ต้อนรับปี 2567 กับแพ็คเกจ The Wellcation Celebration ที่โรงแรมวารานา กระบี่ พบกับสปาและกาล่าดินเนอร์สุดอลังการ

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566  565 Views

ต้อนรับปี 2567 กับแพ็คเกจ The Wellcation Celebration ที่โรงแรมวารานา กระบี่ เข้าพัก 3 วัน 2 คืน ในอ่าวทับแขก พร้อมสปาและกาล่าดินเนอร์สุดอลังการ

โรงแรมวารานา กระบี่ (Varana Hotel Krabi) โรงแรมแห่งใหม่ในอ่าวทับแขก จุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่มองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อสร้างสมดุลให้กับกับร่างกายและจิตใจ ขอเสนอแพ็คเกจส่งท้ายปี 2566 The Wellcation Celebration ให้ทุกท่านมาพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายในบรรยากาศธรรมชาติ ด้วยการเข้าพักแบบ 3 วัน 2 คืน ในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567  พร้อมกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษในค่ำคืนแห่งการส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่

แพ็คเกจ The Wellcation Celebration ราคาเริ่มต้น 29,300 บาทสุทธิ/ห้อง สำหรับห้อง Luxe Mountain พร้อมอาหารเช้า รวมทรีทเม้นท์ De-Stress หรือ Gua Sha (60 นาที) สำหรับ 2 ท่าน ที่ ฟ้า สปา (FAA Spa) และกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อร่วมส่งท้ายปีเก่าไปพร้อมกัน สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566

โรงแรมวารานา กระบี่ ตั้งอยู่บนเนินเขาหางนาก มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 20 ไร่ (32,000 ตารางเมตร) และสามารถเดินลงทะเลเพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ประมาณ 45 นาที สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของหมู่เกาะในทะเลอันดามัน และเขาหางนากได้จากโรงแรม ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ โรงแรมพร้อมมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเต็มที่จากพลังแห่งธรรมชาติที่โอบล้อม อากาศแสนบริสุทธิ์ ความใสสะอาดของสายน้ำ และอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงมีกิจกรรมทางสุขภาพอีกมากมายที่จะช่วยกระตุ้นพลังงานบวกในร่างกายให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02-821-6362 หรืออีเมล rsvn@varanahotel.com


Tag : กระบี่, เทศกาลปีใหม่, โรงแรมวารานา กระบี่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed