โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวบรันช์สไตล์ละติน El Sabor de Kimpton Brunch นำเสนอรสชาติของวัฒนธรรมละติน

วันที่ 13 กันยายน 2566  547 Views

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวบรันช์สไตล์ละติน El Sabor de Kimpton Brunch นำเสนอรสชาติของวัฒนธรรมละติน

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) เฉลิมฉลองความหลากหลายในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสนใจ ความชื่นชอบ ไปจนถึงวัฒนธรรมต่าง ๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นในทุกกิจกรรมของโรงแรมหรูสุดชิคย่านหลังสวนแห่งนี้

“มื้อสายคอนเซ็ปต์ใหม่ El Sabor de Kimpton Brunch เกิดขึ้นจากบทสนทนาระหว่างเพื่อนฝูงในเทศกาลอาหาร Chilli Fest ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่เราเพิ่งจัดไปเมื่อกลางปีนี้” ลัมแบร์โต วาลเดซ ลาร่า เอ็กเซกคิวทีฟ เชฟของโรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ และ สินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น กล่าว

“อาหารมายัน ซึ่งเป็นอาหารจากถิ่นกำเนิดของบรรพบุรุษของผมมีอายุเก่าแก่กว่าสามพันปี และยังคงเป็นอาหารที่สามารถหารับประทานได้ในกลุ่มประเทศละตินแถบทะเลแคริบเบียนในปัจจุบัน อาหารมายันเป็นอาหารที่มีสีสัน มีความแตกต่างจากอาหารแบบอื่น ๆ และผมเชื่อว่าอาหารมายันสามารถทำให้เกิดบทสนทนาระหว่างมื้ออาหารได้ดี แต่พวกเราชาวละตินก็เป็นแบบนี้ล่ะครับ เราชอบกิน-ดื่ม ชอบสังสรรค์ และชอบที่จะใช้เวลาร่วมกันเพื่อการเฉลิมฉลอง ที่ประเทศเม็กซิโกเรามีคำพูดทำนองว่า ที่ไหนมีอาหาร เครื่องดื่ม และการเต้นรำก็คือการเฉลิมฉลอง”

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวบรันช์สไตล์ละติน El Sabor de Kimpton Brunch นำเสนอรสชาติ สีสันและความสนุกสนานของวัฒนธรรมละติน

El Sabor de Kimpton Brunch ให้บริการทุกเดือนเพื่อเฉลิมฉลองวิถีชีวิตเฉพาะตัวหรือ Vivir Mi Vida อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวละตินอเมริกา สืบเนืองจากความสำเร็จของบรันช์ Welcome to the Playground ที่ Stock.Room โกรเซอรองต์สุดชิคของโรงแรมฯ ที่ในครั้งนี้จะมีการปรับจังหวะ (และแน่นอนว่าจะมีการเต้นรำ) เพื่อไม่เพียงนำเสนอวัฒนธรรมสไตล์เม็กซิกัน แต่ในขณะเดียวกันก็ผสมผสานรสชาติจัดจ้านของวัฒนธรรมละตินอื่น ๆ เข้าไปด้วย

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวบรันช์สไตล์ละติน El Sabor de Kimpton Brunch นำเสนอรสชาติ สีสันและความสนุกสนานของวัฒนธรรมละติน

บรันช์สไตล์ละตินนี้จะนำเสนออาหารมายัน-แคริบเบียน (Mayan-Caribbean) อาหารนิคเคอิจากเปรู (Nikkei) อาหารเม็กซิกันที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางที่ประกอบไปด้วยเมนูอาหารท้องถิ่นยอดฮิตจากเมืองเกเรโร (Guerrero) เมืองวาฮากา (Oaxaca) และรัฐเชียปัส (Chiapas) จากชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ของประเทศเม็กซิโก รวมไปถึงอาหารแบบสตรีทฟู้ดจากโบลิเวีย เมนูเด็ดจากบราซิล และเนื้อวัวพรีเมียมและเนื้อหมักเสิร์ฟเย็น (ชาร์กูเทรี) สไตล์อาร์เจนตินาและอิตาลี ที่มีทั้งชอริโซแบบอาร์เจนตินา เนื้อวัวดิบหมักเค็มหรือ bresaola ไส้กรอกผสมสมุนไพรและเครื่องเทศหรือ lyoner และไส้กรอกเส้นยาวขดเป็นวงหรือ salchicha parrillera

นอกจากเมนูอาหารหลากหลายแล้ว โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ยังจะต้อนรับเชฟและมิกซ์โซโลจิสต์รับเชิญจากชุมชนชาวละตินหมุนเวียนกันมาร่วมสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ร่วมกับเชฟลัมแบร์โต เพื่อมอบความสดใหม่น่าสนใจแก่นักชิมและเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมของพวกเขา

El Sabor de Kimpton Brunch จึงไม่ใช่แค่มื้อาหาร แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่ส่งมอบการกิน-ดื่มที่มีเอกลัษณ์ บรันช์สไตล์ละตินนี้ยังมอบบรรยากาศครึกครื้นของเทศกาลละตินจากผู้ให้ความบันเทิง คือ DJ Camillo นักเล่นแอคคอร์เดียน วงดนตรีสี่ชิ้น The Rumberos และการเต้นซัลซ่า ฟลาเมงโก และบาชาตาสไตล์คาร์นิวัลโดย มาดาม รูจ อีกด้วย

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวบรันช์สไตล์ละติน El Sabor de Kimpton Brunch นำเสนอรสชาติ สีสันและความสนุกสนานของวัฒนธรรมละติน

“บรันช์ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือนจะไม่เหมือนกันเลย” แพทริค โบท ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ลักซ์ชัวรีและไลฟ์สไตล์ของ IHG ประเทศไทย กล่าว “เราอยากให้อาหารและบรรยากาศเป็นไปตามท่วงทำนองของมันเอง เพราะฉะนั้นจึงไม่มีการกำหนดกะเกณฑ์ใด ๆ และไฮไลท์ของเราคือการรวมตัวของเชฟชาวละตินที่อยู่อาศัยและทำงานในภูมิภาคนี้อยู่แล้วที่จะนำประสบการณ์และวัฒนธรรมของตนเองมาสร้างสีสันให้กับ Stock.Room ทุก ๆ เดือน”

El Sabor de Kimpton Brunch เสิร์ฟทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ Stock.Room ชั้น 5 ประกอบไปด้วยแพ็คเกจให้เลือกดังนี้

  • ราคา 2,500++ บาท ต่อคน รวมอาหารและซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด
  • ราคา 3,500++ บาทต่อคน รวมอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่จำกัด
  • ราคา 1,250++ บาทต่อคน (สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี) รวมอาหารและซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด  

สมาชิก IHG One Rewards รับส่วนลด 20% สำหรับEl Sabor de Kimpton Brunch (โรงแรมฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอนี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะ โทร. 02 056 9999 อีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%


Tag : บรันช์, โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed