เผยโฉม “โซเนวา ซีเคร็ท” รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีแห่งใหม่ของ ‘โซเนวา’ กลาง Haa Dhaalu Atoll

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566  410 Views

เผยโฉม “โซเนวา ซีเคร็ท” รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีแห่งใหม่ของ ‘โซเนวา’  กลาง Haa Dhaalu Atoll สู่ความเงียบสงบของมัลดีฟส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โซเนวา (Soneva) ผู้ให้บริการรีสอร์ทอย่างยั่งยืนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว โซเนวา ซีเคร็ท (Soneva Secret) ที่พักท่ามกลาง Haa Dhaalu ซึ่งเป็นวงปะการังที่อยู่ห่างไกลที่สุดของประเทศมัลดีฟส์ มีกำหนดให้เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยแนวคิดของการสร้าง โซเนวา ซีเคร็ท นั้นเกิดจากประสบการณ์ของผู้นำในงานบริการซึ่งสั่งสมมานานกว่า 30 ปี และยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมในทุกมิติ ทั้งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ งานบริการแบบส่วนตัว วิลล่าที่สวยงาม และทัศนียภาพซึ่งไม่สามารถหาจากที่ไหนได้อีกแล้ว

เผยโฉม “โซเนวา ซีเคร็ท” รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีแห่งใหม่ของ ‘โซเนวา’  กลาง Haa Dhaalu Atoll สู่ความเงียบสงบของมัลดีฟส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับ โซเนวา ซีเคร็ท ที่กำลังจะเปิดให้เข้าพักในปี 2567 นั้น จะมีวิลล่าที่พร้อมให้บริการทั้งหมด 14 หลัง ทั้งวิลล่าริมชายหาด และวิลล่าเหนือน้ำ รวมถึง Cruesos Villa ที่พักกลางน้ำสุดลักซ์ชูรีที่เข้าถึงได้เฉพาะทางเรือเท่านั้น และยังมี Castaway ซึ่งเป็นวิลล่าลอยน้ำหลังแรกที่เปิดให้บริการในประเทศมัลดีฟส์อีกด้วย วิลล่าแต่ละหลังที่ โซเนวา ซีเคร็ท ได้รับการออกแบบให้สวยงามกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม ให้แขกผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงการเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอันสมบูรณ์ และสามารถใช้เวลากับชายหาดขาวบริสุทธิ์ และน้ำทะเลสีครามได้นานเท่าที่ต้องการ นอกจากห้องนอนที่กว้างขวางแล้ว พื้นที่ในห้องนั่งเล่นยังออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงยังมีหลังคาที่สามารถเลื่อนออกเพื่อมองดูดาวในช่วงเวลากลางคืน

โซเนวา ซีเคร็ท ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับงานบริการตามมาตรฐาน และปรัชญาของ โซเนวา โดยวิลล่าทุกหลังนั้นจะมีผู้ช่วยส่วนตัว หรือ Barefoot Guardian พร้อมทั้งมี Barefoot Assistant ที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพักอย่างเต็มที่ นั่นหมายความว่าทุกท่านจะได้รับงานบริการตามที่ต้องการ ซึ่งจะออกแบบมาเฉพาะตัวบุคคล ไม่ซ้ำกับใคร เช่นเดียวกับเชฟประจำรีสอร์ททั้ง 14 คนที่จะประจำการสำหรับวิลล่า 14 หลัง รังสรรค์อาหารอย่างเป็นส่วนตัว เวลาใดก็ได้ตามแต่ที่ผู้เข้าพักต้องการ ท่านจึงสามารถใช้เวลาในวิลล่าได้อย่างเต็มที่ และมีเวลามากพอที่จะสำรวจความสวยงามตามจุดต่าง ๆ ของรีสอร์ท

เผยโฉม “โซเนวา ซีเคร็ท” รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีแห่งใหม่ของ ‘โซเนวา’  กลาง Haa Dhaalu Atoll สู่ความเงียบสงบของมัลดีฟส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

อย่างไรก็ตาม หากผู้เข้าพักปรารถนาที่จะเพิ่มประสบการณ์ในการรับประทานอาหาร โซเนวา ซีเคร็ท ก็มีห้องอาหารที่น่าสนใจอีกมากมายซึ่งตั้งอยู่ทั่วรีสอร์ท อาทิ Out of This World ห้องอาหารที่อยู่ไกลออกไปเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งอยู่ในที่เดียวกันกับหอดูดาว และห้องเก็บไวน์ใต้ทะเล และผู้ใช้บริการห้องอาหารนี้สามารถเข้าถึงได้ด้วยการโหนสลิง หรือ ซิปไลน์ เท่านั้น ส่วนห้องอาหาร So Primitive จะให้ท่านได้รับประทานอาหารขณะที่เท้าสัมผัสผืนทรายเนียนละเอียด สำหรับห้องอาหาร The Living Room จะเป็นห้องอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นเลานจ์สำหรับจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด บริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องสมุด ร้านขายของ รวมถึงซิกเนเจอร์ของ โซเนวา อย่างห้องไอศกรีมและช็อกโกแลต รวมถึงห้องชีสและชาร์คูเตอรี ที่ท่านไม่ควรพลาด

เผยโฉม “โซเนวา ซีเคร็ท” รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีแห่งใหม่ของ ‘โซเนวา’  กลาง Haa Dhaalu Atoll สู่ความเงียบสงบของมัลดีฟส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โซเนวา ซีเคร็ท ยังคำนึงถึง Rare Experience หรือสุดยอดประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาจากไหนได้ เพื่อเชื่อมโยงผู้เข้าพักกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่โอบล้อมเกาะส่วนตัวแห่งนี้ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตใต้น้ำอีกมากมายที่รอทักทายผู้เข้าพักทุกท่านอยู่อย่างพร้อมเพรียง ทั้ง ปลากระเบนราหู ฝูงโลมาขี้เล่น ฉลามวาฬยักษ์ใหญ่ใจดี และฝูงปลาประจำมหาสมุทรอินเดีย สำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาทั้งครอบครัวพร้อมสมาชิกรุ่นเยาว์ ก็มียังมี The Den พื้นที่สำหรับเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็ก ๆ หรือเลือกทำกิจกรรมอื่นได้ตามความต้องการ อาทิ ปิกนิกแบบส่วนตัวริมชายหาด ล่องเรือชมโลมาตอนพระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้า ดำน้ำตื้นพร้อมไกด์ที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับโลกใต้น้ำ หรือสวมบทบาทเป็นนักดาราศาสตร์ ส่องกล้องหาดวงจันทร์ ทางช้างเผือก หรือแม้กระทั่งดาวเสาร์ที่จะสามารถมองเห็นได้ชัดเต็มตายามฟ้าเปิด

ท่านสามารถเดินทางมาที่ โซเนวา ซีเคร็ท โดยเครื่องบินซีเพลนจากท่าอากาศยานนานาชาติมาเล ใช้เวลาประมาณ 75 นาที หรือจาก โซเนวา ฟูชิ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที หรือจาก โซเนวา จานี โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที และท่านยังสามารถล่องเรือ โซเนวา อิน อควา เพื่อมายังรีสอร์ทได้โดยใช้เวลาประมาณ 1 วัน สำหรับท่านที่เดินทางมายังสนามบินคูลูดูฟฟูชิ ใน Haa Dhaalu Atoll สามารถนั่งเรือเร็วไปยังรีสอร์ทได้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

โซเนวา ซีเคร็ท เปิดให้สำรองห้องพักสำหรับเข้าพักในปี 2567 แล้ว ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.soneva.com


Tag : ที่พัก, มัลดีฟส์, โซเนวา ซีเคร็ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed