หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ฉลองความสำเร็จของสามห้องอาหาร กับรางวัล Tripadvisor Travellers' Choice ประจำปี 2566

วันที่ 28 ตุลาคม 2566  320 Views

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ฉลองความสำเร็จของสามห้องอาหาร กับรางวัล Tripadvisor Travellers' Choice ประจำปี 2566

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว รางวัลยอดเยี่ยมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ริมหาดใจกลางเมืองหัวหิน ประกาศความสำเร็จของทั้ง 3 ห้องอาหาร ได้แก่ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น และห้องอาหารสยาม เบเกอรี่ กับรางวัล Tripadvisor Travellers' Choice Awards ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารเพียง 10% ของร้านอาหารทั่วโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการรวบรวมความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวและนักชิมทั่วโลก

บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ห้องอาหารริมทะเลสุดหรูของรีสอร์ท ได้รับรางวัล Travellers' Choice Awards ของปีนี้โดยประเมินจากรีวิวมากกว่า 900 รีวิวของลูกค้า ทำให้ที่นี่เป็นร้านอาหารติดอันดับ 7 ที่ดีที่สุดในหัวหิน จากทั้งหมด 530 แห่งบน Tripadvisor บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ถือว่าเป็นร้านอาหารริมทะเลหัวหินที่อยู่ใจกลางเมืองเพียงไม่กี่แห่งที่มีทั้งโซนที่นั่งด้านในพร้อมแอร์เย็น ๆ และโซนด้านนอกรับลมทะเลที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่าน พร้อมคอนเซ็ปต์ "Catch of the Day" ที่ให้ลูกค้าเลือกอาหารทะเลสดใหม่ประจำวันมาให้เชฟปรุงแบบสด ๆ ในครัวแบบเปิดของร้าน

แอมเบอร์ คิทเช่น ห้องอาหารที่มีความน่าสนใจอีกแห่งของโรงแรม เปิดบริการตลอดทั้งวัน ได้รับคะแนนเต็ม 5 จากมากกว่า 640 รีวิวจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ผ่าน Tripadvisor ทำให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดอันดับ 8 ของหัวหิน ห้องอาหารนี้รวบรวมเมนูอาหารที่โดดเด่นจากหลากหลายมุมของโลกให้ลูกค้าได้ลิ้มรส อาทิ อาหารไทยแบบต้นตำหรับ อาหารเอเชีย และอาหารนานาชาติ ที่ให้บริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น ในบรรยากาศรื่นเริงที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำลากูนและสวนหย่อมที่สบายตาพร้อมด้วยครัวแบบเปิดและสเตชั่นทำอาหารต่าง ๆ

สยาม เบเกอรี่ ห้องอาหารที่ตกแต่งสไตล์คาเฟ่ จุดนัดพบที่น่าสนใจของคนในพื้นที่และผู้ที่ชื่นชอบร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ มีพื้นที่ให้นั่งทำงาน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดอันดับ 5 ในหัวหิน จากกว่า 450 รีวิว มีหลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้าแบบไทยและยุโรปพร้อมกาแฟหอมกรุ่น เค้ก และขนมอบสดใหม่ รวมถึงอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารไทย และอาหารนานาชาติ สำหรับรับประทานที่ร้านและกลับบ้าน

รางวัล Travellers' Choice เดิมชื่อ Certificate of Excellence ยกย่องร้านอาหาร บาร์ โรงแรม รีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรีวิวดีเยี่ยมบน Tripadvisor อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการ จากรีวิวและข้อเสนอแนะที่รวบรวมจากนักท่องเที่ยวและนักชิมอาหารทั่วโลกตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองโต๊ะที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โทร +66 (0) 32 904 666 หรืออีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.huahinmarriott-th.com
เฟซบุ๊ก : Hua Hin Marriott Resort & Spa 
อินสตาแกรม : huahinmarriott
ไลน์ : @huahinmarriott


Tag : รางวัล, หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา, ห้องอาหาร

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed