จิบน้ำชายามบ่าย ในธีม “พิงค์ ริบบอน” ร่วมตระหนักถึงภัยของมะเร็งเต้านม และสมทบทุนให้กับมูลนิธิและศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

วันที่ 20 ตุลาคม 2566  383 Views

จิบน้ำชายามบ่าย ในธีม “พิงค์ ริบบอน” (Pink Ribbon) ร่วมตระหนักถึงภัยของมะเร็งเต้านม

ต้อนรับเดือนตุลาคมหรือเดือนแห่งสีชมพู ซึ่งมีริบบิ้นสีชมพู (Pink Ribbon) เป็นสัญลักษณ์และมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อรณรงค์และให้ตระหนักถึงภัยจากมะเร็งเต้านม กับชุดน้ำชายามบ่ายในธีมสีชมพู ที่ เดอะ เบเกอรี่ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ควบคู่กับการรณรงค์เพื่อสร้างการตระหนักรู้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะสบทบเพื่อเป็นกองทุนให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

เมนูทั้งหมดที่เสิร์ฟในชุดน้ำชายามบ่าย “พิงค์ ริบบอน” (Pink Ribbon) รังสรรค์และตกแต่งออกมาในธีมสีชมพูสวยงาม

ชุดน้ำชายามบ่ายที่ เดอะ เบเกอรี่ พร้อมให้บริการทุกวันตั้งวันที่ 1-31 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 17.00 น. ราคา 1,400++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมกาแฟหรือชาออร์แกนิกพรีเมี่ยม โดยโรงแรมฯ จะร่วมบริจาครายได้ 10% จากชุดน้ำชายามบ่าย “พิงค์ ริบบอน” (Pink Ribbon) เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

จิบน้ำชายามบ่าย ในธีม “พิงค์ ริบบอน” (Pink Ribbon) ร่วมตระหนักถึงภัยของมะเร็งเต้านม

เดอะ เบเกอรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ เป็นห้องเรือนกระจกอันสวยงาม สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันร่มรื่นของถนนวิทยุ ที่ชวนให้คุณลิ้มลองขนมอบแบบไทยและฝรั่งเศส ซึ่งทำสดใหม่ทุกวันโดยเพสตรี้เชฟคนไทยผู้หลงใหลในการทำขนม ขนมอบรสเลิศ เข้ากันได้ดีกับกาแฟสด ชา และน้ำสมุนไพร รวมถึงมีบริการแบบซื้อกลับบ้านได้สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 20%, สมาชิกคลับ แมริออท และแมริออท บอนวอย รับส่วนลด 10%

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล : TheBakery.TheAthenee@luxurycollection.com เว็บไซต์ : www.theatheneehotel.com


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, ดิ แอทธินี โฮเทล, โรคมะเร็ง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed