เฉลิมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566  412 Views

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คาเพลลา กรุงเทพ

ด้วยสถานที่ตั้งอันโดดเด่นริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญแขกทุกท่านมาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลลอยกระทง และสร้างช่วงเวลาอันสวยงามร่วมกับคนที่คุณรักด้วยอาหารมื้อพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวงและการแสดงวัฒนธรรม แขกทุกท่านสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินกับเทศกาลลอยกระทงอย่างน่าจดจำยิ่งขึ้น รีสอร์ตริมน้ำแห่งนี้ขอนำเสนอมื้ออาหารพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งแสงไฟ ณ พระนคร ห้องอาหารไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการแสดงทางวัฒนธรรม และการแสดงดอกไม้ไฟที่แขกทุกท่านสามารถชื่นชมอย่างเป็นส่วนตัวจากที่นั่งของแขกทุกท่าน

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คาเพลลา กรุงเทพ

เมื่อพระอาทิตย์ลับฟ้าในคืนของวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงพร้อมวิวแม่น้ำสุดตระการตาที่รายล้อมด้วยต้นไม้เขตร้อนและแสงจันทร์นวลผ่อง แขกทุกท่านไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติจะได้เพลิดเพลินไปกับโอกาสที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลรื่นเริงที่จัดขึ้นเพื่อขอขมาต่อพระแม่คงคา มหาเทวีผู้คอยดูแลรักษาสายน้ำ

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คาเพลลา กรุงเทพ

ณ ห้องอาหารพระนคร หัวหน้าเชฟอาหารไทย กรรณิกา จิตสังวรณ์ จะนำทีมห้องอาหารพระนครนำเสนอหลากหลายเมนูอาหารไทย ต้นตำรับ ที่ให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบจากแหล่งยั่งยืนควบคู่กับผักและสมุนไพรปลูกเองจากกรีนเฮาส์ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ บนระเบียงกลางแจ้งของห้องอาหารที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารเฉลิมฉลองที่มีทั้งเมนูอาหารไทยและตะวันตก ปรุงสดใหม่จากสเตชั่นทำอาหาร เมนูไฮไลต์อาทิ อาหารทะเลที่จับด้วยวิธีการยั่งยืน หรืออาหารไทย ดั้งเดิม เช่น ฉู่ฉี่ปลาแซลมอนกับใบมะกรูด น้ำตกปลาทูน่าย่างเสิร์ฟพร้อมหอมแดง ใบสาระแหน่ และข้าวคั่ว และ เมน ลอปสเตอร์ผัดซอสมะขาม โดย ทั้งหมดล้วนปรุงตามสูตรเก่าแก่และเลือกใช้วัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน นอกจากนั้น ทุกท่านยังได้เพลิดเพลินกับการแสดงวัฒนธรรมอันสวยงาม และดนตรีพื้นเมืองที่จะช่วยสร้างบรรยากาศรื่นรมย์ อีกทั้งท่านสามารถมีส่วนร่วมในประเพณีลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ด้วยกระทงของคาเพลลา กรุงเทพ ที่ทำขึ้นจากวัสดุย่อยสลายได้ทางชีวภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คาเพลลา กรุงเทพ

ห้องอาหารพระนคร พร้อมมอบประสบการณ์บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์อาหารไทยและตะวันตก และการแสดงพิเศสำหรับเทศกาลลอยกระทง ในราคา 6,900 บาทสุทธิต่อท่าน และ สำรองที่นั่งล่วงหน้าพร้อมจ่ายเงินก่อนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 รับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://capellahotels.com/en/capella-bangkok/offers/loy-krathong-dinner-2023 สำรองที่นั่งได้ที่ fb.bangkok@capellahotels.com หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-098-3817 และ 02-098-3888

ในขณะเดียวกัน ณ ที เลานจ์ ห้องทานน้ำชาอันมีแสงแดดอันอบอุ่นส่องสว่างพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันน่าตราตรึง ขอนำเสนอประสบการณ์ชายามบ่ายที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย นำเสนอโดยซิลแวง คองสตองส์ เอ็กเซ็คคิวทีฟเพสทรีเชฟประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับของคาวและของหวานที่ทำด้วยความพิถึพิถันจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง

ชุดชายามบ่ายสำหรับเทศกาลลอยกระทงเสิร์ฟวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:00-18:00 ราคา 3,200++สำหรับ 2 ท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ fb.bangkok@capellahotels.com หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-098-3816 และ 02-098-3888

สำหรับท่านที่ต้องการชื่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมดอกไม้ไฟสุดตระการตาอย่างเป็นส่วนตัว ท่านสามารถเฉลิมฉลองเทศกาลลองกระทงกับประสบการณ์เข้าพักอันน่าประทับใจที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพได้ ทางรีสอร์ตได้ออกแพ็กเกจ Weekday & Weekend getaway สามารถเข้าพักห้อง Riverfront หรือ Riverfront Premier พร้อมเครดิตโรงแรมคืนละ 3,000 บาทสุทธิ ซึ่งสามารถใช้ได้กับมื้ออาหารพิเศษสำหรับวันลอยกระทง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://capellahotels.com/en/capella-bangkok/offers/weekday-getaway-weekend-rendezvous สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอีเมล reservations.bangkok@capellahotels.com หรือโทรศัพท์ 02-098-3888


Tag : เทศกาลลอยกระทง, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed