พบกับการแสดงดนตรีแจ๊สสุดพิเศษ จาก โคโค่ ลาชุน ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

วันที่ 17 ตุลาคม 2566  256 Views

พบกับการแสดงดนตรีแจ๊สสุดพิเศษ จาก โคโค่ ลาชุน ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านมาพบกับ โคโค่ ลาชุน (Coco LaShaun) นักร้องสาวชาวอเมริกันที่จะมาร้องเพลงขับกล่อมด้วยเสียงร้องนุ่ม ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความสุขให้แก่ทุกท่านเมื่อมาใช้บริการที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมพร้อมกับเพื่อนหรือคนรัก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

การแสดงของ โคโค่ พร้อมกับศิลปินร่วมวงของเขา เป็นการแสดงสุดพิเศษสำหรับผู้ที่หลงไหลเสียงร้องนุ่ม ๆ และดนตรีแจ๊สไม่ควรพลาด โดย โคโค่ มีกำหนดขึ้นแสดงเป็นประจำที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ดังนี้

บัลโคนี่ เลาจน์ (Balcony Lounge)
ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่โปรดปรานพร้อมฟังเพลงขับกล่อมจาก โคโค่ ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ บัลโคนี่ เลาจน์ ในทุกค่ำคืนวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ และวันอาทิตย์ (เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 1 และ 3 ของทุกเดือน) ตั้งแต่ เวลา 19.00 น. ถึง 21.45 น.

ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar)
อิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ พร้อมฟังดนตรีขับกล่อมจาก โคโค่ ที่จะมาช่วยเติมเต็มมื้ออาหารที่ ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ ในทุกวันพฤหัสบดี ของทุก ๆ ท่านให้พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยการแสดงเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 21.45 น.

ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ (Espresso)
พิเศษในวันอาทิตย์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน โคโค่ พร้อมวงดนตรีของเธอ จะมามอบความสุขให้แก่ทุกท่านระหว่างการรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ (Sunday Brunch) ที่ ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ ระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 14.45 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ อีเมล์ dining.bkkhb@ihg.com  หรือ โทร +66 (0) 2 656 0444 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.InterContinental.com/Bangkok


Tag : การแสดงดนตรี, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed