ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566  234 Views

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

สร้างความทรงจำที่สวยงามร่วมกับคนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท สัมผัสธรรมชาติ พร้อมบรรยากาศอันผ่อนคลายติดริมแม่นํ้ากก สถานที่ที่เหมาะสำหรับประสบการณ์ที่น่าจดจำ เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย

ข้อเสนอพิเศษ
“La Fête” by Le Méridien
มีความสุขในฤดูหนาวอย่างมีสไตล์ พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่เชียงราย สัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ด้วยข้อเสนอ La Fête by Le Méridien ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาทสุทธิต่อคืน ห้องดีลักซ์ การ์เด้น วิว สำหรับ 02 ท่าน แพ็กเกจรวม อาหารเช้าสำหรับ 02 ท่าน และเครื่องดื่มค็อกเทล หรือเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ หนึ่งแก้วต่อท่านต่อการเข้าพัก (ให้บริการที่ห้องอาหาร ฟาโวล่า)

จองและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 01 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 มกราคม 2567
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักที่ https://bit.ly/LaFeteCEIMDTH หรือโทร 053 603 333

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

ส่วนลด Early Bird! จองตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 รับส่วนลด 10% ทันที!

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ
24 ธ.ค. 2566 | ฟาโวล่า บริเวณริมแม่น้ำ | 18:00–21:00 น.
ส่งต่อความอบอุ่นในวันคริสต์มาสอีฟกับคนพิเศษของคุณ กับมื้อค่ำสุขสันต์คืนวันคริสต์มาสอีฟ ที่ห้องอาหารฟาโวล่า เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ กับไก่งวงอบ, แฮมอบน้ำผึ้ง, แซลมอนอบ, ซูชิ ซาซิมิ, หอยนางรมนำเข้า, บาร์บีคิวอาหารทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดจากวง Tamarind ภายในงาน

บุฟเฟ่ต์ท่านละ1,799++ บาทต่อท่าน

บุฟเฟ่ต์บรันช์วันคริสต์มาส
25 ธ.ค. 2566 | ฟาโวล่า | 11:30–14:30 น.
ฉลองวันคริสต์มาสในบรรยากาศอบอุ่นที่ห้องอาหารฟาโวล่า มีความสุขกับครอบครัวในวันคริสต์มาสนี้ กับบุฟเฟ่ต์บรันช์ ที่เชฟได้จัดเตรียมอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ชาร์กูว์ทรี และซูชิ ซาซิมิ อีกทั้งเมนูพิเศษช่วงเทศกาล เช่น ไก่งวงอบ, แฮมอบน้ำผึ้ง และบาร์บีคิว

บุฟเฟ่ต์ท่านละ 1,199++ บาทต่อท่าน

ค่ำคืนเมดิเตอร์เรเนียน บุฟเฟ่ต์พรีเมียมมื้อค่ำส่งท้ายปีเก่า
31 ธ.ค. 2566 | ฟาโวล่า บริเวณริมแม่น้ำ | 20:00 - 24:00 น.
ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า และเริ่มต้นปีที่เต็มไปด้วยความสุขด้วยปาร์ตี้เฉลิมฉลองในธีมเมดิเตอร์เรเนียน ต้อนรับปี 2567 อย่างมีสไตล์ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารพรีเมียม พร้อมคอนเสิร์ตจาก เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ที่ ฟาโวล่า ท่ามกลางกลิ่นอายของฤดูหนาวในบรรยากาศริมแม่น้ำกก

ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งความหรูหรา สัมผัสเสน่ห์แบบเมดิเตอร์เรเนียน และเติมเต็มการเฉลิมฉลองปีใหม่ของคุณด้วยประสบการณ์รับประทานอาหารรสเลิศ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดอาหารทะเลฝรั่งเศส ชาโตบริยองด์สเต๊ก แซลมอนอบเลมอนสไตล์ฝรั่งเศส และบาร์บีคิวเตาถ่าน เช่น ล็อบสเตอร์ เนื้อแกะ, เนื้อสันนอกระดับพรีเมียมของนิวซีแลนด์, เนื้อสันในออสเตรเลีย และอื่นๆ อีกมากมาย เพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ให้เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีของคุณ

บุฟเฟ่ต์พรีเมียมท่านละ 2,299++ บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ RSVN.Chiangrai@lemeridien.com หรือโทร +66 (0) 53 603 333


Tag : เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท, โปรโมชั่นโรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed