เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566  396 Views

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีกับแนวคิด “Holiday & You” เพื่อมอบความสุข และส่งต่อความรื่นเริงของเทศกาลสุดโปรดกับทุกท่านในแบบที่เป็นคุณ

ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกโดย TOUCHÉ BANGKOK
โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สานต่อความตั้งใจที่จะผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและศิลปะร่วมสมัยเข้ากับแนวคิดเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปีนี้โรงแรมสุดฮิปย่านหลังสวนจะร่วมกับ Touché Bangkok เพื่อสร้างความแตกต่างจากวิถีปฎิบัติที่เป็นมากับต้นคริสต์มาสที่ทำขึ้นจากวัสดุเหลือใช้จากการตัดเย็บ ไม่ว่าจะเป็นผ้า วัสดุตัดเย็บเหลือใช้ ป้ายที่ติดบนเสื้อผ้า เส้นใยทอผ้า เป็นต้น ต้นคริสต์มาสนี้จะตั้งตระหง่านที่ล็อบบี้ของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เรื่อยไปจนถึง 7 มกราคม 2567

ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ CRAFT

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ
คริสต์มาสในความทรงจำของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป สำหรับบางคนมันอาจเป็นช่วงเวลาของการรวมตัวกันของครอบครัวที่มีทั้งความอบอุ่นและเสียงหัวเราะ หนึ่งในกิจกรรมที่ถือเป็นธรรมเนียมของชาวตะวันตก คือการส่วมใส่เสื้อไหมพรมถักของคุณย่าคุณยาย หรือที่รู้จักกันใน ‘Ugly Sweater’ CRAFT จึงหยิบยกความอบอุ่นนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดเดือนธันวาคมในปีนี้ ในส่วนของของหวานประจำเทศกาล คุณจะได้ลิ้มรสขนมอบร้อน ๆ สดใหม่จากเตาที่รวมไปถึงโยเกิร์ตฟรุตเค้ก ทอฟฟี่พุดดิ้งฉ่ำ ๆ เค้กขอนไม้ และอีกมากมาย

ในคืน วันคริสต์มาสอีฟ และวันส่งท้ายปีเก่า CRAFT ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มลอง Lobster and Bubbles แบบอบอุ่นเป็นกันเองที่นอกชานท่ามกลางอากาศเย็นสบายที่อาจมีเพียงปีละครั้งของกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. กับค่ำคืนที่เต็มไปเมนูไฮไลต์อย่างล็อบสเตอร์จากแคนาดาย่างบนเตาถ่านและซีซาร์สลัด

Lobster and Bubbles เสิร์ฟในราคา 2,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมล็อบสเตอร์หนึ่งตัวเต็ม ๆ ซีซาร์สลัดเสิร์ฟไม่อั้น ซอฟท์ดริงค์ ม็อคเทลแบบฟรีโฟลว และสปาร์คลิงไวน์หนึ่งแก้ว หรือจะเลือกแพ็คเกจซีซาร์สลัด พร้อมขนมหวาน และผลไม้เสิร์ฟไม่อั้น ในราคา 699 บาทสุทธิ ต่อท่าน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดื่มแชมเปญชั้นดีที่สามารถสั่งแบบเป็นแก้วหรือทั้งขวดก็ได้

CRAFT เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. ถึงเที่ยงคืน สำรองที่นั่งสำหรับ Lobster and Bubbles ได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล craft.kimptonmaalai@ihg.com

ดื่มด่ำกับบทเพลงคริสต์มาส The Sound of Christmas
ในคืนวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566 พบกับค่ำคืนแห่งเสน่ห์ของออร์เคสตร้าประจำเทศกาลที่จะเกิดอีกครั้งที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ กับการแสดงดนตรีกลางสวนของ IHS World Orchestra ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ตั้งใจจะนำเสนอความสุขจากเสียงเพลงให้กับผู้ชมทั่วโลกโดยไม่เก็บค่าเข้าชม

Urban Oasis ที่ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพรรณจะกลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้งให้กับวงออร์เคสตร้าระดับโลกเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการชมดนตรีตั้งแต่ 18.30 น. จนถึง 21.00 น.

“FESTE DELLE DOLOMITI​” ที่ MS.JIGGER

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Ms.Jigger จะนำคุณไปสัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสสีขาวที่เทือกเขาโดโลไมท์ กับการตกแต่งห้องอาหารในธีมสีขาวสะดุดตาตลอดช่วงเทศกาล

เมนูพิเศษช่วงเทศกาล พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ 21 ธันวาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 พร้อมเมนูเด็ดห้ามพลาดมากมาย อาทิ คาร์ปาชโชเนื้อวัวกับมายองเนสกระเทียม มะเขือเทศเชอรีสีเหลืองตากแห้ง ร็อกเก็ตและทรัฟเฟิลอิตาเลียนฝานบาง ๆ รวมไปถึงพาสต้าเองเจิลแฮร์เสิร์ฟพร้อมน้ำมันมะกอกและกระเทียม คาเวียร์ Baeri และหอยเชลล์ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหมู Secreto Iberico นาบกระทะเสิร์ฟกับลูกฟิกที่นำไปคาราเมลไลซ์ ต้นหอมอบและซอสไวน์แดง Primitivo รวมไปถึงของหวานอย่างเคร้ปไส้ครีมเฮเซิลนัทเสิร์ฟบนผลไม้เชื่อมและบรั่นดี และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

อิ่มอร่อยกับ เซ็ทเมนูสี่คอร์ส ในคืนวันคริสต์มาสอีฟและวันส่งท้ายปีเก่า ได้ในราคา 4,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนของทั้งสองวัน และเพลินเพลินกับการแสดงสดของวงแจ๊สที่จะมาขับกล่อมคุณตลอดค่ำคืน

เมนูเด่นที่จะเสิร์ฟในคืนวันคริสต์มาสอีฟรวมไปถึงรีซอตโตน้ำมันมะกอกเสิร์ฟพร้อมกุ้งแลงกูสตีน ไส้กรอกเอนดูยา แก้มวัวที่นำไปสโลวคุกจนนุ่มละมุนลิ้นและซอสไวน์แดง Primitivo

ส่วนในคืนส่งท้ายปีเก่าคุณจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอย่างทาทาร์ที่ทำจากกุ้งแดงอาร์เจนตินาเสิร์ฟพร้อมชีสสตรัคชิอาเทลเลและบัลซามิกคาเวียร์  รวมไปถึงตอร์เตลลีไส้มะเขือม่วงและชีสริคอตตา พร้อมซอสที่ทำจากชีสสี่ชนิดและแอร์โหระพา

Ms.Jigger ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 น. ถึงเที่ยงคืนสำหรับมื้อเย็น วันเสาร์และอาทิตย์ให้บริการตั้งแต่ 11.30 น. จนถึงเที่ยงคืน สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

CHRISTMAS MARKET DINING ที่ STOCK.ROOM

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

สำหรับช่วงเทศกาลปีนี้ Stock.Room จะคึกคักไปด้วยบรรยากาศของ Christmas Market พร้อมเมนูคลาสสิกประจำเทศกาลอย่างไก่งวงอบ แฮมเคลือบน้ำผึ้ง คริสต์มาสคุกกี้ พาเน็ตโตเน ดาร์กช็อกโกแลตฟองดู และเมนูแสนอร่อยอีกมากมาย

คริสต์มาสคือช่วงเวลาแห่งการแบ่งปัน ชวนครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรักมาอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับสเตชันเซบิเชและทาทาร์ แซลมอนทั้งตัวที่นำไปอบ พาสต้าทำสดๆ อาหารทะเลเสิร์ฟบนนำแข็ง และอื่น ๆ อีกมากมาย บุฟเฟต์ดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟราคา 3,499 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และ 4,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมฟรีโฟลวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เสิร์ฟในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 1,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน

การเฉลิมฉลองยังดำเนินต่อไปกับ บรันช์วันคริสต์มาส ที่มีเมนูเด็ดอย่างฟัวกราส์ ขาแกะย่างสมุนไพร แซลมอนอบคลุกเกลือ ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ ริบอายเนื้อวากิวจากโกเบและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับรองได้ว่าจะอิ่มฟินกับทุกรายการอาหาร บรันช์วันคริสต์มาสเสิร์ฟในราคา 3,888 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมตัวเลือกแพ็คเกจฟรีโฟลวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในราคา 4,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน ให้บริการในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 15.00 น. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 1,199 บาท

ก่อนจะก้าวเข้าสู่ปี 2567 มาร่วมเฉลิมฉลองปี 2566 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองกับ บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. ในราคา 2,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และราคา 3,750 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมี บรันช์ Day Sea Bar x Street Food วันปีใหม่ ในราคา 1,655 บาทสุทธิ ต่อท่าน เสิร์ฟตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึง 15.00 น. หรือ 2,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมแพ็คเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 999 บาทสุทธิ ต่อท่าน

สำรองที่นั่งที่ Stock.Room ได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

ชุดน้ำชายามบ่าย TALES OF CHRISTMAS ที่ MAA-LAI LIBRARY

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ผ่อนคลายไปกับช่วงบ่ายที่ Maa-Lai Library ห้องสมุดแสนอบอุ่นที่มาพร้อมกับวิวจากมุมสูงจากชั้นที่ 30 ของโรงแรมฯ และเพลิดเพลินกับ ชุดน้ำชายามบ่าย Tales of Christmas ให้บริการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง 7 มกราคม 2567 เท่านั้น ระหว่าง 13.00 น. ถึง 17.00 น. ตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์

ชุดน้ำชา Tales of Christmas มีให้เลือกสองแบบ คือ Pocket Edition ที่มาพร้อมกับไฮไลต์อย่างไข่นกกระทากรอบ คัทซึซานโดชิ้นพอดีคำ และกะเพราถุงทองในราคา 1,650 บาทสุทธิ ต่อชุด สำหรับสองท่าน หรือจะเลือกเป็น Premium Edition กับของว่างซีฟู้ดอย่าง ทูน่าเสิร์ฟในโคน และ อะโวคาโดและปู รวมไปถึงปอเปี๊ยะไส้แลงกูสตีนจากนอร์เวย์ ในราคา 2,000 บาทสุทธิ ต่อชุดสำหรับสองท่าน

ทั้งสองชุดมาพร้อมของหวานที่มีตั้งแต่ ชีสเค้กพีแคนพาย บอลเค้กส้มและวิสกี้ ฟินองเซียรสขนมปังขิง และคุกกี้ธีมเทศกาล และอื่น ๆ รวมไปถึงชา Monsoon สองกา และสปาร์คลิงไวน์สองแก้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02 056 9999 หรืออีเมล library.kimptonmaalai@ihg.com

ส่งท้ายปีเก่ากับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ BAR.YARD

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Bar.Yard สวนหลังบ้านบนรูฟท้อปชั้น 40 ของโรงแรมฯ นำเสนอความบันเทิงจากการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจโดย Madam Rouge และดีเจที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณลุกเป็นไฟ

บัตรเข้าปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าจะมีจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนในราคา 1,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมสปาร์คลิงไวน์หนึ่งแก้ว บัตรราคาปกติราคา 1,200 บาทสุทธิ ต่อท่าน กลุ่มเพื่อนสี่คนสามารถเลือกแพ็คเกจ 8,000 บาทสุทธิ ที่รวมไวน์หนึ่งขวดและสปิริตหนึ่งขวดพร้อมโต๊ะโซนด้านใน หรือแพ็คเกจ 14,000 บาทสุทธิ กับที่นั่งโซนด้านนอกรวมสปิริตหนึ่งขวดและแชมเปญหนึ่งขวด ทั้งสองแพ็คเกจมาพร้อมมิกเซอร์และของว่าง

วันที่ 31 ธันวาคม 2566  Bar.Yard จะเปิดบริการตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 03.00 น. สำรองโต๊ะและแพ็คเกจได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล baryard.kimptonmaalai@ihg.com

สำหรับกลุ่มขนาดใหญ่หรือบริษัทต่าง ๆ ที่กำลังมองหาสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงปลายปี โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มอบตัวเลือกหลากหลาย กรุณาติดต่อโรงแรมโดยตรงที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล inquiry.kimptonmaalai@ihg.com ทั้ง Bar.Yard และ Stock.Room สามารถรับรองการจองเป็นกลุ่มพร้อมข้อเสนอพิเศษให้กับอีเวนต์ของคุณ

ส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญ MERRY MAA-LAI HAMPER

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ในแบบที่เป็นคุณ ที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักกับกระเช้าของขวัญ Merry Maa-Lai ที่บรรจุมาในกระเป๋าผ้าสีเขียวมรกตที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ ภายในกระเช้าของขวัญนี้ประกอบไปด้วยขนมและของอร่อยต่าง ๆ ทั้ง 12 รายการ อย่างช็อกโกแลตชั้นดีจาก Ravishing Collection ออตตาเวียแครนเบอร์รีพาเน็ตโตเน ขนมปังสโตเลนแบบเยอรมัน กริสซีนีพาร์เมซาน เมอแรงก์เม็ดมะม่วงหิมพานต์และช็อกโกแลตชิป ช็อกโกแลตรูปทรงต้นคริสต์มาส พร้อมด้วยคุกกี้และกราโนลาแบบโฮมเม้ดมากมาย นอกจากนี้ยังมีแยมลูกควินซ์จาก CRAFT และบาร์บีคิวซอสสองสูตรเด็ด (สับปะรดและพริกไทยดำ) รวมไปถึงตอร์ติญ่าชิปโฮมเม้ดจาก Bar.Yard ด้วย

กระเช้าของขวัญ Merry Maa-Lai มีจำหน่ายในราคา 1,990 บาทสุทธิ สั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถรับกระเช้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป โทร.หาเราที่ 02 056 9999 หรืออีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com

ราคาทั้งหมดนี้รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7% แล้ว


Tag : เทศกาลคริสต์มาส, เทศกาลปีใหม่, โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed