หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก” โดย Prix Versailles 2023

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566  361 Views

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก”  โดย Prix Versailles 2023

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ริมหาดใจกลางเมืองหัวหิน มีความยินดีที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก” โดย Prix Versailles ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เชิดชูสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่โด่ดเด่นจากทั่วโลก

รางวัล Prix Versailles จะได้รับการประกาศจากองค์กร UNESCO ในทุก ๆ ปีที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง #BeautyEverywhere และยกย่องสถาปัตยกรรมร่วมสมัย รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งภายในที่เป็นแบบอย่างทั่วโลก โดยคณะกรรมการตัดสินได้รับมอบหมายให้ตัดสินรางวัลทั้งหมดรวม 24 รางวัล ตามแต่ละประเภท ทั้งนี้รวมไปถึงประเภท "โรงแรมและร้านอาหาร" โดยเกณฑ์การตัดสินจะคำนึงถึงนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการเคารพในมรดกท้องถิ่น รวมถึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรมของแต่ละโครงการ

คณะกรรมการได้เลือกหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ให้เป็นหนึ่งใน 36 ของ “โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก” และเป็นรีสอร์ทริมทะเลเพียงแห่งเดียวจากประเทศไทย

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกนี้ รางวัล Prix Versailles เป็นหนึ่งในรางวัลด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก ดังนั้นการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 'โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก' ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม รีสอร์ทของเราได้รับการออกแบบและก่อสร้างที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อเชิดชูและสะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่นอันงดงาม ทั้งในแง่ของมรดกทางวัฒนธรรมของไทยและสิ่งแวดล้อม ดังนั้นการใส่ใจในรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการยอมรับด้วยรางวัลที่สำคัญเช่นนี้ จึงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง” มาร์ติน วุทธริส ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กล่าว

รางวัล Prix Versailles ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างสูงในช่วงเวลานี้สำหรับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ที่เพิ่งได้รับรางวัลยอดเยี่ยม อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ในงานประกาศรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ผ่านมา

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักในรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาว ที่ได้รับรางวัลมากมายแห่งนี้ โปรดติดต่อที่ 032 904 666 หรือ อีเมล huahin.reservations@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.huahinmarriott-th.com
เฟซบุ๊ก : Hua Hin Marriott Resort & Spa 
อินสตาแกรม : huahinmarriott
ไลน์ : @huahinmarriott


Tag : หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed