สัมผัสประสบการณ์ นวดบำบัดด้วยแท่งไม้ไผ่ ที่ VLCC Wellness ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

วันที่ 17 ตุลาคม 2566  438 Views

สัมผัสประสบการณ์ นวดบำบัดด้วยแท่งไม้ไผ่ ที่ VLCC Wellness ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การนวดเพื่อการฟื้นฟูที่ไม่เหมือนใคร? ลองเปิดใจให้กับ “Bamboo Magic Therapy” ที่ VLCC Wellness ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เป็นแนวทางการนวดที่ใช้แท่งไม้ไผ่ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากสามารถบรรเทาอาการและคลายเส้นกล้ามเนื้อและข้อต่อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผ่อนคลายระบบประสาท และช่วยให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น

“Bamboo Magic Therapy” ผสมผสานพลังการรักษาแบบโบราณด้วยการใช้ไม้ไผ่เข้ากับมือของนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ที่มีทักษะทางด้านการนวดโดยเฉพาะ แท่งไม้ไผ่ด้านเรียบจะทำหน้าที่ช่วยให้น้ำหนักมือของนักบำบัดสามารถเข้าถึงกล้ามเนื้อส่วนลึก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการผ่อนคลาย ประกอบกับการเคลื่อนไหวที่เป็นจังหวะและแรงกดอันอ่อนโยนของแท่งไม้ไผ่ สามารถช่วยคลายความตึงเครียดได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์

นอกจากประโยชน์ทางร่างกายแล้ว “Bamboo Magic Therapy” ยังมอบความผ่อนคลายทั้งจิตใจและอารมณ์อีกด้วย การบำบัดตามธรรมชาตินี้จะช่วยให้จิตใจสงบ ลดความเครียด ทำให้ VLCC Wellness เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่เหมาะสำหรับให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณได้ผ่อนคลายและเติมพลังชีวิตให้กลับมาอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจ “Bamboo Magic Therapy” VLCC Wellness ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2566 ด้วยโปรโมชั่นนวดทรีตเมนต์ 90 นาที ในราคาเพียง 2,500 บาทสุทธิ ลดพิเศษจากราคาปกติที่ 3,531 บาท ข้อเสนอนี้มีระยะเวลาจำกัด ร่วมค้นพบได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์ของแท่งไม้ไผ่ ได้ที่ โทร 032 898 989 หรือ LINE @VLCCHuaHin


Tag : นวดบำบัด, นวดผ่อนคลาย, อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed