เปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำกับ “Four Hands” chef collaboration ของสองเชฟชาวฝรั่งเศสมากฝีมือที่ Bistrot De La Mer

วันที่ 14 กันยายน 2566  507 Views

เปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำกับ “Four Hands” chef collaboration ของสองเชฟชาวฝรั่งเศสมากฝีมือที่ Bistrot De La Mer เดือนกันยายนนี้

ให้เดือนกันยายนเต็มไปด้วยความพิเศษ ที่ Bistrot De La Mer ร้านอาหารสไตล์ French Mediterranean ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่เตรียมเปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำจากเมนูอาหารฝรั่งเศสในงาน “Four Hands” chef collaboration กับความร่วมมือครั้งสำคัญที่ได้เชฟ Slawomir ผู้อยู่เบื้องหลังเมนูเลิศรสของ Bistrot De La Mer และเชฟ Arnaud แห่ง Alpea Bistrot ร้านอาหาร​ไฟน์ไดน์นิ่งสัญชาติฝรั่งเศส เจ้าของรางวัลมิชลินหนึ่งดาว มารังสรรค์เมนูอาหารให้พิเศษขึ้นไปอีกขั้น ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากสองร้านอาหารที่จับคู่กันได้อย่างกลมกล่อมลงตัว พร้อมพาทุกท่านเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ของอาหารฝรั่งเศสในแบบพิเศษต้นตำรับ c'est magnifique!

ดื่มด่ำกับศิลปะแห่งการปรุงอาหารเลิศรส กับเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ปรุงอย่างพิถีพิถันทั้งหมดห้าคอร์สอย่าง “Four Hands” chef collaboration ที่จัดเตรียมและรังสรรค์เมนูพิเศษนี้อย่างตั้งใจสองเชฟมากฝีมือ นำโดยเชฟ Slawomir และเชฟ Arnaud ที่นำเอาความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนมาที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับช่วงเวลาอาหารค่ำ ในราคาเพียง 3,600++ บาทต่อท่าน โดยสามารถเพิ่มความอรรถรสของรสชาติอาหารให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วย wine pairing จำนวนสามคอร์สในราคา 1,190++ บาทต่อท่าน สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่กับเมนูอาหารฝรั่งเศสเลิศรสที่นำเอาเอกลักษณ์ของเชฟทั้งสองท่านมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวได้ในวันที่ 15 กันยายน ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

ความพิเศษของเดือนกันยายนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Bistrot De La Mer ยังมีเซตเมนูอาหารสุดพิเศษให้คุณได้เลือกสรรตลอดทั้งเดือนกันยายน

เปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำกับ “Four Hands” chef collaboration ของสองเชฟชาวฝรั่งเศสมากฝีมือที่ Bistrot De La Mer เดือนกันยายนนี้

เพิ่มความพิเศษให้มื้อกลางวัน ด้วย Menu Du Jour เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกคัดสรรเป็นอย่างดีและรับรองความอร่อยโดยเชฟ Slawomir ที่คุณสามารถเลือกได้ระหว่างเซตสามคอร์สในราคา 1,000++ บาทต่อท่าน หรือเซตสองคอร์สในราคา 850++ บาทต่อท่าน

เพิ่มสีสันให้กับวันอังคารด้วย Mardi Moule Frites ที่เสิร์ฟหอยแมลงภู่อบซอสไวน์ขาวแบบไม่จำกัดจำนวน เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ในราคาเพียง 990++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 17:00 น.

ให้มื้ออาหารกลางสัปดาห์ไม่น่าเบื่อด้วย Taste of The Sea โปรโมชั่นประจำวันพุธที่ให้คุณเลือกระหว่าง The Classic Seafood Tower ที่มีหอยนางรม กุ้ง หอยแมลงภู่ และสลัดปลาหมึก จับคู่กับไวน์ขาว หรือไวน์โรเซ่ 4 แก้ว ในราคา 2,600++ บาท หรือจะเป็นเซตใหญ่อย่าง The Royale Seafood Tower ที่มี กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่เนื้อแน่นครึ่งตัว หอยนางรม กุ้ง เซบิเซ่หอยเชลส์ เสิร์ฟพร้อม ไวน์ขาวพรีเมียม หรือสปาร์คกลิ้งไวน์ 4 แก้ว ในราคา 3,900++ บาท

พบกับความเมนูความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้คุณสัมผัสความอร่อยแบบต้นฉบับของอาหาร French Mediterranean พร้อมวิวสวยของกรุงเทพมหานคร ตลอดทั้งเดือนกันยายนอย่างมีสไตล์ ที่ Bistrot De La Mer ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Bistrot De La Mer เปิดให้บริการทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน (12.00 – 15.00 น.) และมื้อค่ำ (17.00 – 22.00 น.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. +66 (0)2 095 9999 หรืออีเมล์ fb.sindhorn@kempinski.com ติดตามเราได้ที่ Instagram : delamerbangkok


Tag : อาหารฝรั่งเศส, อาหารเมดิเตอร์เรเนียน, โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed