SAii ชวนออกเดินทาง สัมผัสโมเมนต์เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566 ณ 3 รีสอร์ตริมทะเลใต้

วันที่ 3 ตุลาคม 2566  340 Views

SAii ชวนออกเดินทาง สัมผัสโมเมนต์เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566  ณ 3 รีสอร์ตริมทะเลใต้

"ทราย รีสอร์ท" (SAii Resorts) แบรนด์รีสอร์ตแนวคิดไลฟ์สไตล์อิสระในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels and Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำของไทย ชวนคนรักการท่องเที่ยวแพ็คกระเป๋ามาผ่อนคลายส่งท้ายปีที่ไลฟ์สไตล์รีสอร์ต 3 แห่งริมทะเลภาคใต้ ได้แก่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และ “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Choengmon Koh Samui) พร้อมสัมผัสบรรยากาศเทศกาลความสุขแห่งปี การเฉลิมฉลองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เรียนรู้การปกป้องสิ่งแวดล้อม ดื่มด่ำวัฒนธรรมท้องถิ่น วิถีความยั่งยืน อาหารเลิศรส และกิจกรรมมากมายที่จะเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับเสน่ห์ของ “ดินแดนแห่งรอยยิ้ม” อย่างแท้จริง ตลอดเดือนธันวาคม 2566 นี้

ท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

SAii ชวนออกเดินทาง สัมผัสโมเมนต์เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566  ณ 3 รีสอร์ตริมทะเลใต้

สัมผัสการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนส่งท้ายปีที่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ รีสอร์ตแนวรักษ์โลกที่ตั้งอยู่บนเกาะพีพีดอน ล้อมรอบด้วยสวนมะพร้าวกว่า 70 เอเคอร์ ริมหาดทรายส่วนตัวที่ยาวถึง 800 เมตร พร้อมต้อนรับนักเดินทางหัวใจสีเขียวในฮอลิเดย์ซีซั่นนี้ด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย รวมถึงการค้นพบธรรมชาติและการปกป้องสิ่งแวดล้อม อาทิ กิจกรรมเรียนรู้การอนุรักษ์มหาสมุทร การอนุรักษ์ฉลามไผ่ และการเพาะพันธุ์ปลาการ์ตูนร่วมกับนักชีววิทยาทางทะเลที่ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) ไปจนถึงกิจกรรมปลูกป่าชายเลน และพายเรือคายัคทำความสะอาดระบบนิเวศน์ชายฝั่ง สำหรับสายแอดเวนเจอร์สามารถดำน้ำตื้นออกไปชมแนวปะการังที่เกิดใหม่ด้านหน้ารีสอร์ต หรือออกไปผจญภัยด้วยเรือหางยาว เที่ยวชม “อ่าวมาหยา” ชื่อดังระดับโลก ไฮไลท์คือค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ภายใต้บรรยากาศของงานคริสต์มาสและปีใหม่แบบอบอุ่นสไตล์ไทยภาคใต้ ที่จัดเต็มทั้งอาหารบุฟเฟ่ต์เลิศรส ดนตรีสด การแสดงนาฏศิลป์ไทย โชว์ไฟอันน่าทึ่ง และเซอร์ไพร์สกับของขวัญชิ้นพิเศษจากซานต้า ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุดอกไม้ไฟตระการตา พิเศษสุดกับแพ็คเกจ "A Sparkling Escape" ที่จะมอบความคุ้มค่าและกิจกรรมแห่งความสุขทั้งหมดนี้อย่างลงตัว ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phiphiisland/village/offers/island-celebrations/

ทริปแฮปปี้แฟมมิลี่ส่งท้ายปี ที่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket)

SAii ชวนออกเดินทาง สัมผัสโมเมนต์เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566  ณ 3 รีสอร์ตริมทะเลใต้

ยกก๊วนครอบครัวมาสนุกส่งท้ายปีที่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” รีสอร์ตระดับ 5 ดาวริมหาดบางเทา ภูเก็ต ตั้งอยู่ระหว่างทะเลอันดามันสีคราม กับทะเลสาบลากูนที่ส่องแสงระยิบระยับ ซึ่งตลอดเดือนธันวาคม 2566 นี้ จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและความหรรษาสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์กีฬาทางน้ำ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ สนามยิงธนู จักรยานและสกูตเตอร์ไฟฟ้าให้เช่า รวมถึง “มะเฟืองและมะไฟ จูเนียร์ บีชคลับและแคมป์” (Mafeung & Mafai’s Junior Beach Club & Camp) คิดส์คลับสีสันสดใสที่เอาใจคุณหนู ๆ ด้วยตารางงานศิลปะและงานฝีมือในธีมเทศกาล ชั้นเรียนทำอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น สมาชิกในครอบครัวยังสามารถได้ใช้เวลาด้วยกันภายใต้แสงดาว กับ “SAiinema” โรงภาพยนตร์กลางแจ้งที่จะฉายภาพยนตร์คริสต์มาสแสนอบอุ่นตลอดช่วงเทศกาล และพลาดไม่ได้กับงานเลี้ยงเฟสทีฟอันน่าตื่นตาตื่นใจในค่ำคืน “คริสต์มาสอีฟ” และ “วันส่งท้ายปีเก่า” ที่จะได้อร่อยกับอาหารนานาชาติ เคล้าเสียงเพลง และค็อกเทลแก้วโปรด รวมถึงเมนูล็อบสเตอร์และหอยนางรมสุดหรูที่ร้านอาหาร Mr. Tomyam (มิสเตอร์ ต้มยำ) และพลุดอกไม้ไฟสุดอลังการเหนือทะเลอันดามันในวันที่ 31 ธันวาคม กับแพ็คเกจ “A Fabulous Festive Stay” มอบส่วนลด 15% สำหรับค่าห้องพัก พร้อมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน และส่วนลด 10% สำหรับอาหารค่ำช่วงเทศกาล ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phuket/laguna/offers/a-fabulous-festive-stay/

เติมเต็มความโรแมนติกที่ “ทราย เชิงมน เกาะสมุย” (SAii Choengmon Koh Samui)

SAii ชวนออกเดินทาง สัมผัสโมเมนต์เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566  ณ 3 รีสอร์ตริมทะเลใต้

มนตร์เสน่ห์ของ “ทราย เชิงมน เกาะสมุย” รีสอร์ตพูลวิลล่าริมทะเลอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จะช่วยเติมเติมความหวานให้กับทุกคู่รักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ ด้วยพูลวิลล่าหรูหรา บรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งกิจกรรมสุดชิลสำหรับสองเรามากมาย อาทิ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นในทะเลใสแจ๋วของอ่าวหนุมาน ชมแหลมหินแกรนิตและแนวปะการังหลากสีสัน เรียนรู้มรดกไทยภาคใต้กับการวาดภาพผ้าบาติกในธีมเทศกาล แหวกว่ายในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล หรือผ่อนคลายกายใจที่ Lèn Spa (เล่น สปา) ยังมีทริปท่องเที่ยวแบบอันซีน “เกาะแตนและเกาะมัดสุม” ถ่ายรูปเช็คอินกับน้องหมูยอดฮิต ปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองในค่ำคืน “คริสต์มาสอีฟ” บาร์บีคิวริมสระน้ำที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ​ Miss Olive Oyl (มิส โอลีฟ ออยล์) และอาหารค่ำและปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าสไตล์ทรอปิคอล พร้อมการแสดงนักเต้นระบำไฟในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ภายใต้แพ็คเกจ “Festive Escape” ที่คู่รักจะได้เฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ด้วยราคาสุดพิเศษ

รีสอร์ตทุกแห่งของ “ทราย” (SAii) ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของภาคใต้ ประเทศไทย ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำวิวทะเล, Lèn Spa (เล่น สปา), การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำด้วยตัวเองที่ M.I.Y Aroma Lab, กีฬาทางน้ำ, อาหารรสเลิศ ไปจนถึงกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน รวมถึงแอปพลิเคชั่น SAii ที่ทันสมัย และสิทธิประโยชน์สำหรับเด็กไม่เกิน 2 คนสามารถเข้าพักได้ฟรีร่วมกับผู้ปกครอง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAiiResort ได้ที่ www.SAiiresorts.com และเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook : S Hotels & Resorts, Instagram : s_hotelsandresorts, Youtube : S Hotels & Resorts


Tag : SAii Resorts, ที่พัก, รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed