ร่วมเฉลิมฉลอง “เนโกรนี วีค” สัปดาห์แห่งเครื่องดื่มแสนคลาสสิค ที่ เอบาร์ รูฟท็อป บาร์เอาท์ดอร์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

วันที่ 13 กันยายน 2566  461 Views

ร่วมเฉลิมฉลอง “เนโกรนี วีค” สัปดาห์แห่งเครื่องดื่มแสนคลาสสิค ที่ เอบาร์ รูฟท็อป บาร์เอาท์ดอร์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

เอบาร์ รูฟท็อป บาร์สไตล์โอเพ่นแอร์และรูฟท็อปบาร์ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 38 ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง “เนโกรนี วีค” สัปดาห์แห่งเนโกรนี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 24 กันยายน 2566 นี้ ในบรรยากาศสบายๆ มองเห็นถึงสวนเบญจสิริ วิวเมืองแบบพาโนรามา หรือท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก โดยทีมมิกโซโลจิสต์มากฝีมือได้รังสรรค์ เครื่องดื่มเนโกรนี ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองถึง 3 เมนู 3 สไตล์ด้วยกัน

Negroni Week คือโปรเจ็กต์เพื่อการกุศลที่ร่วมกับ Imbibe Magazine ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยในแต่ละปีจะมีทั้งบาร์เทนเดอร์และร้านอาหารจำนวนมากร่วมระดมเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลต่างๆ จนถึงตอนนี้ก็มีบาร์และร้านอาหารเข้าร่วมมากกว่าพันแห่งทั่วโลก รวมถึงเอบาร์ รูฟท็อปด้วย และในปีนี้ก็มี Slow Food องค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับการส่งเสริมวัฒนธรรมอาหารในกว่า 160 ประเทศทั่วโลกมาร่วมเป็นพันธมิตรใหม่ด้วย

โดยในปีนี้มิกโซโลจิสต์มากความสามารถได้รังสรรค์เครื่องดื่ม 3 เมนู ที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็น คัมปารี ได้แก่ MalaMala เป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นอายของสตรอว์เบอรีผสมผสานกับรสชาติเผ็ดชาด้วยพริกหม่าล่า เป็นรสชาติใหม่ที่ควรได้ลิ้มลอง Vacanza เป็นเครื่องดื่มที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวานิลลา มีส่วนผสมของลิคเคอร์กลิ่นกาแฟ ผสมผสานความสดชื่นด้วยโซดา และสุดท้าย The Frenchie สำหรับท่านที่ชอบรสชาติหนักแน่นแต่ก็ยังคงความละมุนจากไวน์เชอร์รี่ กับกลิ่นหอมอัลมอนต์ที่เป็นเอกลักษณ์จากอมาเร็ตโต ราคาเริ่มต้นเพียง 375++บาทต่อแก้ว

ร่วมฉลองไปกับเราได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 กันยายน 2566 นี้ที่ เอบาร์ รูฟท็อป เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. (ให้บริการเครื่องดื่มถึง 00.30 น.) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือ จองผ่าน https://bit.ly/3pd1zxR

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.abarrooftopbangkok.com/th
เฟซบุ๊ก : ABar Rooftop
อินสตาแกรม : @abarrooftop
ไลน์ : @akirabackandabar 


Tag : เครื่องดื่ม, โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed