ร่วมออกเดินทางลิ้มรสชาติช็อกโกแลตจากหลากหลายมุมโลก ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายของที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 13 กันยายน 2566  398 Views

ร่วมออกเดินทางลิ้มรสชาติช็อกโกแลตจากหลากหลายมุมโลก ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายของที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

รสชาติอันเข้มข้นที่มาพร้อมความน่ารื่นรมย์ เป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกหลงใหลในรสชาติของช็อกโกแลต ที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ห้องทานน้ำชาอันมีแสงแดดอันอบอุ่นส่องสว่างพร้อมวิวแม่น้าเจ้าพระยาอันน่าตราตรึง ขอนำเสนอความหลากหลายของรสชาติและลักษณะอันโดดเด่นของช็อกโกแลตผ่านชุดน้ำชายามบ่ายที่ผสมผสานรสชาติของโกโก้จากผู้ผลิตตั้งแต่จังหวัดเชียงใหม่ของประเทศไทย ไปจนถึงดินแดนอันไกลโพ้นอย่างสาธารณรัฐโดมินิกัน

“ผมมีความหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของช็อกโกแลต ซึ่งมีพลังวิเศษในการสร้างความสุข” ซิลแวง คองสตองส์ เอ็กเซ็คคิวทีฟเพสทรีเชฟประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าว “ช่วงเวลาที่น่าจดจำระหว่างเพื่อน ครอบครัว และคนรักสามารถเกิดขึ้นได้โดยง่ายเพียงผ่านการมอบช็อคโกแลตให้แก่กัน ผมจึงอยากเชิดชูความหลากหลายและความมีเอกลักษณ์ของคราฟท์ช็อกโกแลตจากทั่วโลก พร้อมสนับสนุนเกษตรกรและผู้ผลิตที่ใช้วิถีการเกษตรยั่งยืนในฟาร์มของพวกเขา”

ชุดน้ำชายามบ่ายประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ : เดอะ ช็อกโกแลต เจอร์นีย์ พร้อมนำเสนอของหวานสุดสร้างสรรค์จับคู่กับเบลนด์ชาชั้นเลิศจากมาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเข้มข้นและรสชาติอันน่ารื่นรมย์ของขนมที่ทำมาจากช็อกโกแลตพรีเมียม โดยการเดินทางในครั้งนี้จะเริ่มโดยรถเข็นชาและสมุนไพรที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำที เลานจ์ ซึ่งแขกทุกท่านจะสามารถเลือกเบลนด์ชารสโปรดจากมาคิยาจ แฟรส์ได้เอง รวมถึงชาไฮไลท์อย่าง ปารีส กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นชาดำอันพิถีพิถันระดับสูงและมีเฉพาะที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เพียงแห่งเดียวในโลก

ร่วมออกเดินทางลิ้มรสชาติช็อกโกแลตจากหลากหลายมุมโลก ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายของที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ร่วมเดินทางกันต่อกับอาหารคาวชั้นเลิศ 4 รายการซึ่งออกแบบให้เข้ากับรสชาติอันเข้มข้นของช็อกโกแลต ได้แก่ อกเป็ดรมควันเย็นกับอาร์ติโชก, แครนเบอร์รี่ และผงโกโก้; มาการองที่อ บอวนด้วยกลิ่นของเครื่องเทศกับฟัวกราส์และเจลลี่ลาเวนเดอร์; พานาคอตต้าปูและหน่อไม้ฝรั่งเศส ราดซอสฮอลแลนเดสกับโพรชุสโต้; และทูน่ารมควันกับปลาไหลย่างมิโสะและขิง ก่อนตามด้วยขนมสุดประณีต

สโคนอบสดใหม่แบบโฮมเมดฝีมือเชฟคองสตองส์ ซึ่งมีให้เลือกทั้งรสชาติคลาสสิกและช็อกโกแลต ชิพส์ โดยทั้งสองรสชาติจะมาพร้อมกับแยมสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด คล็อตเตดครีม และเสปรดช็อกโกแลตผสมเฮเซลนัทผู้ที่ชื่นชอบของหวานจะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษเมื่อได้เห็นรถเข็นขนมหวานเลื่อนเข้ามา ในรถเข็นประกอบด้วยขนมที่ทำมาจากช็อกโกแลตที่แต่ละชิ้นรังสรรค์ขึ้น จากโกโก้ระดับพรีเมียม โดยมีให้เลือก 6 รายการ ได้แก่

  • Tulakalum 75% : ช็อกโกแลตแหล่งเดียวจากต้นโกโก้ในประเทศเบลีซ มีความหอมเปรี้ยวแนวผลไม้ตามพื้นที่เพาะปลูกซึ่งอยู่ในประเทศที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์และประวัติศาสตร์อันยาวนาน ของหวานชนิดนี้ผสมผสานระหว่างคุ้กกี้ซาเบลรสเผ็ดและสัปปะรด
  • Nyangbo 68% : โกโก้แหล่งผลิตเดียวจากประเทศกาน่าที่มีรสเผ็ดหวาน หอมกลิ่นวานิลลาจึงนำมาสอดไส้อยู่ในช็อกโกแลตในขนมปารีสเบรสต์แบบฉบับของเชฟคองสตองส์
  • Bahibe 46% : น้ำตกอันทรงพลังของสาธารณรัฐโดมินิกัน เปรียบเสมือนรสชาติอันดุดันและเข้มข้นของโกโก้ท้องถิ่นที่มีกลิ่นหอมผลไม้สุก จึงจับคู่เข้ากับรสชาติของผลไม้เมืองร้อนอย่างกล้วยและเจลลี่เสาวรส ได้อย่างดี
  • Chiang Mai 70% : ช็อกโกแลตออร์แกนิกที่ปลูกในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มีกลิ่นหอมดอกไม้นุ่มนวล ผสานด้วยความหอมจากผลไม้นานาชนิด จึงถูกรังสรรค์เป็นฟินันซิเยแสนอร่อยที่ผสานรสชาติด้วยเจลลี่เชอร์รี่และครีมชานทิลลี่สไตล์ฝรั่งเศส
  • Raspberry Inspiration : ช็อกโกแลตรสราสป์เบอร์รี่ ซึ่งชวนนึกถึงความหอมอันน่าจดจำของแยมราสป์เบอร์รี่โฮมเมด จะมอบให้ทุกคนลิ้มรสผ่านครีมพิสตาชิโอ ที่มีรสชาติของถั่วที่นุ่มนวลและคุ้กกี้ซาเบลกรุบกรอบ
  • Caramelia 36% : ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นพร้อมคาราเมลผสมเกลือ เป็นส่วนประกอบสาคัญสำหรับของหวานอันน่าเอร็ดอร่อยชิ้นนี้ ที่มาพร้อมสปันจ์คาราเมล เจลลี่เลม่อน และถั่วกรุบกรอบ

เพื่อประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์อย่างแท้จริง ที เลานจ์ จึงมีแชมเปญเดียมองต์ซิกเนเจอร์ประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ให้เลือกอีกด้วย โดยแชมเปญนี้มาจากผู้ผลิตจากฝรั่งเศส Vranken Pommery และมีเฉพาะที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เท่านั้น หรือสามารถเลือกเครื่องดื่มอื่น ๆได้ ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทลผสมชามาคิยาจ แฟรส์

ที เลานจ์ ตั้ง อยู่ภายในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านสวนอันเขียวชอุ่มและสระน้ำที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มอง ที่นี่คือสถานที่เหมาะสำหรับการหลีกหนีเพื่อมาพักผ่อนระหว่างวัน และจิบชายามบ่ายในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากย่านริมแม่น้ำอันเก่าแก่ของกรุงเทพฯ

ร่วมออกเดินทางลิ้มรสชาติช็อกโกแลตจากหลากหลายมุมโลก ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายของที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ชุดน้ำชายามบ่ายประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ราคา 3,200++ บาทต่อท่าน และชุดน้ำชายามบ่ายซิกเนเจอร์และแชมเปญ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1,000++ ต่อท่าน (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 17.7% และค่าบริการเพิ่มเติม) ที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. สำรองที่นั่งได้ทางอีเมล tealounge.bangkok@capellahotels.com หรือโทร 02-098-3888 หรือ 065 998 4675 นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อบัตรของขวัญชุดน้ำชายามบ่ายได้ทางช่องทางออนไลน์ https://gifts.capellahotels.com/bangkok/capella-signature-high-tea-030034


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, ช็อกโกแลต, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed