โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ชวนลิ้มลอง “ซันเดย์บรันซ์อาหารจีน” เปิดใหม่ที่ห้องอาหาร “ซาวิโอ”

วันที่ 24 ตุลาคม 2566  878 Views

โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ชวนลิ้มลอง “ซันเดย์บรันซ์อาหารจีน”  เปิดใหม่ที่ห้องอาหาร “ซาวิโอ”

"ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ" (Chatrium Grand Bangkok) ไอคอนแห่งการพักผ่อนระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เปิดตัว Opulent Chinese Sunday Brunch บุพเฟต์อาหารจีนวันอาทิตย์ระดับพรีเมี่ยม ชวนนักชิมมาลิ้มลองเมนูต้นตำรับแสนอร่อยฝีมือเชฟชั้นนำ ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่ง บอสตันล็อบสเตอร์ หมูกรอบฮ่องกง หอยเป๋าฮื้อ กระเพาะปลา ติ่มซำโฮมเมด และเมนูพรีเมี่ยมอื่น ๆ อีกมากมาย!

“Opulent Chinese Sunday Brunch” มื้อแห่งความสุขและความมั่งคั่งในวันอาทิตย์สำหรับนักชิมทุกท่านพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ​ซาวิโอ (Savio) จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ตั้งอยู่ชั้น 1 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ พร้อมพาผู้ชื่นชอบอาหารจีน เสมือนอยู่อาณาจักรจีนยุคกลาง ที่มั่งคั่งไปด้วยเมนูต้นตำรับมากมาย ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันโดย เชฟณัฐวุฒิ สีหา

เชฟผู้มีพรสวรรค์ ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ และได้รับการฝึกฝนจากเชฟชาวจีนจากห้องอาหารจีนชั้นนำ จนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ

ภายใต้แนวคิดการผสานอาหารจีนดั้งเดิมเข้ากับซันเดย์บรันซ์สุดคลาสสิก Opulent Chinese Sunday Brunch จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานแนวใหม่ที่ทำให้หลงรักอาหารจีนมากกว่าที่เคย ด้วยเมนูรสเลิศนานาชนิด พร้อมโชว์ลีลาการปรุงอาหารสด ๆ ที่ครัวเปิดแบบ Live Station สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก

อาหารทุกเมนูปรุงด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ หอยเป๋าฮื้อ บอสตันล็อบสเตอร์ ปลาเก๋า และกุ้งแม่น้ำ ความพิเศษคือตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ เชฟณัฐวุฒิจะออกมาต้อนรับนักทานทุกท่าน และเสิร์ฟ “เป็ดปักกิ่ง” สูตรซิกเนเจอร์ด้วยตนเองที่โต๊ะแบบไม่อั้น ยังมี “รถเข็นติ่มซำ” ที่จะทัวร์ไปรอบ ๆ ร้านเพื่อนำเสนอ “ติ่มซำโฮมเมด” ให้ได้เลือกแบบจุใจ ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน ฮะเก๋าในน้ำรสเผ็ด ฮะเก๋าผักโขม ฮะเก๋าทรัฟเฟิล ขนมจีบฟัวกราส์ และอีกมากมาย

คนรักอาหารปิ้งย่างต้องไม่พลาด “หมูหันรสเลิศ” และ “หมูกรอบฮ่องกง” ส่วนเคาน์เตอร์เทปันยากิจะเสิร์ฟ “ผัดขนมผักกาดกุ้งสด” และ “กุ้ยช่ายจีน” ในขณะที่ “ซุปรสเลิศ” มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ กระเพาะปลาและปู ซุปปลาเสฉวน พระกระโดดข้ามกำแพง และก๋วยเตี๋ยว ที่ท้อปปิ้งจัดเต็มทั้งหมูย่างและเกี๊ยวตัวอวบอ้วน

นอกจากนั้น ยังมีอาหารทะเลสด ๆ อาทิ กุ้งลายเสือ ก้ามปู ปูม้า กุ้งเครย์ฟิช หอยหลอดสเปน หอยแมลงภู่ และหอยบาบิโลน ส่วนซูชิเลิฟเวอร์ เชฟโซนอาหารญี่ปุ่นรอต้อนรับด้วยซูชิ ซาซิมิ มากิ และนิกิริสดใหม่แบบไม่อั้น ปิดท้ายด้วยตัวเลือกขนมหวานมากมาย โดยเฉพาะขนมหวานที่ให้กลิ่นอายความเป็นจีนอย่างแท้จริง ทั้ง เยลลี่หอมหมื่นลี่ ขนมงาดำ ฯลฯ พร้อมจิบชาจีนรสชาติดีแบบไม่จำกัดได้ตลอดมื้อ

แดเนียล เคอร์ (Daniel Kerr) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนออาหารซันเดย์บรันซ์อาหารจีนอันหรูหราที่ Savio ห้องอาหารนานาชาติที่มีชีวิตชีวาของเรา ซึ่งรังสรรค์อาหารต้นตำรับจากทั่วทุกมุมโลก และอาหารจีนของเรานับเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล นี่จึงเป็นหนึ่งในอาหารมื้อสายวันอาทิตย์แบบจีนโดยเฉพาะที่โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่จะเสิร์ฟความอร่อยให้กับนักทานด้วยฝีมือการปรุงอย่างเชี่ยวชาญและวัตถุดิบพรีเมี่ยม เรามั่นใจว่าซันเดย์บรันซ์อาหารจีนนี้จะประทับใจทุกคนอย่างแน่นอน”

“Opulent Chinese Sunday Brunch” มื้อแห่งความสุขและความมั่งคั่งในวันอาทิตย์สำหรับทุกครอบครัว ให้บริการทุกวันอาทิตย์ ณ​ ซาวิโอ (Savio) ชั้น 1 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 (เวลา 12.00-15.00 น.) ราคาเพียง 2,688++ บาท (สำหรับผู้ใหญ่) และ 1,344++ บาท (สำหรับเด็ก) แพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้น 788 บาทต่อคน และพิเศษสุดเมื่อจอง 3 ท่านขึ้นไป จะได้รับส่วนลด “มา 4 จ่าย 3” อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.chatrium.com/grandbangkok/dining/savio หรือ www.opentable.co.th/r/savio-bangkok อีเมล info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามข่าวสาวได้ทาง Facebook และ Instagram


Tag : ซันเดย์ บรันช์, อาหารจีน, โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed