บาร์บีคิวพลาซ่าใส่เกียร์เร่ง ส่ง GON BOX GO! บุกตลาด Ready To Eat เจาะอินไซต์กลุ่มคนเร่งรีบ อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

วันที่ 25 กันยายน 2566  586 Views

บาร์บีคิวพลาซ่าใส่เกียร์เร่ง ส่ง GON BOX GO!  บุกตลาด Ready To Eat เจาะอินไซต์กลุ่มคนเร่งรีบ  อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

บาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำร้านอาหารปิ้งย่าง รุกตลาด Ready to Eat (RTE) ขยายความอร่อยจากเตาสู่กล่อง ดึงเอาอินไซต์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนทำงาน คนที่ไม่อยากต่อคิวนาน ๆ หน้าร้าน หรือคนที่ไม่รู้จะสั่งอะไรทาน เพราะร้านอาหารใกล้ ๆ มีจำกัด หวังต่อยอดขยายตลาดเดลิเวอรี่เมนูพร้อมทาน ช่วง weekday มากขึ้น โดยนำเมนูซิกเนเจอร์อย่างหมูสไลซ์ที่หลายคนเรียกร้อง กะหล่ำปลีฝอย และน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า จัดเสิร์ฟลงกล่องโดยคงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์บาร์บีคิวพลาซ่าไว้ กับ GON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

บาร์บีคิวพลาซ่าใส่เกียร์เร่ง ส่ง GON BOX GO!  บุกตลาด Ready To Eat เจาะอินไซต์กลุ่มคนเร่งรีบ  อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “บาร์บีคิวพลาซ่าเองมักเริ่มต้นแคมเปญ รวมไปถึงการออกสินค้าเมนูใหม่ ๆ ด้วย Consumer Insight ที่เราเริ่มจาก Empathize กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในการสั่งเดลิเวอรี่มาทาน พบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้มีความต้องการที่หลากหลายทั้งการทานในครอบครัว หรือสั่งมาทานกับเพื่อนร่วมงาน แต่ก็ยังมีอีกส่วนนึงซึ่งเป็นกลุ่มที่ใหญ่เช่นกันคือกลุ่มที่ชอบสั่งอาหารแบบปรุงสำเร็จมาเพื่อทานแบบสะดวกและรวดเร็ว บาร์บีคิวพลาซ่าเองที่ผ่านมาเราทำตลาดเดลิเวอรี่ได้ดีในการทานเป็นกลุ่ม เช่น เมนูเซ็ต DIY และเมนูชุดยืมเตา ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่อยากคงประสบการณ์การกินบาร์บีคิวพลาซ่า แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของเมนู GON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง ที่เราหยิบเอาเมนูซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟในร้าน อย่างหมูสไลซ์ พร้อมกะหล่ำปลีฝอย และน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า จัดเสิร์ฟลงกล่องในรูปแบบเมนูพร้อมทาน ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้นอกจากจะได้อร่อยเร็วแล้ว ยังได้ความอร่อยเหมือนได้นั่งกินบาร์บีคิวพลาซ่าที่ร้าน ซึ่งปัจจุบันเมนูพร้อมทาน กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมบนช่องทางเดลิเวอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง weekday ดังนั้นการออกเมนูนี้นอกจากจะเป็นการตอบอินไซต์ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างการรับรับรู้ถึงบริการเดลิเวอรี่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบบาร์บีคิวพลาซ่า และกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ อีกด้วย”

บาร์บีคิวพลาซ่าใส่เกียร์เร่ง ส่ง GON BOX GO!  บุกตลาด Ready To Eat เจาะอินไซต์กลุ่มคนเร่งรีบ  อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

GON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง มีเมนูใหม่ให้เลือกมากถึง 32 เมนู ในราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท จำหน่ายทุกช่องทางเดลิเวอรี่ ได้แก่ GON Gang Delivery, Grab, LINE MAN, Robinhood, Shopee food และ Food Panda พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากเตาสู่กล่องถึงบ้านแล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2566​ เป็นต้นไป

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Bar B Q Plaza
Instagram : barbqplaza_th
Tiktok : @barbqplaza_official
Twitter : barbqplazathai


Tag : บาร์บีคิวพลาซ่า, เมนูใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed