ลิ้มรสสุดยอดเมนูเพื่อสุขภาพจากทูน่าครีบเหลืองที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

วันที่ 11 กันยายน 2566  498 Views

ลิ้มรสสุดยอดเมนูเพื่อสุขภาพจากทูน่าครีบเหลืองที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

เดือนกันยายนนี้ ลิ้มลองรสชาติอันยอดเยี่ยมของปลาทูน่าครีบเหลืองที่ห้องอาหาร บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ห้องอาหารริมทะเลสุดหรู ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา หนึ่งในจุดหมายปลายของเหล่านักชิมเมื่อมาเยือนหัวหิน

เชฟผู้มากความสามารถของเราได้คัดสรรปลาทูน่าครีบเหลืองชั้นดีและสดที่สุดเพื่อสร้างสรรค์อาหารจานอร่อย 4 เมนู โดยมีให้เลือกตั้งแต่แบบไทยดั้งเดิม รสชาติกลมกล่อมแบบญี่ปุ่น จีนในแบบต้นตำรับ และในสไตล์ตะวันตกที่น่าลิ้มลอง

เริ่มต้นด้วยเมนูทูน่าครีบเหลืองต้มยำ ที่มีรสชาติจัดจ้านครบรสแบบไทย ตามด้วย ทูน่า ทาทากิ ปรุงในแบบฉบับญี่ปุ่นที่ยังคงความนุ่มและฉ่ำของเนื้อปลา เสิร์ฟพร้อมชูกะวากาเมะ ซอสซัลซ่า ซอสมายองเนสกระเทียมโชยุ และเกี๊ยวกรอบ ตามด้วย ทูน่าครีบเหลืองผัดซอสเอ็กซ์โอ รังสรรค์แบบจีนด้วยการผัดเนื้อปลาทูน่า หน่อไม้ฝรั่ง คาเลียน เห็ดหอม และซอส XO ผสมผสานให้เข้ากันอย่างลงตัว และเมนูสุดท้าย ทาโก้ ทูน่า ที่ประกอบด้วย อะโวคาโด หอมแดง ต้นหอม และสไปซี่มายองเนส ซึ่งเป็นการยกระดับเมนูคลาสสิกด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์

ปลาทูน่าครีบเหลืองเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรสชาติที่อร่อย เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล และมีประโยชน์ต่อผู้บริโภค อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 วิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด นับได้ว่าเป็นอาหารทะเลระดับพรีเมียมรสเลิศ ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย

เมนูพิเศษนี้มีให้บริการทุกวันตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ห้องอาหาร บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 ราคาเริ่มต้นที่ 675++ บาทต่อจาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ https://bit.ly/bigfish-rsvnpr โทร +66 (0) 32 904 666 หรืออีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ : https://www.huahinmarriott-th.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/Huahinmarriott

อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/huahinmarriott

ไลน์ : @huahinmarriott


Tag : ปลาทูน่า, หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed