พลาดไม่ได้กับเซตเมนูมื้อกลางวัน “Weekday Delights Set” สุดคุ้ม ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

วันที่ 28 ตุลาคม 2566  282 Views

พลาดไม่ได้กับเซตเมนูมื้อกลางวัน “Weekday Delights Set” สุดคุ้ม  ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

ห้องอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัยพร้อมรางวัลการันตีคุณภาพอย่างพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเต็มอิ่มไปกับเมนูเซตอาหารมื้อกลางวัน Weekday Delights Set” ในราคาสุดพิเศษเพียง 488++ บาทต่อท่านเท่านั้น!

ถึงเวลาแล้วที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเซตเมนูมื้อกลางวันสุดคุ้มที่จัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยไม่ว่าจะเป็น ติ่มซำ โฮมเมดสดใหม่ที่คัดสรรมาให้ท่านลิ้มลองถึง 4 อย่างด้วยกัน บาร์บีคิวสไตล์ฮ่องกง ที่เสิร์ฟให้ทั้งหมูกรอบพร้อมกับหมูแดงอบน้ำผึ้งมาในจานเดียวกัน ต่อด้วย เมนูซุปร้อนๆ ที่ท่านสามารถเลือกทานได้ระหว่างซุปไก่สไตล์เสฉวนหรือเกี๊ยวน้ำ ตามด้วย อาหารจานหลัก มีให้เลือกลิ้มลองระหว่าง ผัดรากบัว ใส่เห็ด และแปะก๊วย หรือ กุ้งผัดซอส X.O ปิดท้ายด้วย ของหวาน ที่เชฟได้คัดเลือกเมนูขายดีมาให้เลือกอย่าง พุดดิ้งมะม่วง หรือ เฉาก๊วยน้ำผึ้ง

พลาดไม่ได้กับเซตเมนูมื้อกลางวัน “Weekday Delights Set” สุดคุ้ม  ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

พลาดไม่ได้หากท่านกำลังมองหาเซตอาหารมื้อกลางวันในราคาสุดคุ้ม ทีมเชฟมากฝีมือจากพาโกด้าได้จัดเต็มให้ท่านตลอดเดือนสองเดือนเต็ม มาเต็มอิ่มกับ Weekday Delights Set” พร้อมซึมซับบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ไปกับการตกแต่งสไตล์คลาสสิคภายในห้องอาหารพาโกด้า ได้ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11:30 - 14:30 น. ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันที่ 5 และ 11 ธันวาคม 2566) เซตเมนูมื้อกลางวันราคาเพียง 488++ บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xhjYCNVV
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก : Pagoda Chinese Restaurant
ไลน์ : @pagoda


Tag : อาหารจีน, โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed