VIVID by Verita Health ร่วมกับ Lost & Found นำเสนอ “วิธีแก้เมาค้าง ได้อยู่หมัด”

วันที่ 3 ตุลาคม 2566  254 Views

VIVID by Verita Health ร่วมกับ Lost & Found นำเสนอ “วิธีแก้เมาค้าง ได้อยู่หมัด”

ข่าวดีสำหรับสายปาร์ตี้ทุกท่าน! VIVID by Verita Health บาร์วิตามิน และ Lost & Found Bangkok ผนึกกำลัง พร้อมนำทางผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้ทุกท่าน ให้เตรียมสัมผัสวิธีแก้อาการเมาค้าง ได้อยู่หมัด!

ด้วย “Hangover” IV Drip ที่ VIVID รับรองว่าคุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถไปต่อกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างดียิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือกันของ VIVID และ Lost & Found เราได้จัดเตรียมข้อเสนอที่ไม่เหมือนใคร ด้วยโปรโมชั่น “The Hangover Hack” อย่างเช่น

  • เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มจำนวน 1 แก้ว ฟรี! ที่ Lost & Found เมื่อซื้อ “Hangover” IV Drip เป็นเวลา 40 นาที ที่ VIVID
  • รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับเมนู “Hangover” IV Drip ที่ VIVID เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 2,000 บาท ต่อบิล ที่ Lost & Found เสมือนเป็นการขอบคุณที่เลือกเรา ให้เป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนอันน่าจดจำของคุณ

ไม่ว่าคุณจะต้องการฟื้นตัวจากค่ำคืนอันแสนสนุกสุดเหวี่ยงหรือเพียงต้องการดูแลสุขภาพ ด้วยสูตรวิตามินจาก VIVID จะทำให้คุณได้ชาร์จพลังอีกครั้ง ห้ามพลาดโปรโมชั่นที่ดีแบบนี้! เตรียมพร้อมและแวะเวียนเข้ามาที่ VIVID และ Lost & Found วันนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ “The Hangover Hack” และบอกลาอาการเมาค้างอันเลวร้ายเหล่านั้น

VIVID by Verita Health ร่วมกับ Lost & Found นำเสนอ “วิธีแก้เมาค้าง ได้อยู่หมัด”

ที่ VIVID เราเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีควรคู่ไปกับเป็นการผจญภัยแบบไม่ธรรมดา ด้วยสูตรวิตามินลับแบบฉบับของเราจะปลดปล่อยขอบเขตใหม่ของความเป็นไปได้ ทั้งสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย และคงความมีชีวิตชีวาให้กับตัวคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ + 66 (0) 02 003 4918 หรือ อีเมล vividsiam@vivid-bangkok.com


Tag : ปาร์ตี้, วิตามิน, เครื่องดื่ม, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed