ปลอบประโลมผิวกายช่วงหน้าฝนกับแพ็กเกจทรีตเมนต์บำบัดสุดอ่อนโยน ณ ควอน สปา

วันที่ 5 ตุลาคม 2566  578 Views

ปลอบประโลมผิวกายช่วงหน้าฝนกับแพ็กเกจทรีตเมนต์บำบัดสุดอ่อนโยน ณ ควอน สปา

ควอน สปา (Quan Spa) สถานที่ผ่อนคลายและดูแลสุขภาพอันเงียบสงบ ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ทุกท่านมาพักพิง หลบฝน และปรนนิบัติผิวพรรณไปกับทรีตเมนต์บำบัดทั้ง 3 แบบที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายและกระตุ้นประสาทสัมผัสให้ได้รับความผ่อนคลายอันแสนพิเศษตลอดช่วงฤดูฝนในเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายนนี้

เริ่มต้นที่ทรีตเมนท์ “Body Scrub” (45 นาที) – ราคา 1,500 บาทสุทธิต่อท่าน เป็นโปรแกรมสุดคลาสสิกที่ออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวเก่าและทำการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมคืนความเปล่งประกายสู่ผิวของคุณอีกครั้ง

ต่อด้วยทรีตเมนท์  “Aroma Massage with Warm Oil” (90 นาที) – ราคา 2,200 บาทสุทธิต่อท่าน โปรแกรมนวดเทคนิคผสมผสานศิลปะโบราณเข้ากับการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย ที่จะช่วยปลอบโยนจิตใจให้สงบ คลายความวิตกกังวล และพักผ่อนได้อย่างเต็มทื่

และสุดท้ายกับทรีตเมนท์ “Oriental Massage with Warm Oil” (90 นาที) – ราคา 2,500 บาทสุทธิต่อท่าน เป็นโปรแกรมที่นำศาสตร์การนวดแบบไทยที่สืบทอดมายาวนาน ผสมผสานการนวดน้ำมันบริเวณกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึง ให้ความรู้สึกสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานทั่วร่างกาย

ทุกท่านสามารถมาหลบฝนพร้อมปรนิบัติผิวได้ที่ ควอน สปา ชั้น 9 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการทำทรีตเมนต์ ได้ที่ โทร.+ 66 (0) 2 059 5832 อีเมล mhrs.bkkqp.spa@marriotts.com หรือจองผ่าน https://megatix.in.th/events/monsoon-season  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.bangkokmarriottmarquis.com
เฟซบุ๊ก : Bangkok Marriott Marquis Queen's Park
อินสตาแกรม : @Marriottmarquisbkk


Tag : ควอน สปา (Quan Spa), ทรีตเม้นท์, โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed