ต้อนรับการกลับมาเยือนของเชฟแอนเดรียส คามินาดา พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกของอิกนีฟ แบงคอกกับร้านศรณ์ และเกียว บาร์

วันที่ 26 ตุลาคม 2566  276 Views

ต้อนรับการกลับมาเยือนของเชฟแอนเดรียส คามินาดา  พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกของอิกนีฟ แบงคอกกับร้านศรณ์ (Sorn) และเกียว บาร์ (Kyo Bar)

อิกนีฟ แบงคอกขอเชิญทุกท่านร่วมต้อนรับการกลับมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้งของเชฟแอนเดรียส คามินาดา ผู้ก่อตั้งอิกนีฟที่จะมาทำอาหารอย่างใกล้ชิดร่วมกับทีมอิกนีฟ แบงคอก นำโดยหัวหน้าเชฟเดวิด ฮาร์ทวิก และเชฟอาร์เน รีน ผู้ช่วยหัวหน้าเชฟ และเชฟขนมหวาน โดยการกลับมาครั้งนี้เชฟแอนเดรียสได้เตรียมมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์ร่วมกันกับทีมอิกนีฟ แบงคอก, เชฟไอซ์ ศุภักษร จงศิริ แห่งร้านศรณ์ ร้านอาหารดาวมิชลิน 2 ดวง ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน และเชฟเดช คิ้วคชา ผู้เชี่ยวชาญขนมหวานแห่งเกียวบาร์ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566

อิกนีฟ x ร้านศรณ์ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566
เชฟแอนเดรียส คามินาดาพร้อมกับเชฟเดวิด ฮาร์ทวิก และเชฟอาเน่ รีน ร่วมกับเชฟไอซ์ ศุภักษร จงศิริ แห่งร้านอาหารศรณ์ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ความอร่อยที่ลงตัวของอาหารสไตล์ยุโรปร่วมกับอาหารใต้ของไทยแบบไฟน์ ไดน์นิ่ง (fine dining) กับมื้อค่ำที่สร้างสรรค์โดยเหล่าเชฟดาวมิชลิน สุดพิเศษกับเมนูเลิศรสในราคา 8,500++ บาท ต่อท่าน เลือกเพิ่มแพ็คเกจไวน์แพริ่ง ราคา 4,000++ บาทต่อท่าน หรือ 5,000++ บาทต่อท่าน

ต้อนรับการกลับมาเยือนของเชฟแอนเดรียส คามินาดา  พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกของอิกนีฟ แบงคอกกับร้านศรณ์ (Sorn) และเกียว บาร์ (Kyo Bar)

อิกนีฟ x เกียว บาร์ (Kyo Bar) ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566
ผู้ชื่นชอบของหวานไม่ควรพลาดกับมื้อค่ำที่ร่วมสร้างสรรค์โดยเชฟแอนเดรียส, เชฟเดช คิ้วคชา จากเกียว บาร์ และทีมอิกนีฟ แบงคอก ความพิเศษของค่ำคืนนี้อยู่ที่การใช้เทคนิคการทำขนมเพสทรี (pastry) มาสู่มื้ออาหารคาวหวานรสเลิศ ร่วมลิ้มลองรสชาติละมุนของอาหารค่ำนี้ได้ในราคา 6,500++ บาท ต่อท่าน และเลือกเพิ่มแพ็คเกจไวน์แพริ่งได้ที่ราคา 4,000++ บาทต่อท่าน หรือ 5,000++ บาทต่อท่าน

ต้อนรับการกลับมาเยือนของเชฟแอนเดรียส คามินาดา  พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกของอิกนีฟ แบงคอกกับร้านศรณ์ (Sorn) และเกียว บาร์ (Kyo Bar)

นอกจากเชฟแอนเดรียส คามินาดาจะเป็นผู้ก่อตั้งร้านอาหารอิกนีฟทั้ง 3 สาขา ได้แก่ บาดรากาซ, ซูริค และกรุงเทพ ฯ แล้วยังเป็นเจ้าของห้องอาหาร Schloss Schauenstein ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ดาวมิชลิน 3 ดวง และ 19 คะแนนจาก Gault & Millau) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 50 ห้องอาหารที่ดีที่สุดในโลกตั้งแต่ปี 2011  และยังได้รับรางวัล Sustainable Restaurant Award ในปี 2019 อีกด้วย สำหรับตัวเชฟแอนเดรียสเองได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย เขาเป็นหนึ่งในสิบเชฟดาวมิชลินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และด้วยความทุ่มเท คิดค้น จนถึงพัฒนาคอนเซ็ปต์อาหารใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้เชฟแอนเดรียสได้รับรางวัล Michelin Mentor ในปี 2020

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเชฟแอนเดรียส คามินาดาได้ทั้ง 2 วันสำหรับมื้อค่ำในวันที่ 5 พฤศจิกายน และวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 มี 3 รอบเริ่มที่ 17:30 น., 19:00 น. และรอบสุดท้าย 20:30 น. สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์  02 207 7822 อีเมล igniv.bangkok@stregishotels.com เว็บไซต์ของทางร้าน www.ignivbangkok.com หรือลิงก์อิกนีฟ x ร้านศรณ์ http://sevn.ly/x9rMQn79 และอิกนีฟ x เกียว บาร์ http://sevn.ly/xsKdxjEb

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website : www.ignivbangkok.com, www.stregisbangkok.com
Facebook : IGNIVBangkok, TheStRegisBangkok
Line official account : @ignivbangkok, @stregisbangkok


Tag : ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed