2023'

เพื่อเนรมิตธีมใต้น้ำให้มีชีวิตสมจริง มิเคล่า สตาฟฟอร์ด (Mikaela Stafford) นักออกแบบดิจิตัลข้ามศาสตร์(Interdisciplinary digital artist) ได้เข้ามาทำหน้าที่แปลความหมายใหม่ให้กับแนวคิดของ ‘Venture Beyond’ ด้วยมุมมองที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นและการออกเดินทาง โดยเลือกใช้เทคนิค 3D โมชั่นกราฟิกและการขึ้นโมเดล ผลงานศิลปะที่ทรงพลังของนี้เป็นการยกระดับแนวคิดในการสำรวจโลกใต้น้ำ และกล้าที่จะไปยังพื้นที่ที่แบรนด์ผู้ผลิตไวน์อื่นๆ ไม่เคยไปถึงมาก่อน อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรอย่าง LOVE เอเจนซี่สร้างสรรค์จากแมนเชสเตอร์ ‘Venture Beyond 2023’ ดำเนินการสื่อสารแบบรวมศูนย์ (Omnichannel) ในระดับโลก ผ่านทุกจุดตั้งแต่แพคเกจจิ้ง จุดจำหน่าย ช่องทางดิจิทัล ประสบการณ์ และอีเว้นท์ต่างๆ

เพื่อสะท้อนแนวคิดใหม่ได้อย่างดีที่สุด มิเคล่า สตาฟฟอร์ด กล่าวว่า “ใจความสำคัญของผลงานของฉันนั้นว่าด้วยการออกค้นหาจุดตัดที่อยู่ระหว่างเทคโนโลยีและธรรมชาติ ความพยายามที่จะหาหนทางที่สอดประสานกันระหว่างสองสิ่งนี้ ด้วยแนวคิด Venture Beyond ฉันต้องการที่จะสร้างพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นที่ที่สามารถถูกค้นพบได้ ในทุกครั้งที่มองไป ทุกคนจะสังเกตเห็นบางสิ่งที่ต่างออกไป บางสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าคุ้นเคยและไม่คุ้นเคยในเวลาเดียวกัน”

PENFOLDS ชวนทุกคนออกผจญภัยใต้มหาสมุทร พร้อมมอบของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ 'Venture Beyond 2023'

โดยตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 มกราคม 2024 Penfolds จะมีการเปิดตัวป๊อปอัพแคมเปญ Venture Beyond ที่ EM แกลลอรี่ ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม โดยผู้มาเยือนทุกท่านจะได้รับการต้อนรับด้วยหน้ากากดำน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกับเสาที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยใต้ผิวน้ำของ Penfolds เพื่อสำรวจความหัศจรรย์แห่งท้องทะเลที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ โดยทุกท่านจะได้สัมผัสกับกล่องของขวัญสุดพิเศษในแคมเปญ “Venture Beyond 2023” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น อีกทั้งยังมีเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าร่วมและผู้ชนะอีกด้วย พร้อมดื่มด่ำและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ไปกับการชิมไวน์ผ่าน “Dive Into Penfolds” ด้วยไวน์ House Style ของทางแบรนด์ในราคา 699 บาท ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความแตกต่าง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ไม่ธรรมดาอยู่เสมอ Penfolds ยังมีบริการห่อของขวัญที่ป๊อปอัพแห่งนี้อีกด้วย

สำหรับไวน์ในแคมเปญ Penfolds 'Venture Beyond 2023' จะเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2023 เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.penfolds.com
Facebook : Penfolds, Twitter: Penfolds, Instagram: Penfolds และ YouTube: PenfoldsEST1844


Tag : Penfolds, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed