โรงพยาบาลวิมุต เตรียมจัดแคมเปญ “The Power of Women” ส่งต่อพลังความเป็นที่สุดของผู้หญิงรับเทรนด์ SHEconomy

วันที่ 15 กันยายน 2566  545 Views

โรงพยาบาลวิมุต เตรียมจัดแคมเปญ “The Power of Women” ส่งต่อพลังความเป็นที่สุดของผู้หญิงรับเทรนด์ SHEconomy

โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ประกาศเปิดแคมเปญ “The Power of Women” อย่าให้การใช้ชีวิตต้องสะดุด เพราะเรื่องสุขภาพ เพื่อส่งต่อพลังให้ผู้หญิงใช้ชีวิตได้แบบไม่สะดุดด้วยสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมหนุนเทรนด์ “SHEconomy” หรือเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยผู้หญิง เดินหน้าจัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้หญิง พบกันในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2566 ที่ รพ. วิมุต ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมดี ๆ และส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพสูงสุดถึง 59% บอกเลยว่าผู้หญิงทุกช่วงวัยไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

งาน The Power of Women จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่ส่งต่อความเป็นที่สุดของผู้หญิง อาทิ การตรวจสุขภาพแบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ การตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว วัดความดันโลหิต วัดปริมาณไขมันในร่างกาย การตรวจสุขภาพเท้า เพื่อประเมินความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวข้องกับการเดิน และการสแกนหนังศีรษะเพื่อประเมินสุขภาพผม นอกเหนือจากการตรวจสุขภาพแล้ว ยังได้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพของผู้หญิงจากเหล่าแพทย์ผู้ชำนาญการในแต่ละสาขาให้แก่ผู้ร่วมงานในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การดูแลผิวที่เหมาะสมสำหรับแต่ละช่วงวัย หญิงวัยทองกับโรคกระดูกพรุน  รู้ทันอาการซึมเศร้าก่อนมีประจำเดือน เคล็ดลับการควบคุมน้ำหนัก การตรวจเต้านมง่าย ๆ ด้วยตนเอง และโรคทางเดินอาหารที่ผู้หญิงไม่ควรละเลย

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ร่วมส่งต่อความสุขให้ผู้หญิงด้วยกันผ่านกิจกรรมอบอุ่นหัวใจกับการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ที่ “ซาบีน่า” เข้าร่วมกับทาง รพ. วิมุต ชวนผู้ร่วมงานเย็บเต้านมเทียมให้แก่ผู้ป่วยที่ผ่าตัดเต้านม โดยจะนำเต้านมเทียมที่ได้นำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิฯ ต่างๆ และผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตให้ผู้หญิงทุกคนอยู่ได้อย่างสดใสและมั่นใจต่อไป

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ได้ที่ https://register.vimut.com/The-Power-Of-Women แล้วพบกันที่ รพ. วิมุต ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ จากโรงพยาบาลวิมุตได้ที่เว็บไซต์ www.vimut.com เฟซบุ๊ก : Vimut Hospital อินสตาแกรม : vimut_hospital ไลน์ : @vimuthospital TikTok : @vimuthospital YouTube : ViMUTHospital


Tag : โรงพยาบาลวิมุต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed