ส่งมอบความปรารถนาดีให้กับคนที่คุณรักด้วยชุดของขวัญช่วงเทศกาลแห่งความสุข จากโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566  430 Views

ส่งมอบความปรารถนาดีให้กับคนที่คุณรักด้วยชุดของขวัญช่วงเทศกาลแห่งความสุข  จากโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาที่ทุกคนต่างมองหาของขวัญเพื่อส่งมอบความรักและความอบอุ่นให้แก่กัน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอชุดของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ที่เชฟคาร์โล วาเลนเซียโน (Carlo Valenziano) หัวหน้าพ่อครัวฝ่ายบริหารของโรงแรมฯ ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบทุกชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าทุกท่านที่ได้รับของขวัญชุดนี้จะเป็นตัวแทนของความสุขได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2567

นำเสนอผ่านแรงบันดาลใจากเทพนิยายอมตะแห่งช่วงเทศกาลคริสต์มาส ‘เดอะ นัทแครกเกอร์’ (The Nutcracker) หยิบนำสีขาวและสีแดง ที่เป็นสีของเมืองแห่งความสุขในเรื่องมาเป็นโทนสีหลักในปีนี้ ที่ต้องการสื่อถึงว่าผู้ที่ได้รับชุดของขวัญชุดนี้ จะพบเจอแต่พบความสุขสวัสดีตลอดปีใหมที่กำลังจะมาถึง มีให้เลือกซื้อสองแบบ ได้แก่

  • ชุดซิกเนเจอร์ (The Signature) ราคา 5,400+ บาทต่อชุด ประกอบด้วย คุกกี้รสทรัฟเฟิลและเนยเค็ม (ขนาด 150 กรัม) ช็อคโกแลตคริสต์มาส (ขนาด 150 กรัม) คุกกี้คริสต์มาส (ขนาด 200 กรัม) ขนมปังคริสต์มาสชต็อลเลิน (ขนาด 500 กรัม) เค้กผลไม้ (ขนาด 250 กรัม) แยมสไตล์โฮมเมด (หนึ่งชิ้น) และตุ๊กตากวางเรนเดียร์ (หนึ่งตัว)
  • ชุดแคนดี้เคน พาเหรด (Candy Cane Parade) ราคา 3,500+ ต่อชุด ประกอบด้วย คุกกี้คริสต์มาส (ขนาด 200 กรัม) คุกกี้บัตเตอร์ฟลาย (จำนวน 20 ชิ้น) ขนมปังคริสต์มาสชต็อลเลิน (ขนาด 500 กรัม) แยมสไตล์โฮมเมด (หนึ่งชิ้น) และตุ๊กตากวางเรนเดียร์ (หนึ่งตัว)

และหากท่านต้องการยกระดับการส่งมอบชุดของขวัญด้วยการเพิ่มจำนวน หรือสั่งซื้อแบบอะลาคาร์ท (À la carte) หรือต้องการออกแบบชุดของขวัญด้วยตัวเองเพื่อคนที่คุณรัก สามารถติดต่อ 1897 เลาจน์ ได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันรับสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม E-brochure ได้ที่ http://www.kempinskibangkok.com/E-Collateral/Festive-Brochure/ หรือติดต่อ 1897 เลาจน์ โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล 1897lounge.siambangkok@kempinski.com หรือ LINE Official Account @Siamkempinskihotel

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


Tag : เทศกาลคริสต์มาส, โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed