Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

วันที่ 9 ตุลาคม 2566  278 Views

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

Marasca Khao Yai รีสอร์ทหรูหราเรียบง่ายที่มอบความส่วนตัวระดับลักชูรีในรูปแบบของ Glamping และ Villas ท่ามกลางหุบเขาสวย ประกาศฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นถึง ความสำเร็จจากการเป็นที่พักสุดหรู ในเขาใหญ่ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคนในท้องถิ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้ผลิตและผู้บริโภค

เปิดตัวด้วยกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบหนึ่งปี ด้วย Farmer’s Market ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 และ 25-26 พฤศจิกายน รวมถึง 2-3 และ 9-10 ธันวาคม โดยเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Marasca Khao Yai และชุมชนท้องถิ่น ภายในงานพบกับร้านค้าชื่อดัง ในจังหวัดนครราชสีมาอย่าง

1. ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ (GranMonte Vineyard and Winery)
Website : www.granmonte.com/
Facebook : GranMonte Vineyard and Winery

2. ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ (PB Valley Khao Yai Winery)
Website : www.pbvalley.com/
Facebook : PB Valley

3. สวนอะโวคาโด แกรนด์ เดอ ฟาร์ม (Grande Farm)
Facebook : Grande Farm

4. ผักออร์แกนิก จาก สวีท แอนด์ กรีน ฟาร์ม (Sweet & Green Farm)
Website : www.sweetandgreenfarm.com/
Facebook : Sweet & Green - ฟาร์มผัก ผลไม้

5. ไส้กรอกคุณภาพเยี่ยมจาก มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ (Midwinter)
Website : www.midwinterofficial.com/en/
Facebook : Midwinter

6. ผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิกจาก แดรี่โฮม (Dairy Home)
Website : www.dairyhome.co.th/
Facebook : ร้านอาหารแดรี่โฮมDairyhome restaurant

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คช็อปพิเศษอีกสองรายการอย่าง

  • เวิร์คช็อปการทำผ้ามัดย้อม ให้คุณได้สัมผัสกับศิลปะการมัดย้อมแบบพิเศษที่ใช้วัสดุจากวัดเขาจันทร์งาม ด้วยเทคนิคจากธรรมชาติ ในราคาเริ่มต้นเพียง 150++ บาทต่อท่าน เวิร์คช็อปนี้นำเอาดินเหนียวธรรมชาติที่ได้จากเขาจันทร์งาม ซึ่งเป็นวัสดุท้องถิ่นที่ ช่วยเสริมกระบวนการมัดย้อมให้ออกมามีสีสันแบบเอิร์ธโทน ทั้งยังเป็นวัสดุออร์แกนิก นอกจากคุณจะได้เสื้อมัดย้อมด้วยฝีมือ ของตัวเองที่เป็นลายเดียวในโลกแล้ว คุณยังมีส่วนช่วยในการรักษาวัฒนธรรมและมรดกท้องถิ่นอีกด้วย
  • เวิร์คช็อปวาดภาพบนกระถางต้นไม้ จาก "หมู่บ้านด่านเกวียน" แหล่งรวมเครื่องปั้นดินเผาชื่อดังของนครราชสีมา มาปลดปล่อย ความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยการตกแต่งกระถางต้นไม้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 250++ บาทต่อท่าน โดยบ้านด่านเกวียนมีชื่อเสียง ในด้านเครื่องปั้นจากดินเหนียวธรรมชาติคุณภาพสูงที่มาจากแม่น้ำมูลซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย ดินเหนียวนี้ไม่เพียงแต่ขึ้นรูปได้ง่าย แต่ยังแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างมาก  

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Marasca Khao Yai ยังเตรียมจัด ป็อปอัพดินเนอร์ เป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 โดยเป็นการผสมผสานระหว่างอาหารสไตล์อิซากายาและ farm to table ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง เชฟเช็ต แอดกินส์ เชฟชาวอเมริกันผู้อยู่เบื้องหลังร้าน JUA​ ร้านอาหารสไตล์อิซากายะที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพมหานคร และ เชฟหนุ่ย สาธิต รถแก้ว หัวหน้าเชฟมากฝีมือของ Marasca Khao Yai เพื่อรังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสและสร้างความทรงจำไม่รู้ลืม ให้กับโอกาสพิเศษนี้

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเลิศรส ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Tree Top tea house | farmer’s café คาเฟ่ดีไซน์เก๋พร้อมวิวสวยงดงามตระการตาท่ามกลางหุบเขา เพลิดเพลินกับอาหารค่ำ 5 คอร์สที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่น ได้แก่

  • เริ่มต้นด้วย ปลาหมึกบนข้าวอบกรอบ คลุกเคล้าน้ำมันอูมามิ มะนาวนิ้วมือ พริกจินดา และต้นอ่อนหัวผักกาด
  • ตามมาที่สลัดมะเขือเทศที่ปลูกในท้องถิ่น เสิร์ฟพร้อมชีสนมแพะ น้ำสลัดซอสหอมมะลิ และเพสโต้ชิโซะ
  • อร่อยกับเมนูบาร์บีคิว อย่างกุ้งแม่น้ำจัมโบ้ย่าง พร้อมเนยทุเรียนหรือเนยกระเทียม หมูสามชั้นเสียบไม้ กับซอสพริกรสเผ็ด สลัดหัวกะหล่ำ และน้ำสลัดงา เนื้ออวากิวเสียบไม้ พร้อมซอสมิโซะพลัม ชัทนีย์มะม่วง ผักดองจากท้องถิ่น และอาหารทะเลเสียบไม้ อย่างปลาหมึก หอยแมลงภู่ กุ้งขาว ซอสอิมัลชันรสเสาวรส เมล่อนเขาใหญ่ย่าง และเครื่องเทศผสมจากอีสาน
  • ตัวเลือกเมนคอร์ส ลิงกวินี่ปลาเก๋าแดง เสิร์ฟพร้อมผักโขมอ่อน พอร์โตเบลโล และซอสเกรโมลาต้าที่ทำจากสมุนไพรสด ซี่โครงสันเนื้อวากิวตุ๋นไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมองุ่นหมักคาลามอนซี หน่อไม้ฝรั่งม่วง และรากผักย่าง หรือ ไก่ “เบญจา” ย่าง เสิร์ฟพร้อมน้ำมะขามลำไยรสเผ็ด ขิงและอัญชัญ ข้าวเหนียวอบมะพร้าว และส้มตำ
  • ขนมหวานอย่าง เมอแร็งก์เขาใหญ่ ที่เสิร์ฟทาร์ต ครีมมัลเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่ เมอแร็งก์กรอบ มะนาว และน้ำผึ้งป่า
  • ปิดท้ายด้วย มาการองมะม่วง ชูครีมเมล่อนจากเขาใหญ่ บองบองมัลเบอร์รี่ และคุ้กกี้เอิร์ลเกรย์จากไร่ชาอรักษ

ทั้งหมดนี้ในราคาเพียงท่านละ 3,200++ บาทเฉพาะอาหาร หรือเลือกจับคู่อาหารกับไวน์ได้ในราคาท่านละ 4,400++ บาท สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 15 ตุลาคม 2023 เพื่อรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร KTC ยังได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติด้วย สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 0 4400 3640 หรือแอดไลน์ @Marasca.khaoyai

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี ชูจุดเด่นเน้นความหรูหราเรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น

ร่วมฉลองครบรอบหนึ่งปีกับ Marasca Khao Yai ที่จัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อให้คุณได้รับความสนุกสนาน และเสริมสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนท้องถิ่น พบกับอาหารเลิศรสปรุงสดจากสวนถึงมือคุณ ทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข กับคนที่คุณรัก ณ เขาใหญ่ หรือเลือกทำให้วันพักผ่อนพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชัน Early Bird Escape เพียงจองล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วัน รับส่วนลดห้องพัก 15% ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2566 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน – 23 ธันวาคม 2023 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์ : https://marasca.live/destination/khao-yai/ หรือโทร 044 072 195


Tag : Marasca Khao Yai, ที่พัก, เขาใหญ่, โปรโมชั่นโรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed