ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566  586 Views

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านพร้อมครอบครัว คนรักและเพื่อนๆมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปีพ.ศ.2566 นี้ ดื่มด่ำไปกับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมส่งท้ายความสุขก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมศกนี้

โอเซชิ – ในแต่ละปี เมื่อก้าวเข้าสู่คืนวันส่งท้ายปีเก่าผู้คนทั่วประเทศญี่ปุ่นต่างรอคอยการเริ่มต้นชีวิตในปีใหม่ เป็นเวลาของการคิดทบทวนขอบคุณสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาและคาดหวังกับสิ่งใหม่ที่อยู่ข้างหน้า มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ตั้งใจรังสรรค์เมนูอันเป็นขนบธรรมเนียมของประเทศญี่ปุ่นนั้นก็คือ กล่องโอเซชิ เรียวริ หรือกล่องจูบาโกะ กล่องจูบาโกะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 30 กล่องเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดและทุกองค์ประกอบได้รับการคัดสรรและเลือกสรรมาอย่างดี

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ความใส่ใจในรายละเอียดของมาสเตอร์เชฟ ฮากิวาระ อย่างพิถีพิถันทำให้มั่นใจได้ว่าทุกองค์ประกอบของอาหารในกล่องโอเซจิบอกเล่าเรื่องราวเชิญชวนให้ทุกท่านเริ่มต้นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง รสชาติและรสสัมผัสผสมผสานกันอย่างกลมกลืนสะท้อนให้เห็นถึงความกลมกลืนและความสมดุลของวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม

กล่องจูบาโกะ “โอเซชิ เรียวริ” มีจำนวนจำกัดเพียง 30 กล่องเท่านั้น ให้บริการจำหน่ายเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น อาหารบรรจุลงในกล่องอันสวยงามที่สื่อความหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ ความสมหวัง และการมีสุขภาพแข็งแรง

กล่องจูบาโกะ “โอเซชิ เรียวริ” พร้อมจำหน่ายตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2566 ถึง 28 ธันวาคม 2566 ณ ห้องอาหาร ยามาซาโตะ ราคากล่องละ 9,500++ บาท โดยการสั่งซื้อต้องชำระเงินล่วงหน้าและยืนยันการสั่งซื้อก่อนวันที่ 28 ธันวาคม 2566  สามารถรับกล่อง โอเซชิ เรียวริ ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง18:00 น. เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล์ yamazato@okurabangkok.com

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ส่งมอบความอร่อยของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยเมนูพิเศษ ดังนี้
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้ม กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันของเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือเป็นฤดูกาลแห่งความสุขเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น พบกับเมนูไฮไลท์ของแต่ละห้องอาหารและข้อเสนอที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณน่าหลงใหลอย่างแท้จริง

ฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาส อีฟ (24 ธันวาคม 2565) และวันคริสต์มาส (25 ธันวาคม 2565)

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ (อาหารมื้อสายในวันคริสต์มาสอีฟ) – วันคริสมาสต์อีฟถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เพื่อพบปะพูดคุยและแบ่งปันเสียงหัวเราะกับคนที่คุณรัก

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ พร้อมมอบเสน่ห์ให้กับทุกท่านด้วยกิจกรรมต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ในการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟ เชฟได้รังสรรค์เมนูหลากหลายกับบุฟเฟต์มื้อสายที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำทำให้การเฉลิมฉลองในปีนี้สมบูรณ์แบบที่สุด

ทีมเชฟได้คัดสรรอาหารญี่ปุ่นที่น่าลิ้มลองอย่างพิถีพิถัน พร้อมจัดเตรียมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันคริสมาสต์อีฟแสนอร่อยที่มีสเตชั่นอาหารให้คุณได้เลือกลิ้มลองหลากหลายเมนู ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความสุขในคืนวันก่อนคริสต์มาส พบกับเมนูอาหารสุดอลังกาล รวมถึงสเตชั่นซูชิและซาชิมิที่ได้รับความนิยมตลอดกาล อีกทั้งยังมีสเตชั่นยากิโทริให้ทุกท่านได้อร่อยและเพลิดเพลินกับของปิ้งย่างแบบฉบับญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ยังมีมุมอาหารทะเลสดใหม่ เสิร์ฟบนน้ำแข็งเย็นฉ่ำพร้อมน้ำจิ้มหลากหลายชนิดและเครื่องเคียงที่เติมเต็มรสชาติได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเอาใจคนรักขนมหวานยังสามารถเพลิดเพลินกับขนมหวานมากมายหลายชนิด ที่เชฟได้รังสรรค์สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขโดยเฉพาะ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมนูในคืนวันคริสมาสต์อีฟยังมีให้คุณได้เลือกรับประทานอีกมากมายรวมไปถึงสเตชั่นเนื้อสัตว์แสนอร่อย อาหารทะเลสดรสเลิศ สำหรับมุมขนมหวาน ห้องอาหารขอยกขบวนขนมที่เสิร์ฟในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมาไว้ให้ทุกท่านได้เลือกชิม ให้รางวัลตัวเองและคนที่คุณรักในวันคริสต์มาสอีฟด้วยผลงานสร้างสรรค์และปล่อยให้รสชาติอาหารแสนอร่อยพาคุณพบกับความสุขในการทำรับประทานอาหารกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ

บุฟเฟต์มื้อสายวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. ราคาท่านละ 3,500++ บาท ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และราคา 1,750++ สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ (อาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ) – ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะ บทสนทนา ความรัก ความสุขและรอยยิ้มจะอบอวลไปทั่วทั้งห้อง พร้อมกับเปล่งเสียง “สุขสันต์วันคริสต์มาส” ตลอดทั้งวัน เป็นช่วงเวลาที่ความผูกพันในครอบครัวกลับมาอีกครั้ง พร้อมการแบ่งปันเรื่องราวและความทรงจำอย่างมีความสุขของทุกคนในครอบครัว

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ด้วยบรรยากาศอันหรูหราและวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ขอส่งมอบความสุขให้คุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรักในคืนคริสต์มาสอีฟ ด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสนุกสนานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ช่วงคริสต์มาสไม่ได้เป็นเพียงการเพลิดเพลินใจไปกับรสชาติอันแสนอร่อยของอาหารเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการสร้างความทรงจำ โดยอาหารแต่ละจานได้รับการคัดสรรตระเตรียมอย่างพิถีพิถันด้วยความรักเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกท่าน ตั้งแต่อาหารจานโปรดแบบดั้งเดิมไปจนถึงการสร้างสรรค์อาหารระดับนานาชาติที่ทุกคนนึกถึง

บุฟเฟต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ ที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ถือเป็นสถานที่อันแสนสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองและยังสร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยสีสันของแสงไฟระยิบระยับที่ดึงดูดคุณไปยังช่วงเวลาแห่งความสุขและวันหยุดอย่างแท้จริง บุฟเฟต์แสนอร่อยนี้โดดเด่นไปด้วยอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี ปรุงอย่างพิถีพันโดยทีมเชฟ ซึ่งแต่ละเมนูได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตเพื่อแสดงถึงส่วนผสมตามฤดูกาลและความเชี่ยวชาญด้านการปรุงอาหาร

การรับประทานอาหารในบรรยากาศอบอุ่นและมีชีวิตชีวาเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สนุกสนาน นอกจากนี้ทุกท่านสามารถเลือกที่นั่งในบรรยากาศสบายๆ นั่งรับลมเย็นสบายในยามเย็น ณ ระเบียงด้านนอก เพื่อดื่มด่ำและชมทัศนียภาพของมหานครกรุงเทพพกับตึกระฟ้าขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่รายรอบ

ค่ำคืนแห่งความสุขยังคงดำเนินต่อไปพร้อมสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจและดนตรีสดตั้งแต่ 18:00 น. จนถึง 22:00 น. ในราคาท่านละ 3,999++ บาท ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ ราคา 1,999++ บาท สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ (วันคริสต์มาส) – วันคริสต์มาสเป็นวันที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความสนุกและความสุข เป็นช่วงเวลาอันดีที่จะเฉลิมฉลองร่วมกันกับคนที่คุณรัก ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ขอนำเสนอ เซ็ตอาหารมื้อค่ำช่วงเทศกาลคริสต์มาส 4 คอร์สที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

เซ็ตอาหารมื้อค่ำช่วงเทศกาลคริสต์มาส ณ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อรวบรวมรสชาติที่ดีที่สุดและอาหารเลิศรส ทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารช่วงเทศกาลที่น่าจดจำ แต่ละคอร์สได้รับการจัดวางอย่างสวยงามและเต็มไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุข ณ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ พร้อมบรรยากาศอันแสนสุขพร้อมลิ้มรสอาหารรสเลิศกับ เซ็ตอาหารมื้อค่ำเทศกาลคริสต์มาส เริ่มต้นเมนู 4 คอร์สด้วย สลัดกุ้งล็อบสเตอร์ รับประทานคู่กับซอสผักผสมขึ้นช่าย โรยหน้าด้วยไข่ปลา ตามด้วยหมูนำเข้าจากประเทศสเปน (Iberico pork) ที่แสนน่ารับประทานเสิร์ฟพร้อม แครอท คะน้าและเมล็ดมัสตาร์ดดอง สำหรับอาหารจานหลัก สามารถเลือกรับประทานได้ระหว่าง ไก่คาโปนรสเลิศกับเห็ด ทรัฟเฟิล กะหล่ำและแครนเบอร์รี่ หรือ ปลาเนื้อฉ่ำเสิร์ฟพร้อมซอสแกงกะหรี่และฟักทองอบ เมนูเฉลิมฉลองนี้ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารช่วงเทศกาลคริสต์มาสอย่างสมบูรณ์แบบ

ค่ำคืนวันคริสต์มาสอันน่ารื่นรมย์นี้องปิดท้ายด้วยของหวานประจำฤดูกาลอย่าง พายแอปเปิ้ล (Apple strudel) แสนอร่อย รสชาติหวานอมเปรี้ยวของแอปเปิ้ลและอบเชย ห่อหุ้มด้วยแป้งพายนุ่มละมุน ถือเป็นการปิดช่วงเทศกาลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เซ็ตอาหารมื้อค่ำเทศกาลคริสต์มาส เริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:00 น. พร้อมเสียงเพลงอันไพเราะให้คุณได้เต็มอิ่มกับเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ จำหน่ายในราคาท่านละ 2,650++ บาท สำหรับเซ็ตอาหารมื้อค่ำ 4 คอร์ส และเพิ่มเพียง 2,500++ บาท ต่อท่านสำหรับการจับคู่กับเครื่องดื่ม สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี ราคาท่านละ 1,325++ บาท

ห้องอาหารยามาซาโตะ – สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ณ ห้องอาหารยามาซาโตะ โดยมาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองนี้

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

สำหรับท่านที่กำลังมองหาการเลี้ยงฉลองแบบหรูหราแต่ยังคงความปราณีตและญี่ปุ่นดั้งเดิม เมนูไคเซกิมื้อกลางวันและมื้อเย็นในวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาสของเชฟ ฮากิวาระ และชุดเมนูเทปปันยากิ ถือเป็นคำตอบที่ดีที่สุด โดยเชฟได้นำวัตถุดิบที่ดีที่สุดตามฤดูกาลจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันและสวยงาม กับเมนูไคเซกิ ช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส เชฟบรรจงรังสรรค์เมนูอาหารอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกท่านได้เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขผ่านการลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

เมนูไคเซกิมื้อกลางวัน ช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส ประกอบไปด้วยเมนูอันโดดเด่นอย่างซาชิมิสดตามฤดูกาล อาทิ ทูน่า ปลาหางเหลือง ปลาทรายแดง กุ้งหวานและหอยปีกนก ต่อด้วยปลาค็อดย่าง เสิร์ฟพร้อมเห็ด ซอสครีมอูนิ พริกหวาน ไข่ปลา ขิงดองและมันหวานญี่ปุ่น ซุปหัวไชเท้า พร้อมลูกชิ้นเนื้อปลาแซลมอน ถั่วแระญี่ปุ่น แครอท ต้นหอม เห็ดหอมและขิง เทมปุระ ประกอบไปด้วย กุ้ง ปลาไข่ชิชาโมะ ฟักทอง มะเขือยาวและพริกญี่ปุ่น เมนูข้าวอบกับหอยนางรม เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาแซลมอล สาหร่าย ใบโอบะ ผักดอง ตามด้วยซุปมิโซะ ปิดท้ายความอร่อยด้วยขนมหวานอย่างมูสครีมชีสรสเลิศ โรยผงถั่วเหลือง ราดด้วยซอสมัทฉะ ตกแต่งด้วยเบอร์รี่และถั่วแดงหวาน

ความสนุกสนานและรื่นเริงดำเนินไปจนถึงช่วงเย็น ปิดท้ายวันด้วยเมนูไคเซกิมื้อค่ำสุดพิเศษ ประกอบด้วย ซาชิมิ อาทิ ทูน่า กุ้ง Tenshi ปลาตาเดียว ปลาแมคเคอเรลและหอยแครงญี่ปุ่น เนื้อสันนอกซัทซึมะวากิวย่างและปูหิมะ เสิร์ฟมาพร้อมกับฟักทอง พริกญี่ปุ่น เห็ดนางรมหลวง และหน่อไม้ฝรั่ง ปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนอร่อยด้วย ขนมสตรอเบอร์รี่และเมลอนกับเยลลี่น้ำผึ้ง เสิร์ฟพร้อมลูกพลับแห้งและครีมชีส ราดด้วยน้ำเชื่อม

มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ยังได้รังสรรค์ชุดเมนูเทปปันยากิ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาส โดยเชฟยังคงความประณีตและพิถีพิถันในการปรุงอาหาร ใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกจาน ชุดเมนูเทปปันยากิเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาส เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี เริ่มต้นด้วยสลัดซาชิมิพร้อมน้ำสลัดรสเผ็ด เนื้อซัทซึมะวากิว A5 กุ้งมังกรญี่ปุ่นและหอยเป๋าฮื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดปู ผักดอง และซุปมิโซะ อาหารค่ำอันแสนสุขนี้ปิดท้านด้วยไอศกรีมมะม่วง พร้อมวุ้น ถั่วแดงหวาน ถั่วดำ เมลอนและแป้งโมจิ ราดด้วยน้ำเชื่อม

ชุดเมนูไคเซกิ ช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาส ให้บริการในวันที่ 24 และ 25 ธันวามคม 2566 ทั้งมื้อกลางวัน เวลา 11:30 น. ถึงเวลา 14:30 น. ในราคาท่านละ 1,900++ บาท และมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,800++ บาท

สำหรับชุดเมนูเทปปันยากิ ช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาส ให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,800++ บาท สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี ราคาท่านละ 950++ บาท

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ – ฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสกับเซตเมนูดินเนอร์ที่ทางห้องอาหารฯได้จัดเตรียมขึ้นมาเป็นพิเศษภายใต้คอนเซปต์ที่จะร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณและคนที่คุณรักได้เก็บภาพความทรงจำดีๆในวันพิเศษนี้ไปตราบนานเท่านานชวนให้นึกถึงบรรยากาศอันน่าหลงใหลที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ถือเป็นประสบการณ์ช่วงคริสต์มาสอันน่าจดจำ ทำให้ที่นี่เป็นห้องอาหารที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำที่โรแมนติกใต้แสนเทียนกับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลสำคัญนี้

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอันเย้ายวนของอาหารเลิศรสที่ปรุงด้วยความเอาใจใส่ โดยเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ ผู้มีชื่อเสียงในวงการอาหาร เชฟเชี่ยวชาญในการสร้างความสุขให้ทุกท่านผ่านการทำอาหาร เชฟได้รังสรรค์เมนูที่ไม่พิเศษให้พิเศษขึ้นมา พร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่นท่ามกลางแสงเทียน ทำให้เกิดบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ราวกับเวลาหยุดนิ่งไปชั่วขณะ

ความชำนาญของเชฟเจอราร์ดส่องประกายผ่านการใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลและการนำเสนออย่างมีศิลปะและสร้างสรรค์ อาหารแต่ละจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่เมนูแรกไปจนถึงเมนูสุดท้าย เพราะเชฟต้องการเฉลิมฉลองเทศกาลอันสำคัญนี้ไปกับทุกท่าน

“Christmas Journey” สุดพิเศษกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร 7 คอร์ส ของเชฟเจอราร์ดและทีมงานของเขา ได้ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น พวกเขาได้รังสรรค์เมนูโดยใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลอันประณีตที่ผสมผสานรสชาติ เนื้อสัมผัสและเทคนิคเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

“Christmas Journey” เริ่มต้นด้วย Fruits de mer อันสดชื่นด้วยอโวคาโดและส้มญี่ปุ่น ปลาไหลรมควัน เชฟได้เลือกปลาไหลนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์เสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์ ล็อบสเตอร์ รับประทานคู่กับทรัฟเฟิลและซอสสูตรพิเศษ French turbot เสิร์ฟกับซอสแกงกะหรี่ และเมนูยอดนิยมตลอดกาลอย่าง เนื้อสันนอกวากิว จากจังหวัดคาโกชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมคาเวียร์และวอเตอร์เครส (watercress) ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมเชอร์เบท รสส้มโอมือและเลม่อน รับประทานคู่กับบาบารัม วนิลา

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ผสมผสานการทำอาหารฝรั่งเศสเข้ากับวัตถุดิบและกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้ เตรียมพร้อมกับการเดินทางที่ไม่เหมือนใครด้วย “Christmas Journey” 7 คอร์สอันงดงาม ให้บริการวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม 2566 ในราคาท่านละ 6,500++ สำหรับเมนู 7 คอร์สช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพิ่มเพียง 4,500++ บาท สำหรับการจับเครื่องดื่ม Standard Beverage และราคา 7,900++ บาท สำหรับการจับคู่เครื่องดื่มระดับ Prestige Beverage

สัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าและวันขึ้นปีใหม่กับ “Sense of Festivities” ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 และวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567)
ร่วมฉลองส่งท้ายปีพ.ศ.2566 และนับถอยหลังเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2567 กับปาร์ตี้สุดหรูแสนโรแมนติกใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านและคนพิเศษให้มาร่วมสังสรรค์ไปกับค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข เป็นอีกหนึ่งคืนที่จะได้ร่วมบอกลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆกันอย่างน่าประทับใจ

เมื่อวันสุดท้ายของปีพ.ศ. 2566 เดินทางมาถึงบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นที่ทุกคนล้วนเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของศักราชใหม่ จะมีที่ไหนจะดีไปกว่ากลางระเบียงกลางแจ้งของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่ซึ่งทิวทัศน์ตระการตาสุดเส้นขอบฟ้า พร้อมแสงไฟที่ระยิบระยับเป็นฉากหลังอันน่าอัศจรรย์

ดื่มด่ำกับค่ำคืนวันสุดท้ายของปี ความสนุกผสานกับเสียงหัวเราะดังกึกก้อง เมื่อการนับถอยหลังเริ่มต้นขึ้นบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นกลับมาอีกครั้งและทุกคนต้องตกตะลึงชั่วขณะ เมื่อดอกไม้ไฟเริ่มแต่งแต้มสีบนท้องฟ้ายาวค่ำคืนเปล่งแสงประกายระยิบระยับ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมกันนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า กับปาร์ตี้ ‘Countdown Celebration’ ในราคา 1,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับการเข้าร่วมงานเค้าท์ดาวน์ รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว พร้อมการแสดงสดอันยอดเยี่ยม เฉพาะท่านที่ซื้อในราคาแพ็คเกจ สามารถร่วมเค้าท์ดาวน์ที่โต๊ะบริเวณเล้าจ์ได้ โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 22:00 น. ถึงเวลา 01:00 น.

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ – ขอเชิญทุกท่านร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศในวันนับถอยหลังเข้าศักราชใหม่ 2567 ที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ สถานที่อันหรูหราตั้งอยู่บนที่สูงเหนือตัวเมือง สามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างอันน่าทึ่ง สร้างบรรยากาศอันแสนประทับใจสำหรับการอำลาปีพ.ศ. 2566

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ดื่มด่ำกับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยอาหารหลากหลายชนิด อาทิ ซาชิมิและซูชิ อาหารทะเลบนน้ำแข็งอันเย็นฉ่ำ สเตชั่นฟัวกราส์ ล็อบสเตอร์สดๆ สเตชั่นอาหารทะเลย่าง เช่น กุ้งขนาดใหญ่ ปลาคินกิ หอยเชลล์ฮอกไกโด เมนูเนื้อวากิว เนื้อแกะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ดื่มด่ำกับค่ำคืนอันน่าอัศจรรย์ด้วยการแสดงสด พร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ในบรรยากาศที่สวยงามภายใต้แสงดาวระยิบระยับของกรุงเทพฯ โดยการแสดงสดเริ่มเวลา 18:00 น. ถึงเวลา 21:00 น.

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้บริการวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ราคาเริ่มต้นท่านละ 4,900++ บาท สำหรับเด็กอายุระหว่าง 4 – 11 ปี ราคาท่านละ 2,450++ บาท

ห้องอาหารยามาซาโตะ – เมื่อพุทธศักราชใหม่ใกล้เข้ามา มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษกับบรรยากาศอันน่าหลงใหล ทุกท่านจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถัน

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ชุดเมนูไคเซกิ ส่งท้ายปีเก่าถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารไคเซกิอันยอดเยี่ยม ตามแบบฉบับอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ โดยเชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ได้รังสรรค์ไว้ทั้งเมนูมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และ เทปปันยากิมื้อค่ำ

เริ่มต้นวันแห่งการเฉลิมฉลองด้วยเมนูไคเซกิมื้อกลางวันสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย กุ้งและหอยเชลล์นึ่งกับสาเกญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเห็ดชิตาเกะย่าง ผักโขม ราดด้วยซอสงา ซุปลูกชิ้นปลาและกุ้ง รับประทานคู่กับเห็ดชิเมจิและผักต่างๆ ซาชิมิสดตามฤดูกาล อาทิ ปลาทูน่า ปลาหางเหลือง กุ้งหวาน และหอยปีกนก ปลาแมคเคอเรลย่างคุกเคล้าด้วยไข่แดง เสิร์ฟกับไข่ปลา ไชเท้าดองและเกาลัดตุ๋น ตามด้วยเทมปุระ กุ้ง ปลาชิชาโมะหรือปลาไข่ รากบัว พริกหยวกญี่ปุ่น และมะเขือยาว เติมเต็มการเฉลิมฉลองอาหารมื้อกลางวันในวันส่งท้ายปีด้วย พุดดิ้งโฮจิฉะ ราดด้วยถั่วแดงและซอสไข่แดง

สำหรับเมนูไคเซกิมื้อค่ำ มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ได้บรรจงรังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่แสนอร่อยให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เมนูไคเซกิมื้อค่ำฉลองวันส่งท้ายปีเก่า เริ่มกันด้วย 'Zensai' เพื่อเป็นการล้างปากก่อนทานอาหาร ในอาหารเรียกน้ำย่อย จะมีทั้งหมด 3 เมนูด้วยกัน คือ เต้าหู้งาผสมแปะก๊วย ตกแต่งหน้าด้วยไข่หอยเม่น, Matsumae Zuke ปลาหวานตุ๋นกับแครอทและลูกพลัม และเป็ดรมควันกับซอสไข่แดง ตามด้วย ซุปสาหร่ายและปลาคินเมะได กับเห็ดและผักต่างๆ ซาซิมิสดตามฤดูกาล เช่น ปลาทูน่า ปลาหางเหลือง กุ้ง และหอยเป๋าฮื้อ ปลาซาวาระย่างกับมิโซะและเทอริยากิเนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมไชเท้าดองและเกาลัดตุ๋น ปิดท้ายเมนูตามแบบฉบับญี่ปุ่นด้วย โซบะร้อนกับเทมปุระหลากหลายชนิด ได้แก่ กุ้ง หอยเชลล์ เห็ดชิตาเกะ และหัวหอม ปิดท้ายด้วยของหวาน มัทฉะโมจิ โรยด้วยผงชาเขียวและผลไม้ตามฤดูกาล

นอกจากประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบไคเซกิต้นตำรับ มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ยังได้รังสรรค์เมนูเทปปันยากิสูตรพิเศษ อันแสนน่ารับประทาน เทปปันยากิสำหรับส่งท้ายปีเก่า สามารถเลือกเมนูเรียกน้ำย่อยได้ระหว่าง ซาชิมิ 3 ชนิด หรือ สลัดเนื้อปู ตามด้วยหอยเป๋าฮื้อ กุ้งมังกรญี่ปุ่น (Ise ebi) เนื้อซัทซึมะวากิว และโซบะพร้อมเป็ด ปิดท้ายด้วยเชอร์เบทยูซุและเบอร์รี่ต่างๆ

ชุดเมนูไคเซกิวันส่งท้ายปีเก่า ให้บริการทั้งมื้อกลางวัน เวลา 11:30 น. ถึงเวลา 14:30 น. ในราคาท่านละ 2,200++ บาท และมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,900++ บาท

สำหรับชุดเมนูเทปปันยากิ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,900++ บาท สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี ราคาท่านละ 1,100++ บาท

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ – ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าจดใจ เพื่อให้คุณได้บอกลาปี 2566 และต้อนรับการมาถึงของปีพ.ศ 2567 ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ค่ำคืนแห่งรสชาติอาหารอันน่าจดจำกำลังรอคอยทุกท่าน ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ พร้อมมอบบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เข้ากันกับบรรยากาศเฉลิมฉลองได้อย่างลงตัว อบอวลไปด้วยความอบอุ่น นำทีมโดยเชฟ  เจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ และทีมงานมากความสามารถของเขา ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ พร้อมส่งมอบอาหารฝรั่งเศสอันประณีต ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอันละเอียดอ่อนเพื่อให้เข้ากับเทคนิคการปรุงอาหารทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัย อาหารแต่ละจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลที่ดีที่สุด

“New Year’s Eve Dinner Journey” เซ็ตเมนู 7 คอร์สที่รังสรรค์มาอย่างลงตัว ประกอบด้วย ‘langoustine tartare’ ที่เติมความสดชื่นด้วยหอยนางรม ‘blue lobster’ เนื้อเด้งฉ่ำกับทรัฟเฟิล ‘Japanese quail’ นกกระทา พันธุ์จากประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟคู่กับฟัวกราส์และซอส Hollandaise เนื้อสันนอกวากิว จากจังหวัดคาโกชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมคาเวียร์และวอเตอร์เครส (watercress) ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมเชอร์เบท รสส้มโอมือและเลม่อน รับประทานคู่กับบาบารัม วนิลา

“New Year’s Eve Dinner Journey” เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ ได้นำเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นไว้ได้อย่างลงตัว เพิ่มความพิเศษให้กับค่ำคืนอันแสนวิเศษ ทางห้องอาหารได้เตรียมเครื่องดื่มสำหรับทุกท่าน เพื่อร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปพร้อมกัน ในราคาท่านละ 8,500++ สำหรับเมนู 7 คอร์สช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพิ่มเพียง 4,500++ บาท สำหรับการจับเครื่องดื่ม Standard Beverage และราคา 7,900++ บาท สำหรับการจับคู่เครื่องดื่มระดับ Prestige Beverage

วันขึ้นปีใหม่ (1 มกราคม 2567)
รื่นเริงกับวันขึ้นปีใหม่พร้อมกับการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กับคนในครอบครัวและคนที่คุณรัก โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่และร่วมเฉลิมฉลองศักราชใหม่ใจกลางเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวา และรวมกันสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกันอีกครั้ง

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ -  เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่อันงดงามพร้อมต้อนรับการเข้าสู่ปีพ.ศ 2567 ด้วยอาหารชุดไคเซกิ ที่รังสรรค์ขึ้นโดยมาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ที่มีทั้งมื้อกลางวัน  มื้อค่ำ และเทปปันยากิสุดพรีเมี่ยม ชุดเมนูพิเศษวันปีใหม่ให้บริการในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2567

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ก้าวสู่ปีพ.ศ 2567 กับ “New Year Gozen Lunch” ประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย 'Osechi' หลากหลายชนิด ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคดี แลมีความสุขในปีต่อๆ ไป เริ่มต้นด้วย ถั่วดำตุ๋นไข่ม้วน Matsumae zuke หอยเชลล์รมควัน เป็ดรมควัน ปลาแมคคาเรลตุ๋นซีอิ๋วหวานอันเข้มข้น และอื่นๆ อีกมากมาย

ตามด้วย แซลมอนย่าง โรยด้วยงา ผักดองและเกาลัดตุ๋น ซุปเป็ด ใส่หัวไชเท้าญี่ปุ่น แครอท เห็ดหอม และผิวยูซุ ซาชิมิสดตามฤดูกาล อาทิ ทูน่า ปลาหางเหลือง กุ้งหวานและหอยเชลล์ เสิร์ฟพร้อมข้าวและผักดอง ปิดท้ายมื้อกลางวันด้วยโฮจิฉะพุดดิ้งกับถั่วแดง ราดซอสไข่แดง และผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด

นอกจากเมนูมื้อกลางวันแล้ว มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ยังรังสรรค์เมนู “New Year Kaiseki Dinner” สุดพิเศษสำหรับมื้อค่ำ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและมอบความสุขสำหรับวันปีใหม่ให้กับทุกท่าน เริ่มกันด้วย 'Zensai' ในอาหารเรียกน้ำย่อย จะมีทั้งหมด 3 เมนูด้วยกัน คือ เต้าหู้งาผสมแปะก๊วย ตกแต่งหน้าด้วยไข่หอยเม่น ถั่วปากอ้าตุ๋นซีอิ๊ว Matsumae Zuke ปลาหวานตุ๋นพร้อมไข่ปลา เป็ดรมควันกับกุ้ง และไส้ทูน่าหมักกับไข่แดงและอาหารเรียกน้ำย่อยอื่นๆ

จากนั้นต่อด้วย ซุปสาหร่ายและปลาคินเมะได กับเห็ดและผักต่างๆ ซาซิมิสดตามฤดูกาล เช่น ปลาทูน่า ปลาหางเหลือง กุ้ง และหอยเชลล์ ปลาซาวาระย่างกับมิโซะและเทอริยากิเนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมไชเท้าดองและเกาลัดตุ๋น ซูชิโรล เสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะ ปิดท้ายเมนู “New Year Kaiseki Dinner” ด้วยของหวานคือ มัทฉะวาราบิโมจิ แสนอร่อยราดน้ำเชื่อมและผลไม้ตามฤดูกาลนานชนิด

ไม่เพียงแต่ชุดเมนูไคเซกิ มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮากิวาระ ได้เตรียมเทปปันยากิชุดพิเศษ เพื่อร่วมฉลองวันพิเศษนี้อีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกเมนูเรียกน้ำย่อยได้ระหว่าง ซาชิมิ 3 ชนิด หรือ สลัดเนื้อปู ตามด้วยหอยเป๋าฮื้อ กุ้งมังกรญี่ปุ่น (Ise ebi) เนื้อซัทซึมะวากิว รับประทานคู่กับข้าวตุ๋นโรยไข่ปลา ซุปมิโซะและผักดอง และสดชื่นกับเชอร์เบทยูซุและเบอร์รี่ต่างๆ เป็นการปิดท้ายค่ำคืนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ

ชุดเมนูไคเซกิวันขึ้นปีใหม่ ให้บริการทั้งมื้อกลางวัน เวลา 11:30 น. ถึงเวลา 14:30 น. ในราคาท่านละ 2,400++ บาท และมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,900++ บาท

สำหรับชุดเมนูเทปปันยากิ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:30 น. ในราคาท่านละ 4,900++ บาท สำหรับเด็กอายุ 4 – 11 ปี ราคาท่านละ 1,200++ บาท

ประเพณีตีโมจิในวันขึ้นปีใหม่ของชาวญี่ปุ่น
สืบสานประเพณี “ตีโมจิ” ซึ่งจัดขึ้นทุกปี ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ถือเป็นโอกาสอันน่ายินดีในการต้อนรับและเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ในแต่ละปี ดื่มด่ำและอิ่มเอมไปกับวัฒนธรรมประเพณีอันยาวนานของญี่ปุ่นอำลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองปีใหม่ที่มีเอกลักษณ์และน่าจดจำอย่างแท้จริง ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2566 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2567 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดพิธีพิเศษที่ผสมผสานประเพณีโบราณเข้ากับความสมัยใหม่ และให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ ขอเชิญทุกท่านร่วมประเพณี “ตีโมจิ” วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 16:00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ fb.concierge@okurabangkok.com


Tag : เทศกาลคริสต์มาส, เทศกาลปีใหม่, โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed