“แบล็คแคนยอน” ฉลองเทศกาลฮาโลวีน อร่อยจริงไม่มีหลอก กับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน 2566 นี้

วันที่ 26 ตุลาคม 2566  381 Views

“แบล็คแคนยอน”  ฉลองเทศกาลฮาโลวีน อร่อยจริงไม่มีหลอก กับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน 2566 นี้

เทศกาลฮาโลวีนในหลายพื้นที่ทั่วโลกนิยมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองด้วยการประดับประดาแสงไฟ และการแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟ เจาะทำตา จมูก และปาก และเป็นวันที่เด็กๆ จะแต่งกายด้วยชุดแฟนซี ออกไปเล่นกิจกรรม Trick or Treat (หลอกหรือเลี้ยง) โดยจะเป็นการเดินเคาะประตูตามบ้านต่างๆ เพื่อขอขนม โดยเน้นบ้านที่มีโคมไฟฟักทองประดับ (เพราะมีความหมายโดยนัยว่า ต้อนรับพวกเขา) พร้อมกับถามว่า "Trick or Treat ?" เจ้าของบ้านมีสิทธิ์ที่จะตอบ Treat ด้วยการยอมแพ้ มอบขนมหวานให้เด็กๆ หรือ เลือกตอบ Trick เพื่อท้าทาย แล้วจบลงด้วยการ Treat เด็กๆ ด้วยขนมในที่สุด

ในปีนี้ แบล็คแคนยอน รังสรรค์ เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษฉลองเทศกาลฮาโลวีน 3 เมนู ได้แก่ กาแฟชาไทยเย็น อร่อยลงตัวกับเมนูที่ผสมผสานระหว่างกาแฟที่เข้ม กลมกล่อม หอมละมุน สไตล์แบล็คแคนยอน กับ ชาไทย ที่ช่วยทำให้เมนูนี้อร่อยยิ่งขึ้น

ชาเขียวมัทชะคุกกี้แอนด์ครีมแฟรปเป้ แบล็คแคนยอนนำเข้าชาเขียวมัทชะจากโรงงาน ชาเขียวอายุกว่าร้อยปีในเมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น รวมกับคุกกี้แอนด์ครีมเพิ่มความกรุบ เคี้ยวเพลิน สาวกชาเขียวมัทชะห้ามพลาด

ชาไทยคุกกี้แอนด์ครีมแฟรปเป้ อร่อยกับชาไทยเครื่องดื่มสุดฮิตของคนไทย ผสมผสานกับคุกกี้แอนด์ครีม อร่อยฟินละมุนลิ้น อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง

ขอเชิญลิ้มลองความอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน 2566 นี้ได้ ที่ร้านแบล็คแคนยอนสาขาที่ร่วมรายการ  และสามารถสั่งเดลิเวอรี่ เพื่อบริการความอร่อยให้ถึงที่บ้านท่าน ผ่านช่องทาง BLACKDelivery, GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Robinhood ตั้งแต่วันที่ 21 – 31 ตุลาคม 2566

เช็คสาขาแบล็คแคนยอนใกล้คุณได้ที่ : https://www.blackcanyonthai.com/storelocator.aspx

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.blackcanyoncoffee.com
LINE Official Account : @blackcanyon
Facebook : Black Canyon
Instagram : blackcanyonthailand
TikTok : @blackcanyonthailand

สั่งซื้อผ่านช่องทาง Delivery
Black Delivery : bit.ly/3g4AKWC
GrabFood : bit.ly/33D5kzT
LINEMAN : bit.ly/3gCMDSa
Foodpanda : bit.ly/2UVY7YQ
ShopeeFood : bit.ly/3pp52cR
Robinhood : bit.ly/3Cws99G


Tag : เครื่องดื่ม, เทศกาลฮาโลวีน, แบล็คแคนยอน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed