ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช มอบข้อเสนอแห่งความอร่อยที่ไม่ควรพลาด กับสามเทศกาลแห่งพฤศจิกายนนี้

วันที่ 30 ตุลาคม 2566  426 Views

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช มอบข้อเสนอแห่งความอร่อยที่ไม่ควรพลาด กับสามเทศกาลแห่งพฤศจิกายนนี้

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบระดับ 5 ดาว ริมชายหาดที่ทอดยาวของเกาะภูเก็ต ขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ตร่วมฉลองเทศกาลดิวาลี เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า และเทศกาลลอยกระทง สามเทศกาลสำคัญเดือนพฤศจิกายน

ฉลองค่ำคืนแห่งแสงไฟตามความเชื่อของศาสนาฮินดู กับ บุฟเฟ่ต์ดิวาลีริมหาด ใต้แสงดาว ณ หาดในยาง มหกรรมแห่งสีสันของชาวอินเดียที่มาพร้อมกับเมนูเลิศรสตามแบบฉบับของชาวอินเดีย อาทิ แกงเผ็ด เนื้อย่างทันดูร์ และอื่นๆ อีกมากมาย จุดประกายค่ำคืนแห่งแสงไฟอันแสนพิเศษด้วยการแสดงไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจในเวลา 20.00 น.

ชวนคนที่คุณรักมาสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลนี้ไปด้วยกัน กับบุฟเฟ่ต์ดิวาลีริมหาด วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 (เวลา 18.30 – 22.00 น.) ราคา 2,000++ บาท ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่คุณจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง วันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสไตล์อเมริกันดั้งเดิมตามแบบแผนของเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าบริเวณริมชายหาด อิ่มอร่อยกับ ไก่งวงอบพร้อมเครื่องเคียง พายฟักทอง บาร์บีคิวเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และการแสดงโชว์ไฟสุดตระการตาโดยมีวิวทะเลเป็นฉากหลัง

พลาดไม่ได้กับมื้อค่ำสุดพิเศษกับ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำริมหาดในคืนวันขอบคุณพระเจ้า วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 (ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น.) ราคา 2,200++ บาท ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

เฉลิมฉลองกันต่อในคืนวันลอยกระทง วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เทศกาลแห่งความงดงามของแสงไฟระยิบระยับที่จะถูกประดับประดาทั่วทั้งรีสอร์ท บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่จัดแต่งอย่างปรานีตพร้อมเสิร์ฟ ณ ลานหน้าห้องอาหารดิอันดามันคิทเช่น เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นรสจัดจ้านตำรับไทยแท้ตลอดจนอาหารพื้นเมืองของชาวภูเก็ต เติมเต็มประสบการณ์ในค่ำคืนวันลอยกระทงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกับกิจกรรมการประกวดกระทง ชมการแสดงรำไทยในหลากหลายรูปแบบ และลอยกระทงร่วมกัน ณ สระบัวบริเวณล๊อบบี้ของโรงแรม

ร่วมฉลองช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์นี้ไปด้วยกันกับ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในคืนวันลอยกระทง ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของพระอาทิตย์ตกและแสงไฟ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน (เวลา 18.00 – 22.00 น.) ราคาเพียง 2,000++ บาท ต่อท่าน

วางแผนพักผ่อนทริปในฝันริมหาดทรายของคุณไปด้วยกันกับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช กรุณาโทร +66 (0) 7662 5 555 หรือ อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : http://th.phuketmarriottnaiyang.com
เฟซบุ๊ก : Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach 
อินสตาแกรม : @phuketmarriott_naiyang


Tag : เทศกาลลอยกระทง, เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า, โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed