CRIMSON ROOM เปิดตัวประสบการณ์ดนตรีสดสุดประทับใจ

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566  451 Views

CRIMSON ROOM เปิดตัวประสบการณ์ดนตรีสดสุดประทับใจ

หลังจากที่ได้พาไปสัมผัสกับ Roaring Twenty-Twenties มาแล้ว ครั้งนี้ CRIMSON ROOM พร้อมสร้างความประทับใจอีกครั้งด้วยประสบการณ์ดนตรีสดที่จะมาชวนชาวกรุงเทพฯ มาขยับร่างกายไปกับเสียงเพลง พื้นที่ใจกลางเมืองแห่งนี้เป็นที่รู้จักในด้านการมอบประสบการณ์ยุคแจ๊ส ด้วยนักดนตรีมากฝีมือที่มาสร้างเสียงสุดไพเราะ ผสมผสานดนตรีแจ๊สเข้ากับจังหวะที่ทันสมัย สร้างบรรยากาศปาร์ตี้ที่แปลกใหม่

CRIMSON ROOM เปิดตัวประสบการณ์ดนตรีสดสุดประทับใจ

หลังจากฟังดนตรีสดจากไลฟ์แบนด์แบบเต็มรูปแบบแล้ว ถึงเวลาของประสบการณ์ดนตรีสดแบบสนุกสุดเหวี่ยงที่จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ และคืนพิเศษอื่น ๆ หลังจากนี้ เป็นการผสมผสานดนตรีหลากหลายรูปแบบ นำโดยนักดนตรีมากความสามารถ One Shot ที่จะมาสร้างเสียงดนตรีสุดฮ็อตที่ชวนทุกคนให้อยากขยับไปด้วยกัน

นักแซ็กโซโฟนจะมาบรรเลงดนตรีบนเวที พร้อมเครื่องดนตรีอื่น ๆ ที่จะมาสร้างบรรยากาศ และนักร้อง 3 ท่าน จะมาขับร้องเพลงที่แสนคุ้นเคย เอาใจแฟน ๆ เพลงป๊อปและฮิปฮอป ด้วยผลงานของ Rihanna, Beyonce, Pharrell Williams, Doja Cats, Jennifer Lopez และอื่น ๆ เป็นการผสมผสานเครื่องดนตรีคลาสสิกสุดเร้าใจเข้ากับจังหวะร่วมสมัย

CRIMSON ROOM เปิดตัวประสบการณ์ดนตรีสดสุดประทับใจ

เรียกได้ว่าคุณจะลืมนึกถึงเก้าอี้ไปเลย และไม่มีใครยืนเฉย ๆ แน่นอน เพราะเสียงเพลงจะเรียกร้องให้ทุกคนลุกขึ้นมาแดนซ์

CRIMSON ROOM
ตั้งอยู่ใน Sindhorn Village บนถนนหลังสวน สถานที่แห่งนี้เป็นมากกว่าไนท์คลับ เพราะนี่คือไทม์แมชชีนที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสู่ยุคการแสดงในช่วง 1920s ที่ทั้งสวยงามและหรูหราอลังการ


Tag : การแสดงดนตรี, CRIMSON ROOM

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed