ซูม่า เปลี่ยนร้านอาหารสสไตล์อิซากาย่าให้เป็นโรงละครคาบูกิเก่าแก่สุดลึกลับ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนมังงะแนวสยองขวัญ

วันที่ 25 ตุลาคม 2566  348 Views

ซูม่า เปลี่ยนร้านอาหารสสไตล์อิซากาย่าให้เป็นโรงละครคาบูกิเก่าแก่สุดลึกลับ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนมังงะแนวสยองขวัญ

ซูม่า (Zuma) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะร่วมสมัยยอดนิยมในกรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตพื้นที่ในร้านให้กลายเป็นโรงละครคาบูกิเก่าแก่ในยามค่ำคืน สร้างความหลอนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชวนทุกคนค้นหาความลึกลับในการ์ตูนมังงะแนวสยองขวัญที่ผสมผสานกับความป็อปสไตล์ญี่ปุ่น โดยท่านสามารถแต่งตัวในธีมการ์ตูนอะนิเมะที่ชื่นชอบเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

ดาวิเด แซมโบ (Davide Sambo) บาร์เมเนเจอร์ของซูม่ารับหน้าที่สร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษ 3 แก้วสำหรับคืนแห่ง  ฮาโลวีนโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกและรสชาติดีจนทำให้ขนลุกแบบไม่รู้ตัว แพริ่งกับอาหารประเภทกับแกล้มที่จะปลุกเร้าความตื่นเต้นขึ้นมาได้อีกระดับ อาทิ สลัดปูนิ่มทอดกรอบราดซอสวาซาบิมาโย (450 บาท) ไก่คาราอาเกะราดซอส สไปซี่เลม่อน (390 บาท) ปลาหมึกทอดเสิร์ฟพร้อมซอสมะนาวและพริกเขียว (380 บาท) หมูสามชั้นเสียบไม้ย่าง เสิร์ฟพร้อมแอปเปิ้ลมิโซะ (550 บาท) และยังมีเมนูสไตล์อิซากายะอีกมากมายให้เลือกลิ้มลอง สำหรับเครื่องดื่มสุดพิเศษในคืนฮาโลวีน จำหน่ายในราคาแก้วละ 380 บาท

โรงละครคาบูกิในแบบฉบับของซูม่า จะประดับประดาไปด้วยโคมไฟสีแดงสไตล์ญี่ปุ่น และเสียงลุ้นระทึกเป็นจังหวะจากนักเพอร์คัสชั่นชื่อดังที่จะมาเล่นสร้างบรรยากาศแบบสดๆ พร้อมดีเจ Joe Gradante ที่จะช่วยเพิ่มบีทให้สนุกสุดเหวี่ยงตลอดคืน ซูม่าพร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศงานฮาโลวีนที่ไม่เหมือนใครในกรุงเทพฯ

รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
โทร : 02 252 4707
อีเมล : reservations@zumarestaurant.co.th
เว็บไซต์ : www.zumarestaurant.com

ติดตามเราได้ที่
เฟซบุ๊ก : Zuma Bangkok
อินสตาแกรม: zumabangkok


Tag : ห้องอาหารซูม่า, เทศกาลฮาโลวีน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed