OTTOKE Fest 2023 เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar

วันที่ 27 กันยายน 2566  667 Views

OTTOKE Fest 2023 เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar

ต้อนรับและเฉลิมฉลองเดือนตุลาคมกับ OTTOKE Fest 2023 ครั้งแรกที่อันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) หากคุณกำลังมองหาสถานที่เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร เชิญชวนคุณมาร่วมเปิดประสบการณ์กับมหกรรมเคป็อป อิ่มอร่อยกับอาหารสตรีท ฟู้ดเกาหลี การแข่งขันประกวดเต้น และความบันเทิงสุดอลังการตลอดหนึ่งเดือนท่ามกลางวิวเส้นขอบฟ้าอันงดงามของกรุงเทพฯ

การแข่งขัน Bangkok’s Highest Random Dance (วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 19.30 - 21.00 น.)
เตรียมพบกับ Bangkok’s Highest Random Dance เวทีแรนด้อมแดนซ์สำหรับผู้ที่มีใจรักในการเต้นทุกคนจะได้โชว์สเตปเต้นไปกับเพลง K-Pop ยอดนิยม ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม นี้ เพื่อชิงรางวัลเงินสด 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และ บัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ ANJU มูลค่า 1,000 บาท อีก 5 รางวัล ค่าบัตรเข้าร่วมงาน 100 บาท พร้อมรับเครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ฟรี 1 แก้ว

OTTOKE Fest 2023 เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar

การประกวด K-Pop Cover Dance (วันพุธที่ 18 ตุลาคม เวลา 19.30 - 21.00 น.)
การแข่งขันประกวดเต้นคัฟเวอร์ K-Pop กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! ทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 7 ทีมจะออกสเตปโชว์ความสามารถ เพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท ร่วมชมการแสดงที่จะปลุกมนต์เสน่ห์ของเคป็อปให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง หากสมาชิกทีมไหนสนใจเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/5GxPbWmWG7MEya4L8 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม นี้

OTTOKE Fest 2023 เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar

ธีมเพลง K-Pop
เตรียมดื่มด่ำไปกับโลกแห่ง K-Pop ในยามค่ำคืนที่อันจูกับธีมเพลงหากหลายแนวที่ได้รับการคัดสรรจากดีเจรับเชิญสุดพิเศษ เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับเพลง K-Pop สุดโปรดของคุณ ตั้งแต่แนวฮิปฮอป, K-Pop Gen2 ไปจนถึงเพลงฮิตยอดนิยมตลอดกาล ทุกวันศุกร์ตลอดเดือนตุลาคมนี้ 

  • วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม : Girl Groups โดย DJ Tannix และ DJ Dunk
  • วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม : K-Pop Gen 2 โดย DJ Highsugarr
  • วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม : K Hip-Hop โดย DJ Highsugarr
  • วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม : YG Night โดย DJ Highsugarr

ดีเจรับเชิญ

  • วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม : DJ Dunk​
  • วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม : DJ Highsugarr​
  • วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม : DJ Rundy​
  • วันอังคารที่ 31 ตุลาคม : DJ Highsugarr​

ปาร์ตี้คอสตูมฮาโลวีน
ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในเดือนตุลาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมชวนเพื่อนๆและครอบครัวของคุณมาร่วมฉลองปาร์ตี้ฮาโลวีน ประชันฝีมือการแต่งตัวในธีมเกาหลีสุดครีเอทแบบไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด พร้อมรับของรางวัลพิเศษและของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ ANJU ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคม นี้ 

ลิ้มลองเมนูใหม่ของเชฟคิมและเครื่องดื่มพิเศษ 
ไม่มีการเฉลิมฉลองครั้งไหนที่จะสมบูรณ์แบบหากขาดเครื่องดื่มและอาหารรสเลิศ พบกับโปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคมที่ ANJU เพลิดเพลินไปกับเบียร์ทาวเวอร์ โซจูบอมบ์ และ เซ็ตโซจูช็อตที่จะยกระดับประสบการณ์ OTTOKE Fest ของคุณ รวมทั้งลิ้มลองและอิ่มอร่อยกับอาหารเมนูใหม่ของเชฟคิมหลากหลายเมนู ดังนี้

  • เซตกับแกล้มอันจู
  • คอร์นชีสเนื้อปู
  • เปาบันหมูสามชั้นผัดกิมจิ
  • ทูน่าโคชูจังห่อผัก

ANJU เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook : ANJU Korean Rooftop Bar และ Instagram : anju.bangkok หรือโทร. 02-796-8888 และ อีเมล anju.sindhornmidtown@ihg.com 


Tag : K-Pop, รูฟท็อปบาร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed