ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไขปริศนาไปกับกล่อง "Nazo Mystery Box" ที่ ห้องอาหาร อาคีรา แบค

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566  298 Views

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไขปริศนาไปกับกล่อง "Nazo Mystery Box" ที่ ห้องอาหาร อาคีรา แบค

ห้องอาหาร อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารเอเชียแนวนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ บนชั้น 37 ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมไขปริศนากับความน่าตื่นตาตื่นใจของกล่องปริศนา "Nazo Mystery Box"

คำว่า Nazo เป็นคำที่มาจากภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า เร้นลับและปริศนาจนยากจะรู้เห็นและอธิบายได้ จึงเป็นที่มาที่ไปและแรงบันดาลใจให้กับทีมเชฟ อาคีรา แบค ที่หยิบยกนำคอนเซ็ปต์นี้มารังสรรค์เป็นกล่องดำที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

"Nazo Mystery Box" กล่องปริศนานี้จะนำพาทุกท่านสู่การเดินทางแห่งความอยากรู้อยากเห็นและศาสตร์การทำอาหาร ด้านบนของฝากล่องจะถูกตกแต่งด้วยภาพแกะสลักลวดลายใบหน้าของเชฟอาคีรา เเบค พร้อมกลุ่มควันค่อยๆ ลอยขึ้นมาจากภายใน เผยให้เห็นเบาะแสเดียวที่บ่งบอกว่ามีอะไรอยู่ข้างใน

เมื่อฝากล่องปริศนาถูกเปิดออก แขกทุกท่านจะได้พบกับเก้าเมนูพิเศษแบบพอดีคำ สีสันน่ารับประทาน ซึ่งเชฟได้รังสรรค์เมนูอย่างพิถีพิถันโดยเลือกนำวัตถุดิบที่ดีที่สุดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นนำมาปรุงแต่งเป็นแต่ละเมนู อาทิ อากามิ ชูโทโร่ และโอโทโร่ ซึ่งเป็นส่วนที่อร่อยและดีที่สุดของปลาทูน่า นอกจากนี้ยังมีกุ้งโบตัน เอบิ ที่มีรสชาติหวาน กรอบเด้ง ขาปูคิงแครป ไข่ปลาคาเวียร์ หอยเป๋าฮื้อ และ ปลาฮิราเมะ ที่เป็นปลาเนื้อขาวชั้นสูงที่มีปริมาณไขมันในกล้ามเนื้อสูง ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มและรสหวาน

มาร่วมค้นหาเบาะแสและไขความลับของรสชาติที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังกล่องดำลึกลับนี้ไปด้วยกันได้ ที่ ห้องอาหาร อาคีรา เเบค เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น. ราคา 3,200++ บาท ต่อกล่อง กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือ จองผ่าน https://bit.ly/RSVNAkiraBackBKK

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.akirabackbangkok.com
เฟซบุ๊ก : Akira Back Bangkok 
อินสตาแกรม : akirabackbkk
ไลน์ : @akirabackandabar


Tag : อาหารญี่ปุ่น, โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed