IHG Hotels & Resorts นำเสนอรสชาติแห่งความยอดเยี่ยม พร้อมสิทธิพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้

วันที่ 17 ตุลาคม 2566  292 Views

IHG Hotels & Resorts นำเสนอรสชาติแห่งความยอดเยี่ยม  พร้อมสิทธิพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้

โปรโมชัน Eat Out ที่ร้านอาหารและบาร์ของ IHG Hotels & Resorts ยังคงมอบสิทธิพิเศษการรับประทานอาหารที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือแก่สมาชิก IHG One Rewards ตลอดเดือนตุลาคมนี้ พบกับเมนูที่หลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์การรับประทานอาหารที่ IHG Hotels & Resorts ทั่วประเทศไทย สมาชิกสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร และลิ้มรสอาหารชั้นเลิศพร้อมสะสมคะแนนสมาชิก IHG One Rewards ที่สามารถนำไปใช้ในการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือทั่วโลก

โปรโมชัน Eat Out with IHG Hotels & Resorts นำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษที่ร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งในประเทศไทยที่เข้าร่วมโปรแกรมสิทธิเศษการรับประทานอาหาร IHG One Rewards Dining Privileges โดยแต่ละแห่งต่างมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสมาชิก IHG One Rewards จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 โดยไม่จําเป็นต้องเข้าพักที่โรงแรมหรือรีสอร์ต มาดูไฮไลท์ของข้อเสนอพิเศษนี้กันเลย!

CHAR Restaurant โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

  • CHAR Sharing Platters: รสชาติดียิ่งขึ้นเมื่อแบ่งปัน! สมาชิก IHG One Rewards สามารถเลือกอาหารได้สูงสุด 3 รายการสำหรับ CHAR Sharing Platters ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสําหรับทุกคน รวมถึง สเต็ก Meat Deluxe 3 สไตล์, CHAR's Favourites ที่ประกอบไปด้วยหมูสามชั้น, ไก่ย่างจาไมก้าและซี่โครงแกะ และเมนูซีฟู้ด Under the Sea โดยทุกจานมาพร้อมกับเครื่องเคียง 2 อย่างและซอส 2 รสชาติ
  • สมาชิก IHG One Rewards สามารถเพลิดเพลินไปกับไอศกรีมหรือซอร์เบหนึ่งลูก/ วัน/ โต๊ะ พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มโดยไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และรับคะแนนสะสม IHG One Rewards 100 คะแนน เมื่อใช้จ่ายทุก ๆ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 365 บาท

Tap It โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินีพาร์ก

  • Tap It Combo Set: เมื่อเดินทางไปที่ Tap It คุณจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในบรรยากาศผ่อนคลาย ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน ๆ หรือกลุ่มจากที่ทำงาน สมาชิก IHG One Rewards จะได้เพลิดเพลินไปกับของว่างพิเศษ และเมื่อสั่งเบียร์ทาวเวอร์ สมาชิกจะได้รับปีกไก่หรือพิซซ่ามาการิต้าขณะจิบเครื่องแบบเพลิน ๆ

Amber Restaurant อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ต

  • Sunset Buffet : ลิ้มลองอาหารนานาชาติเลิศรสที่ Amber’s Sunset Buffet ในวันเสาร์สุดท้ายของเดือนตุลาคม สมาชิก IHG One Rewards รับส่วนลด 30% เมื่อสั่งเมนูอาหารไทยจานพิเศษ หรือพาสต้าต้นตำรับจากอิตาลี่ หรือซูชิชั้นเลิศพร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของท้องทะเลอ่าวไทย

111 Social House อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต

  • Shiraz and Jazz: สมาชิก IHG One Rewards สามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมไวน์ท้องถิ่นพร้อม Monsoon Shiraz หนึ่งแก้วฟรีทุกวันอาทิตย์ เมื่อรับประทานอาหารที่ 111 Social House พร้อมรับส่วนลดค่าอาหาร 20% และคะแนนสะสม IHG One Rewards 100 คะแนน เมื่อใช้จ่ายทุก ๆ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 365 บาท

Elementi Rooftop Grill & Bar ฮอลิเดย์อิน แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้เซ็นเตอร์

  • Fresh French Oyster: ดื่มด่ำกับอาหารทะเลชั้นเลิศและความสดของหอยนางรมคุณภาพพรีเมียมจากน่านน้ำฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความฉ่ำและรสชาติกลมกล่อม พร้อมเสิร์ฟบนน้ำแข็งบด รับประกันรสชาติชั้นเลิศและความรู้สึกเสมือนอยู่ริมชายฝั่งประเทศฝรั่งเศส

IHG One Rewards สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่แห่งการรับประทานอาหารและการบริการที่เป็นเลิศ ผ่านโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกโรงแรมเครือ IHG Hotels & Resorts ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการพักผ่อนของผู้บริโภค สร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายพร้อมการส่งมอบคะแนนสะสมและสิทธิพิเศษที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นแก่สมาชิกผ่านแอปพลิเคชันที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยสมาชิกสามารถรับคะแนนจากการรับประทานอาหารหรือการเข้าพัก และสามารถแลกคะแนนเป็นการเข้าพักฟรี หรือ Reward Nights ที่ 19 แบรนด์ ในเครือ IHG Hotels & Resorts กว่า 6,000 แห่งทั่วโลก สมัครสมาชิกวันนี้ และค้นพบประสบการณ์การรับประทานอาหารและการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครที่ IHG Hotels & Resorts 


Tag : โปรโมชั่นโรงแรม, IHG Hotels & Resorts

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed